Top 3 máy giặt Aqua Inverter tiết kiệm điện loại tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua Inverter tiết kiệm điện sẽ vừa giặt sạch lại không tốn nhiều chi phí sinh hoạt cho gia bạn, hi vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

1. Máy giặt Aqua Inverter 8 kg AQD-A802G (AQD-A802G.S)

  • Bằng cách phát hiện biên độ và độ lệch tâm của chuyển động quay, tốc độ quay chiếc máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 8kg này có thể tự động điều chỉnh và duy trì trạng thái cân bằng trong quá trình giặt đồng thời giảm độ rung và độ ồn.
Máy giặt Aqua Inverter 8 kg AQD-A802G (AQD-A802G.S)
Máy giặt Aqua Inverter 8 kg AQD-A802G (AQD-A802G.S)
  • Máy được trang bị công nghệ giặt hơi nước, vi khuẩn và dị ứng được tiêu diệt hiệu quả. Máy giặt Aqua Inverter 8 kg AQD-A802G này sở hữu công nghệ giặt hơi nước, không chỉ giúp diệt vi khuẩn trên bề mặt quần áo một cách triệt để mà còn loại bỏ hầu hết các tác nhân gây dị ứng giảm thiểu nếp nhăn quần áo sau khi giặt.
  • Trong cài đặt này, hơi nước ấm nhẹ sẽ nhẹ nhàng len lỏi vào từng sợi vải để loại bỏ mùi hôi, làm phẳng các nếp nhăn và giảm thiểu hư hại cho quần áo của bạn để chúng luôn trông như mới.
  • Nhờ sử dụng công nghệ Inverter, máy giặt inverter 8kg Aqua AQD-A802G có thể thay đổi tốc độ quay của động cơ, nhờ đó nâng cao hiệu quả giặt của lồng giặt và giảm điện năng tiêu thụ.
  • Máy giặt Aqua Inverter 8kg này là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 3 đến 5 người hoặc hộ gia đình nhỏ nhưng vẫn cần giặt nhiều quần áo mỗi ngày.
  • Quần áo được bảo quản tốt hơn sau khi giặt và sấy trong lồng giặt gối vì bề mặt của lồng giặt được thiết kế giống như một chiếc gối với nhiều lỗ nhỏ giúp giảm thiểu xơ vải vướng vào quần áo trong quá trình giặt và sấy.

2. Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A902G

  • Công nghệ giặt hơi nước tích hợp của máy giặt cửa ngang 8kg inverter Aqua AQD-A902G giúp diệt khuẩn quần áo và lý tưởng cho những người có làn da nhạy cảm, dễ bị mẩn đỏ do dị ứng nhờ hình thức máy nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích khi lắp đặt.
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A902G
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A902G
  • Thiết kế dạng gối với các lỗ thoát nước nhỏ giúp tia nước phun ra mạnh hơn. Ngoài ra, thiết kế lồng giặt lớn hơn 525 mm tăng diện tích giảm tình trạng xoắn rối quần áo.
  • Tích hợp đầy đủ các chương trình giặt đồ thể thao, kháng khuẩn, quần áo trẻ em, quần áo cotton, len, giặt nhanh 15 phút, v.v. chỉ là một số trong số 15 chương trình giặt tích hợp có sẵn. Quần áo không bị bẩn nhiều nhưng cần giặt ngay có thể được giặt nhanh trong 15 phút với trọng lượng khoảng 1 kg.
  • Giặt hơi nước ở nhiệt độ 60°C đến 90°C giúp loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu đồng thời giúp loại bỏ vi khuẩn và chất gây dị ứng, đồng thời vẫn an toàn cho làn da nhạy cảm.
  • Công nghệ cân bằng AI DBT sẽ tự động cân bằng máy giặt bằng cách cảm nhận biên độ và độ lệch tâm của vòng quay, sau đó điều chỉnh tốc độ quay vắt để giảm thiểu độ rung và tiếng ồn.
  • Gioăng cửa kháng khuẩn ABT trong máy giặt Aqua cửa ngang inverter này cũng thiết kế cao cấp có thể chống nấm mốc và vi khuẩn, giữ cho khu vực cửa luôn sạch sẽ, ngăn ngừa vi trùng bám vào đồ giặt.

2. Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S
  • Máy giặt inverter 9 kg Aqua AQW-F91GT S với thiết kế tối giản và hiện đại đang là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
  • Aqua AQW-F91GT S là máy giặt lồng đứng inverter có thân máy bằng kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn với màu bạc bóng bẩy là lựa chọn hoàn hảo cho mọi ngôi nhà hiện đại.
  • Bảng điều khiển được tích hợp cả tiếng Anh và tiếng Việt giúp mọi người sử dụng dễ dàng ngay cả với người già. Thiết kế của bảng điều khiển phía trên bên phải, giúp việc lấy quần áo trở nên đơn giản và tránh vào nước giúp máy giặt bền bỉ.
  • Với máy giặt Aqua inverter 9kg này, bạn có thể quan sát quá trình giặt nhờ vỏ ngoài được làm bằng kính cường lực trong suốt. Đồng thời nắp máy cũng được lắp đặt bộ giảm tốc giúp việc đóng mở dễ dàng và an toàn hơn.
  • Giặt quần áo trong lồng giặt bằng thép không gỉ giúp giảm nguy cơ bỏng hóa chất, loại bỏ mùi mốc và bảo vệ làn da nhạy cảm.
  • Có thể giặt quần áo nhanh chóng và kỹ lưỡng bằng 1 trong 9 chu kỳ giặt khác nhau (chăn mền, giặt mạnh, giặt ngâm, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt có hương thơm, giặt tiêu chuẩn, vắt tùy chọn và vắt cực khô).
  • Phương pháp giặt MultiJet sử dụng nhiều luồng nước được phun liên tục trong lồng giặt để hòa tan hoàn toàn chất tẩy rửa, giúp giặt kỹ hơn và ngăn ngừa sự tích tụ cặn chất tẩy rửa có thể dẫn đến ố vàng và bạc màu.

Kết luận: Máy giặt Aqua inverter với mức giá phải chăng sẽ là sự lựa chọn hợp lý với khả năng tài chính của nhiều gia đình hiện nay. Với khối lượng giặt tối đa 8kg – 9kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 3-5 thành viên.

Điểm mạnh lớn nhất của máy giặt Aqua inverter kể trên là khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội, trong tầm giá 5 – 7 triệu đồng, bạn sẽ có những lựa chọn máy giặt cửa trên dây curoa với các chế độ giặt cơ bản và máy giặt cửa ngang có chế độ giặt nước nóng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!