Đánh giá máy giặt cửa trên LG Smart Inverter 13kg T2313VS2W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển nên công việc nhà như giặt giũ quần áo cũng sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Nổi bật trong số đó là máy giặt lồng đứng LG Smart Inverter 13kg T2313VS2W.

Một mẫu máy giặt cửa trên đến từ thương hiệu LG, sản phẩm này sẽ khiến bạn thích thú và hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn về sản phẩm LG này nhé.

1. Máy giặt lồng đứng LG T2313VS2W 

Máy giặt cửa trên LG Smart Inverter 13kg T2313VS2W được Lg ra mắt vào năm 2021, đây là một chiếc máy giặt biến có khối lượng giặt lên đến 13 kg được trang bị các tính năng vượt trội như công nghệ giặt chuyển động thông minh

1.1. Thiết kế tinh tế với màu trắng trang nhã 

Thiết kế nhỏ nhắn và cách phối màu tinh tế của máy giặt lồng đứng LG T2313VS2W sẽ gây ấn tượng ngay cả với những người mua khó tính nhất.

Máy sử dụng cửa kính cường lực có khả năng chống va đập mạnh và cho góc nhìn cực tốt, còn lớp vỏ bên ngoài được cấu tạo từ nhôm sơn tĩnh điện tạo sự tiện lợi khi dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Thêm vào đó, máy giặt LG có kích thước tải tối đa là 13 kg, lý tưởng cho các hộ gia đình có năm thành viên và có nhiều đồ giặt.

 

Máy giặt lồng đứng LG Smart Inverter 13kg T2313VS2W
Máy giặt lồng đứng LG Smart Inverter 13kg T2313VS2W có thiết kế trang nhã

1.2. Máy giặt lồng đứng LG T2313VS2W sử dụng nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt 13 kg giá cả phải chăng với chuyển động thông minh Smart Motion tiên tiến nhất mang lại khả năng làm sạch vượt trội.

Công nghệ chuyển động thông minh của máy giặt giúp cải thiện hiệu quả mọi chu trình giặt. 3 chuyển động thông minh và động cơ biến tần thông minh của máy giặt T2313VSPM cho phép chăm sóc vải tốt nhất và có khả năng giặt sạch mọi thời điểm.

Giặt quần áo hiệu quả với công nghệ đấm nước Punch 3Công nghệ Punch 3 trên máy giặt LG T2313VSPM bao gồm một hệ thống dẫn nước và ba bánh xe rửa phụ, khi kết hợp các chuyển động với nhau tạo ra luồng nước đa hướng như những cú đấm mạnh mẽ. Các luồng nước mạnh này được tiếp xúc liện tục vào quần áo vừa có hiệu quả chống rối, vừa giặt sạch, lại kéo dài tuổi thọ áo quần.

Công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Công nghệ Smart Inverter của máy giặt Lg T2313VS2W cho phép giảm 36% điện năng tiêu thụ.

Với việc sử dụng công nghệ Smart Inventer và khả năng biến tần, máy giặt cửa trên của LG có thể giảm các chuyển động không cần thiết. Do đó, máy có thể giảm tiêu thụ năng lượng tới 36% so với các mẫu máy giặt tiêu chuẩn.

Máy sử dụng hệ thống phun nước giúp hòa tan bột giặt dễ dàng

Máy giặt lồng đứng LG Inverter có hệ thống phun nước mạnh mẽ từ trên xuống mô phỏng thác nước, hỗ trợ hòa tan xà phòng và loại bỏ cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo. Điều này giúp loại bỏ bụi bẩn, chất dị ứng, có nguy cơ gây kích ứng cho da nhạy cảm. 

Máy giặt lồng đứng LG Smart Inverter 13kg T2313VS2W
Máy giặt lồng đứng LG Smart Inverter 13kg T2313VS2W được trang bị hệ thống phun nước

Công nghệ Turbo Drum tăng khả năng giặt sạch và giảm thiểu tình trạng xơ rối

Turbo Drum là công nghệ lồng giặt dành riêng cho máy giặt lồng đứng của LG.  Bằng cách đảo ngược chuyển động của lồng giặt và bánh xe, công nghệ giặt sẽ khiến cho quá trình giặt kỹ hơn, sạch hơn và đồ giặt ít bị rối hơn đáng kể. Điều này giúp giữ cho quần áo không bị xoắn lại sau khi giặt, tăng tuổi thọ cho lồng giặt và tiết kiệm rất nhiều thời gian là ủi cho bạn.

1.3. LG T2313VS2W có nhiều tiện ích thông minh

Máy giặt LG T2313VS2W được tích hợp công nghệ thông minh Smart Motion 3™  kết hợp 3 chuyển động (nhào trộn, quay, đảo) giúp tối ưu quá trình giặt cho từng loại áo quần. Ngoài ra, máy giặt LG còn tích hợp một số tiện ích thông minh như:

  • Spin: hỗ trợ gỡ rối áo quần, có thể sử dụng trên bất cứ chương trình giặt nào.
  • Island: chế độ sử dụng chất tẩy nhẹ dành cho các quần áo ít bám bẩn.
  • Smart Diagnosis™ giúp chẩn đoán và khắc phục các sự cố khi vận hành của máy giặt.
Máy giặt lồng đứng LG Smart Inverter 13kg T2313VS2W
Máy giặt lồng đứng LG Smart Inverter 13kg T2313VS2W phù hợp cho gia đình có 7 thành viên

2. Đánh giá máy giặt lồng đứng LG Smart Inverter 13kg T2313VS2W

Máy được trang bị hàng loạt công nghệ giặt tiên tiến như: Smart Motion 3, giặt TurboDrum AC, tính năng giặt trước PreWash +, đấm nước Punch 3, chẩn đoán thông minh, chế độ giặt trước tự động… cùng khối lượng giặt 13kg, rất phù hợp với gia đình có nhiều thành viên trên 7 người và có không gian rộng để sử dụng máy giặt.

Với mức giá khoảng 7 triệu thì đây là một lựa chọn rất tốt để sử dụng trong nhà. Thay vì phải bận rộn với công việc giặt giũ thì giờ đây máy giặt lồng đứng LG Smart Inverter 13kg T2313VS2W sẽ là giải pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và có thêm thời gian thư giãn.

Một số lựa chọn máy giặt lồng đứng khác

Máy giặt lồng đứng 13kg có thể giúp bạn giặt giũ quần áo đơn giản, kể cả những đồ dùng lớn như chăn, màn, gối đều có thể xử lý đơn giản. Hơn nữa, máy giặt lồng đứng thường có mức giá rẻ cũng như tiết kiệm điện hơn khi so với các mẫu máy giặt lồng ngang.

Cùng phân khúc tải trọng giặt với chiếc máy giặt LG T2313VS2W có thể kể đến một số mẫu máy giặt lồng đứng sau: Máy giặt Aqua Inverter 13 kg AQW- DR130UGT PS, Máy giặt Samsung Inverter 14 kg WA14CG5745BVSV, Máy giặt LG AI DD Inverter 14 kg TV2514DV3B, Máy giặt Panasonic Inverter 14 Kg NA-FD14V1BRV.

Hoặc có thể tham khảo thêm các mẫu máy giặt lồng đứng trên 13kg đang chú ý như: Máy giặt Panasonic Inverter 16 Kg NA-FD16V1BRV, Máy giặt LG AI DD Inverter 18 kg TV2518DV3B, Máy giặt Samsung Inverter 17 kg WA17CG6886BVSV, Máy giặt Aqua Inverter 18 kg AQW-DR180UHT PS.

Kết luận

Trên đây là bài viết đánh giá về mẫu máy giặt lồng đứng LG T2313VS2W, hy vọng thông tin có thể hữu ích đối với bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy giặt khác như máy giặt lồng đứng giá rẻ, máy giặt lồng ngang cao cấp,… tại địa chỉ websosanh.vn. Hãy so sánh giá và lựa chọn thật kỹ trước khi mua hàng nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!