Máy giặt cửa trên Electrolux 9kg có những lựa chọn nào đáng cân nhắc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 3 sản phẩm máy giặt Electrolux 9kg websosanh gợi ý phía trên đều là những sản phẩm top được yêu thích nhất. Bởi ngoại hình hấp dẫn đi kèm nhiều tính năng thông minh, vượt trội

  1. Máy giặt cửa trên Electrolux EWT904 (9Kg)

Electrolux EWT904 (9Kg)
Máy giặt Electrolux EWT904 (9Kg)

Bằng cách tạo ra hiệu ứng nước tác động ba chiều (3D), máy giặt cửa trên Electrolux EWT904 với tính năng Hydrosonic đơn giản hóa quy trình giặt và giảm số lượng nếp nhăn còn lại trên quần áo.

Với công nghệ siêu âm, máy giặt cửa trên Hydrosonic mới có thể tạo ra 20.000 rung động mỗi giây, loại bỏ hiệu quả ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Giặt sạch hơn là một kết quả cho gia đình bạn.

Bạn có thể yên tâm khi biết rằng trẻ nhỏ sẽ an toàn trong khi máy giặt đang chạy nếu bạn khóa bảng điều khiển bằng cách nhấn một nút. Bạn có thể bỏ qua mọi lo lắng về những trò nghịch ngợm của trẻ nhỏ trong khi vẫn cho máy giặt hoạt động và không có người lớn giám sát.

Dù không phải là chiếc máy giặt tiết kiệm điện nhất trên thị trường nhưng với 4 sao, sản phẩm vẫn tiết kiệm được một lượng điện năng đáng kể khi so sánh với các dòng máy tiêu chuẩn.

2. Máy Giặt Electrolux EWT8741G 9 Kg Lồng Đứng

Máy Giặt Electrolux EWT8741G 9 Kg Lồng Đứng
Máy Giặt Electrolux EWT8741G 9 Kg Lồng Đứng

Máy giặt cửa trên 9kg Electrolux EWT8741G 9 kg có vỏ ngoài bóng bẩy, các góc bo tròn, mặt kính chịu lực giúp bảo vệ và tăng cường độ ổn định của máy, cửa lồng rộng rãi giúp dễ dàng bảo trì. khả năng lưu trữ và lấy quần áo nhanh chóng và dễ dàng. Có thể dễ dàng truy cập 12 chương trình độc đáo thông qua bảng điều khiển trực quan. Khối lượng giặt 9 kg của máy có nghĩa là bạn có thể giặt đủ quần áo cho một gia đình bốn hoặc năm thành viên trong một chu kỳ nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian.

Máy giặt cửa trên Electrolux EWT8741G thiết kế lồng xoắn, vận hành êm ái, bền bỉ giúp bảo vệ và ngăn ngừa hư hỏng, kéo dài tuổi thọ cho quần áo, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc trong quá trình sử dụng, bảo vệ gia đình bạn khỏi vi khuẩn, nấm mốc gây hại. Tốc độ vắt lên đến 750 vòng/phút là nhờ thiết kế sáng tạo này, giúp cắt giảm thời gian giặt và chi phí năng lượng lên đến 30-50%.

Hệ thống Electrolux UltraMix cải tiến có trong dòng máy giặt EWT8741G giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt trong nước và thấm sâu vào từng sợi vải để giặt sạch toàn diện vừa nhanh chóng vừa kỹ lưỡng. Ở mức độ lớn hơn (30%) so với các sản phẩm khác, bảo vệ quần áo khỏi bụi bẩn và vết bẩn và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

3. Máy giặt cửa trên inverter Electrolux EWT9074N5SA

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWT9074N5SA
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWT9074N5SA

Máy giặt Electrolux EWT9074N5SA có màu đen bóng bẩy và kiểu dáng tối giản phù hợp với nhiều phong cách trang trí nhà cửa. Với tải trọng 9 kg, công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái và công nghệ giặt Ultramix giúp hòa tan bột giặt nhanh, thiết bị này là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình từ 3 đến 5 người.

Công nghệ UltraMix sử dụng cơ chế hòa tan bột giặt mạnh mẽ để tạo điều kiện hòa tan bột giặt nhanh chóng, dễ dàng và thấm sâu vào từng sợi vải, nhờ đó giảm thiểu cặn bột giặt, tối đa hóa hiệu quả giặt sạch và bảo vệ màu vải.

Các tia nước áp suất cao của PowerJet giúp cuốn trôi bột giặt một cách triệt để, tối đa hóa hiệu quả của quá trình giặt.

Thêm một điểm cải tiến đầy hiện đại của máy là cảm biến tự động điều chỉnh mực nước Bằng cách tự động phát hiện trọng lượng của đồ giặt, AutoLevel có thể tiết kiệm lượng nước sử dụng tới 25% mà vẫn đảm bảo đồ giặt sạch.

Kết luận: Hi vọng với gợi ý trên của websosanh.vn về máy giặt cửa trên Electrolux 9kg, bạn có thể lựa chọn đa dạng hơn cho gia đình mình sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp và tìm mua được giá rẻ nhất!

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!