Top máy giặt Electrolux 11 kg tiết kiệm điện nước nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux luôn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ nhiều ưu điểm nổi trội. Với một gia đình đông người thì một chiếc máy giặt loại 11kg là phù hợp.

Nếu như bạn muốn tìm một chiếc máy giặt Electrolux Inverter 11 kg có khả năng tiết kiệm điện nước mà chưa biết chọn loại nào. Thi hãy theo dõi bài viết sau đây của Websosanh.vn.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF14113

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF14113
Máy giặt lồng ngang 11 kg Electrolux Inverter EWF14113

Máy giặt Electrolux EWF14113 là mẫu máy giặt lồng ngang cao cấp của Electrolux, với phần cửa máy giặt được làm bằng chrome sáng bóng. Sự góp mặt của chiếc máy giặt Electrolux này sẽ biến ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Sản phẩm thuộc phân khúc giá trung bình với khối lượng giặt tối đa 11 kg, lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 6 người trở lên.

Máy giặt Electrolux EWF14113 chạy êm ái và đáng tin cậy nhờ động cơ sử dụng  công nghệ biến tần mới nhất. Bộ biến tần giúp tiết kiệm năng lượng và nước đồng thời nâng cao hiệu suất của máy giặt. Máy được xếp hạng tiết kiệm hiệu quả năng lượng 5/5 sao. Hơn nữa, động cơ trong máy giặt được bảo hành 10 năm.

Công nghệ UltraMix tiên tiến chỉ có trên những chiếc máy giặt cao cấp đắt tiền nhất hiện nay cũng được trang bị trên máy giặt Electrolux EWF14113. Bằng cách hòa tan bột giặt hoàn toàn trong nước, công nghệ này cho phép loại bỏ vết bẩn một cách nhẹ nhàng mà vẫn giữ được độ bền và màu sắc của quần áo sau khi giặt. Với công nghệ này, việc giặt quần áo màu trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Công nghệ Jetspay giúp bạn giặt sạch hơn trong khi sử dụng ít nước hơn bằng cách tăng cường chuyển động của dòng nước và duy trì lưu lượng ổn định trong suốt chu trình giặt. Đây cũng là một công nghệ giặt thân thiện với môi trường

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trong máy giặt lồng ngang Electrolux EWF14113 giúp loại bỏ 99,9% vi trùng và chất gây dị ứng có thể gây mẩn ngứa bám trên quần áo và loại bỏ dễ dàng những vết bẩn khó giặt nhất. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm rằng quần áo luôn sạch như mới, an toàn cho da và không thể gây dị ứng cho cả những đối tượng nhạy cảm như trẻ nhỏ.

2. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1141AEWA

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1141AEWA
Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1141AEWA giặt 11kg sấy 7kg

Đây là mẫu máy giặt sấy lồng ngang của Electrolux với khả năng sấy 7 kg tiện lợi, Electrolux EWW1141AEWA có thiết kế cửa trước, mang màu sắc đơn giản và trung tính. Kết hợp cùng màn hình hiển thị sắc nét và bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, máy sẽ mang đến vẻ hiện đại cho không gian nhà bạn và sử dụng rất dễ dàng.

Máy giặt Electrolux EWW1141AEWA sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ nên không đòi hỏi bạn phải lắp đặt thêm ống xả khí, rất thích hợp với những khu vực có diện tích hạn chế.

Máy trang bị lồng giặt Lily với các lỗ đục độc đáo trên làm tăng tốc độ hấp thụ nước của đồ giặt, do đó quần áo sẽ được làm sạch một cách kỹ lưỡng và nhanh chóng. Diện tích tiếp xúc của lồng giặt Lily với đồ giặt cũng được thiết kế để tăng lên, giúp giặt kỹ và ít hao mòn hơn.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1141AEWA còn được tích hợp công nghệ Vapour Refresh giúp loại bỏ vi khuẩn nhanh chóng và dễ dàng để phục hồi chất vải. Công nghệ giặt nước nóng này giúp quần áo được ủi phẳng hoàn toàn, mục đích để hỗ trợ bạn tiết kiệm thời gian là ủi hơn.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1141AEWA còn có chế độ giặt ủi thông minh, với chương trình này bạn có thể giặt đồ để ngăn ngừa nếp nhăn và giúp cho việc ủi đồ trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, máy cũng được cải tiến các chu trình giặt giúp thời gian giặt được tối ưu, từ đó tiết kiệm điện nước hơn. Tính năng thêm đồ vào giặt cũng được hỗ trợ trên Electrolux EWW1141AEWA, cho phép bạn thêm đồ bỏ quên ngay cả khi máy đang giặt. Với tính năng này, bạn có cho những đồ bị bỏ quên vào lồng giặt trong vòng 10 – 15 phút đầu tiên của chu kỳ.

3. Tổng kết

Nhìn chung, cả 2 mẫu máy giặt Electrolux 11 kg đều là lựa chọn hợp lý cho các gia đình đông người với khả năng giặt sạch và tiết kiệm điện nước ấn tượng. Mức giá của 2 mẫu máy giặt là khoảng 11 – 15 triệu, về hiệu quả lâu dài thì đây là lựa chọn không thể tốt hơn với mọi gia đình. Máy giặt Electrolux luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như nhiều công nghệ hiện đại.

Nếu gia đình bạn đang nuôi trẻ và diện tích sử dụng không lớn thì nên sử dụng chiếc máy giặt sấy Electrolux. Máy sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ nên không xả hơi nóng ra ngoài cũng như không cần lắp đặt thêm ống xả khí gây mất an toàn khi sử dụng.

Máy giặt lồng ngang Electrolux 11kg
Máy giặt lồng ngang Electrolux 11kg có nhiều công nghệ giặt hiện đại

Một số máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện khác

Hiện nay, hiệu suất điện năng sử dụng trên các mẫu máy giặt Electrolux là khoảng 13 – 17 Wh/kg, cao hơn mức trung bình của các mẫu máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện là 12 Wh/kg. Nếu như bạn vẫn yêu thích thương hiệu máy giặt Electrolux thì có thể tham khảo một số mẫu máy giặt như: Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA, Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142R7SB.

Với các thương hiệu máy giặt khác, một số mẫu máy giặt lồng ngang cùng tải trọng có khả năng tiết kiệm tốt, có thể kể đến như: Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-A1052J BK, Máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054PV-S. Hoặc bạn cần những mẫu máy giặt có chức năng sấy thì có thể tìm hiểu một số mẫu máy như: Máy giặt sấy 11kg Samsung Inverter  WD11T734DBX/SV, Máy giặt sấy 10.5kg Whirlpool WWEB10702FG.

Kết luận

Cảm ơn bạn đọc đã luôn tin tưởng lựa chọn trang web của chúng tôi. Hãy thường xuyên truy cập để đưa ra được những sự lựa chọn hoàn hảo nhất bạn nhé. Websosanh.vn còn rất nhiều thông tin về các dòng máy giặt khác từ các mẫu máy giặt lồng ngang giá rẻ cho đến các mẫu tủ sấy quần áo cao cấp,… Và đừng quên so sánh giá để có được lựa chọn chất lượng với một mức giá tiết kiệm nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!