Đánh giá máy giặt giá rẻ Panasonic 7.6 kg NA-F76VG7WRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 7.6 kg NA-F76VG7WRV có nhiều chương trình giặt phù hợp với từng loại quần áo, mỗi chương trình lại có chế độ xả, giặt và vắt khác nhau. Hơn nữa giá thành lại rất phải chăng.

  1. Ưu điểm của máy giặt cửa trên Panasonic NA-F76VG7WRCV

1.1 Thiết kế màu trắng đẹp mắt, tiết kiệm không gian

Panasonic NA-F76VG7WCV là chiếc máy giặt cửa trên có khối lượng giặt 7.6kg được thiết kế dành cho gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Mặt ngoài của máy giặt cửa trên Panasonic được làm bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện, càng làm tăng thêm sức mạnh và bền bỉ cho vỏ máy.

 

 

Máy giặt Panasonic 7.6 kg NA-F76VG7WRV
Máy giặt Panasonic 7.6 kg NA-F76VG7WRV

1.2 Tiết kiệm nước khi giặt giũ

Tiết kiệm đến 35% lượng nước bạn thường sử dụng khi giặt mà không có cảm biến Econavi vì máy sẽ tự động điều chỉnh lượng nước sử dụng dựa trên khối lượng giặt.

Có thể tiết kiệm năng lượng và thời gian lên đến 30% bằng cách tăng nhiệt độ của máy, giúp rút ngắn thời gian cần thiết để hoàn thành một chu kỳ giặt.

Máy không chỉ thoát và vắt nước thừa mà còn giúp giữ mực nước trong máy giặt ổn định hơn khi bạn giũ và vắt. Có thể tiết kiệm nước lên đến 28%.

1.3. Đổi mới trong quy trình giặt xả

Phương pháp cải tiến này đồng bộ hóa chuyển động quay của lồng giặt với quy trình giũ từ vòi phun, đảm bảo rằng từng sợi vải của từng loại quần áo đều nhận được lượng nước phun đều và hòa trộn kỹ lưỡng với chất tẩy rửa để đạt được độ sạch tối ưu, hiệu suất làm sạch vượt trội trong thời gian ngắn hơn.

1.4 Giặt sạch hơn với công nghệ Aquabeat

Eco Aquabeat của Panasonic là một phương pháp tối đa hóa hiệu quả làm sạch bằng cách khai thác lực nước từ các dòng chảy.

Quạt quay ở đáy mâm giặt của máy giặt Panasonic 8kg Eco Aquabeat quay với tốc độ tối đa tạo ra những luồng nước xoáy cực mạnh, giúp quần áo được quay và luân chuyển trong lồng giặt. Điều này đảm bảo rằng bột được hòa tan hoàn toàn, cho phép nó thấm sâu và dễ dàng vào vải để làm sạch kỹ lưỡng.

Quần áo được xoay theo ba hướng khác nhau bằng máy khuấy. Mặc dù nó quay không ngừng, nhưng máy có thể hạn chế các nếp nhăn và vặn xoắn trên quần áo.

Máy giặt Panasonic 7.6 kg NA-F76VG7WRV
Công nghệ giặt Panasonic 7.6 kg NA-F76VG7WRV

1.5 Một số cài đặt tiện ích

Giờ đây, bạn có thể tiếp cận nhiều quy trình giặt khác nhau, mỗi quy trình được thiết kế để làm sạch các loại vải cụ thể một cách hiệu quả. Các chu trình giặt, giũ và vắt khác nhau có sẵn trong các chương trình để bạn lựa chọn tiện lợi hơn.

1.6 Tiết kiệm năng lượng 5 sao

Máy giặt cửa trên Panasonic NA-F76VG7WRVđược đánh giá 5 sao về tiết kiệm năng lượng, so sánh với nhiều model máy giặt cửa trên khác thì đây thực sự là một điểm mạnh đáng chọn mua của san phẩm này.

Máy giặt Panasonic 7.6 kg NA-F76VG7WRV
Chương trình giặt của Panasonic 7.6 kg NA-F76VG7WRV

Tổng kết

Trong tầm giá rẻ, máy giặt cửa trên phù hợp với hầu hết các gia đình Việt với mức giá thành chỉ từ 3 – 4 triệu đồng tùy nơi bán. Sản phẩm này đảm bảo quần áo giặt giũ sạch sẽ, tuy nhiên máy giặt không có chế độ giặt nước nóng và vệ sinh lồng giặt, ngoài ra, máy giặt sử dụng dây curoa nên còn rung lắc và có tiếng ồn lớn khi dùng.

Nếu bạn muốn tìm máy giặt cửa trên 7kg – 8kg trong tầm giá rẻ thì nên tham khảo: Máy giặt Panasonic NA-F70VS7HCV, Máy giặt Panasonic NA-F70VB7HRV, Máy giặt Panasonic NA-107VK5WVT..

Bạn cũng nên tìm đến các model máy giặt có khối lượng giặt lớn hơn nếu dùng cho gia đình trên 2 thành viên vì khối lượng giặt của model này khá nhỏ, có thể giặt không sạch nếu có nhiều quần áo trong một mẻ giặt.

Tóm lại, nhờ các ưu điểm là máy có nhiều chương trình giặt phù hợp với từng loại quần áo, mỗi chương trình lại có chế độ xả, giặt và vắt khác nhau. Nếu muốn chọn một chiếc máy giặt nhiều chức năng mà giá thành phải chăng thì hãy chọn Panasonic 7.6 kg NA-F76VG7WRV.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!