So sánh máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV và Samsung 8.5 kg WA85M5120SW/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV hơn về cả công nghệ giặt và chế độ giặt so với máy giặt Samsung 8.5 kg WA85M5120SW/SV.

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV giá 5 triệu

Là một trong các dòng máy giặt cửa trên tiết kiệm điện tối ưu với giá thành hợp lý chưa tới 5 triệu đồng nên máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV rất được tin dùng và ưa chuộng tại Việt Nam. Sản phẩm có thiết kế cửa mở từ phía trên vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa thuận tiện cho việc thêm hoặc lấy quần áo ra. Đặc biệt rất thích hợp sử dụng cho những ngôi nhà nhỏ, không gian hẹp, có người lớn tuổi sử dụng.

Máy giặt Panasonic này đến từ thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Vỏ máy bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn và được bo cạnh kỹ càng, hạn chế va chạm với người dùng khi sử dụng. Lồng giặt bằng chất liệu thép không gỉ an toàn, không làm hư hỏng quần áo khi sử dụng.

Với khối lượng giặt 8kg, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu của gia đình 3-5 thành viên.

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV
Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV

Giá sản phẩm: 3.700.000đ

Máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV sở hữu nhiều công nghệ giặt giũ vượt trội và có đa dạng chế độ giặt cho người dùng thuận tiện hơn trong việc chăm sóc quần áo vải vóc của mọi thành viên trong gia đình. Khác với nhiều dòng máy giặt thương hiệu Nhật Bản sản xuất tại Thái Lan, Malaysia,, Panasonic chủ yếu với các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam nên tiết kiệm chi phí nhập khẩu, vận chuyển nội địa, được người dùng tin tưởng suốt nhiều năm dù có các thương hiệu mới xuất hiện.

Thông số kỹ thuật:

– Tốc độ quay vắt: 700 vòng/phút

– Truyền động dây curoa

– Chế độ giặt:10 chương trình giặt

– Công nghệ giặt Eco Aquabeat

– Chế độ giặt siêu sạch Super Clean

– Thiết kế lồng giặt Lồng giặt SAZANAMI

Máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV
Công nghệ đảo chiều Eco Aquabeat

Với 10 chương trình giặt đa dạng khác nhau từ giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt quần áo cho trẻ em, vệ sinh lồng giặt, sấy gió,… nên máy giặt Panasonic có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, chế độ sấy gió 90 phút rất hữu ích trong những ngày mưa liên tục, tiết kiệm thời gian phơi cho người bận rộn.

Công nghệ giặt tiên tiến Eco Aquabeat tạo ra vô số các bọt bong bóng li ti giúp dễ dàng len lỏi vào từng sợi vải, làm mềm chất bẩn, đánh bay các vết bẩn lâu ngày. Ngoài ra, công nghệ này kết hợp với mâm giặt của máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV mạnh mẽ tạo ra những chuyển động tạo xoáy nước liên tục hòa tan bột giặt và làm sạch sợi vải, không để lại hiện tượng đóng cặn bột giặt. Đảm bảo máy có thể xử lý được những vết bẩn cứng đầu trên quần áo mà không phải vò bằng tay.

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F80VS9GRV
Mâm giặt của Panasonic NA-F80VS9GRV

Lồng giặt Sazanami kết hợp với công nghệ luồng nước Dancing đa chiều giúp bảo vệ quần áo tránh các hư tổn một cách tối ưu nhất.

Chức năng Super Clean thông minh giúp tăng khả năng làm sạch lên đến 20% so với chế độ giặt thông thường. Để khởi động tính năng này, người dùng chỉ cần nhấn phím ngay trên bảng điều khiển.

Tuy chỉ là máy giặt Panasonic 8 kg cửa trên NA-F80VS9GRV giá rẻ nhưng sản phẩm được công nhận sở hữu nhãn chứng nhận 5 sao với hiệu suất tiêu thụ chỉ 8.8 Wh/kg.

Máy giặt Samsung 8.5 kg WA85M5120SW/SV

Máy giặt Samsung WA85M5120SW được sản xuất tại Thái Lan có tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút và sử dụng động cơ truyền động bằng dây Curoa nên sẽ có tiếng ồn và rung lắc khi hoạt động. Với khối lượng giặt 8.5kg thì sản phẩm đáp ứng được nhu cầu giặt quần áo nhiều hơn so với máy giặt Panasonic, phù hợp cho 4-5 người sử dụng. Về thiết kế và chất liệu vỏ máy, lồng giặt tương tự như model máy giặt phía trên nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng.

Máy giặt Samsung 8.5 kg WA85M5120SW/SV
Máy giặt Samsung WA85M5120SW/SV

Giá sản phẩm: 4.800.000đ

Tuy nhiên, về công nghệ giặt do đến từ thương hiệu khác nhau nên cũng có các điểm riêng biệt. Công nghệ giặt nổi bật trong máy giặt Samsung giá rẻ WA85M5120SW bao gồm:

Công nghệ giặt Wobble cho luồng xoáy nước đa chiều làm sạch mạnh mẽ và chống xoắn rối cho quần áo là điểm nhấn nổi bật nhất của các dòng máy giặt lồng đứng Samsung.

Máy sở hữu 6 chương trình giặt bao gồm những chế độ giặt giũ thân thiện với người dùng và thuận tiện trong thực tế với chế độ tự vệ sinh lồng giặt mà không phải máy giặt 8kg nào cũng được trang bị.

Bộ lọc xơ vải hiện đại, độc đáo của riêng hãng máy giặt Samsung ở dạng sinh học, giúp loại bỏ xơ vải bám trên quần áo, đảm bảo hiệu quả sau khi làm sạch, đồng thời tránh nguy cơ tắc nghẽn đường ống xả. Người dùng có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

Máy giặt Samsung WA85M5120SW
Bộ lọc xơ vải sinh học của máy giặt Samsung WA85M5120SW

Lồng giặt hình kim cương của máy giặt Samsung 8.5 kg WA85M5120SW ngoài tăng hiệu quả làm sạch so với kiểu lồng giặt thông thường còn có tác dụng tránh vải áo bị sờn, hỏng form.

Công nghệ thác nước từ ống dẫn phía trên kết hợp với dòng nước bên dưới giúp hòa tan bột và thẩm thấu sâu vào từng sợi vải.

Thông số kỹ thuật

– Tốc độ quay vắt: 700 vòng/phút

– Truyền động: Bằng dây Curoa

– Bảng điều khiển Tiếng Việt

– Chế độ giặt: 6 chương trình giặt

– Công nghệ giặt: Wobble

– Thiết kế lồng giặt: Lồng giặt kim cương

– Số người sử dụng: trên 6 người (trên 8.5 Kg)

– Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ

– Xuất xứ: Thái Lan

– Bảo hành 24 tháng

So sánh máy giặt 8kg dưới 5 triệu Samsung WA85M5120SW và Panasonic NA-F80VS9GRV

Cùng là dòng máy giặt cửa trên giá rẻ có mức công suất và vận tốc quay vắt tương đương nhau, nhưng hai dòng máy giặt lồng đứng từ thương hiệu Panasonic và Samsung có nhiều khác biệt về chu trình giặt giũ và các công nghệ giặt, ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm giặt đồ của người sử dụng.

Với Máy giặt Samsung 8.5 kg WA85M5120SW/SV, người dùng sẽ nhận được khả năng làm sạch từ luồng xoáy đa chiều Wobble, 6 chế độ giặt và khả năng chống xoắn rối, giúp quần áo không bị nhăn nhàu và hư hỏng form dáng. Trong khi đó Panasonic NA-F80VS9GRV lại nổi bật ở công nghệ giặt Eco AquaBeat tạo được luồng nước tác động theo 3 chu kì, giúp làm sạch tối ưu mọi vết bẩn trên vải vóc. Ngoài ra, máy giặt Panasonic còn có thêm chế độ sấy gió 90 phút tiện lợi trong mùa mưa.

Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, Samsung WA85M5120SW có lợi thế với thiết kế máy đẹp, hoạt động hiệu quả và bảng điều khiển gọn gàng dễ thao tác. Trong khi đó Panasonic NA-F80VS9GRV có chế độ giặt đa dạng hơn tới 10 chu trình giặt và công nghệ giặt tiên tiến hơn. Tùy vào nhu cầu thực tế mà bạn sẽ đưa ra lựa chọn máy giặt phù hợp với gia đình.

Giá sản phẩm cập nhật đến tháng 08/2023

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!