Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV sở hữu những công nghệ gì đáng chú ý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A9BRV được nhiều người quan tâm vì nó có giá thành và đảm nhiệm việc giặt giũ cho hầu hết mọi gia đình với từ 4 - 6 thành viên.

Nếu bạn quan tâm đến máy giặt lồng đứng 9kg thì model Panasonic NA-F90A9BRV là một trong những sản phẩm đang được nhiều người quan tâm nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm có công nghệ tiên tiến với một mức giá cạnh tranh và có hiệu quả giặt sạch vượt trội. Cùng websosanh.vn khám phá sản phẩm này đem lại hiệu quả giặt giũ cho áo quần của gia đình bạn như thế nào nhé.

Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV

Công nghệ rửa Stainmaster đặc biệt trong máy giặt Panasonic giúp dễ dàng tẩy sạch vết bẩn cứng đầu

Khi công nghệ giặt này được bật, máy giặt sẽ tạo ra một dòng xoáy mạnh mẽ khuấy quần áo lên xuống liên tục. Điều này làm tăng ma sát giữa nước và bề mặt vải và loại bỏ bất kỳ bụi bẩn hoặc vết bẩn cứng đầu nào khó tiếp cận. Hình ảnh chỉ được sử dụng để cho thấy

Công nghệ ion bạc Ag tiêu diệt vi khuẩn

AG Pulsator và bộ lọc sợi Linter lớn khi hoạt động, các xung kháng khuẩn của Ag Pulsator sẽ tạo ra các ion bạc Ag tiêu diệt vi khuẩn. Vi khuẩn và tế bào nấm mốc trong thùng giặt, ngăn chúng phát triển một cách tuyệt vời và giữ cho gia đình khỏe mạnh. Đồng thời, hệ thống lọc sợi Linter lớn bảo vệ quần áo sẽ kéo dài, hạn chế lượng sợi còn lại trên quần áo có thể gây dị ứng ở các gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm.

Công nghệ bọt hoạt động được sử dụng để tạo ra bọt siêu mịn, thâm nhập sâu vào mỗi loại vải và dễ dàng loại bỏ vết bẩn.

Công nghệ bọt hoạt động phá vỡ thành hàng triệu bong bóng không khí nhỏ, xâm nhập sâu vào vải và hòa tan vết bẩn nhanh chóng, làm giảm lượng bột giặt còn lại trên quần áo sau khi giặt. Kể từ đó, máy giặt có thể dễ dàng thoát khỏi bất kỳ loại vết bẩn nào, làm cho nó hoạt động tốt hơn.

Công nghệ giặt dòng nước lốc xoáy Sazanami

Sự kết hợp này giặt quần áo tốt và kéo dài độ bền bỉ của vải vóc, quần áo lên đáng kể so với lồng giặt thông thường. Quần áo giặt Sazanami được làm bằng thép không gỉ và có gợn sóng thông minh không chỉ giúp quần áo sạch, mà còn giữ cho vải không bị vướng vào thùng giặt và bị hư hỏng. Khi bạn kết hợp thùng giặt Sazanami, dòng nước dòng nước nhảy múa và cơ chế thay đổi hướng giặt, bạn sẽ nhận được một cơn lốc nước đa chiều giúp trộn tất cả quần áo để có hiệu quả giặt tốt nhất.

máy giặt panasonic 9kg

Công nghệ Rinse spin Aqua tiết kiệm nước, hòa tan và trải đều bột.

Với công nghệ này, máy giặt có thể làm hai việc cùng một lúc: phun nước vào thùng giặt và xoay lồng để nhanh chóng và xuyên suốt quần áo. Từ đó, ít nước sẽ được sử dụng trong quá trình giặt và quần áo được ngâm đều sẽ được làm sạch nhanh hơn.

Khối lượng giặt 9 kg, tốt cho các gia đình có 3 đến 5 thành viên

Panasonic NA-F90A9BRV đã được thực hiện để đáp ứng nhu cầu của những người giặt giũ. Các gia đình có 3 đến 5 người, đặc biệt là những người có nhiều trẻ em hiếu động, cần phải làm sạch quần áo thường xuyên. .

Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV

Máy giặt 9 kg Panasonic na-f90a9brv có bảng điều khiển song ngữ tiếng Anh-Việt Nam với nút dễ sử dụng, cũng như 8 chương trình giặt bao gồm. Làm khô gió, rửa Stainmaster, rửa nhanh, nhẹ, rửa bình thường, tiết kiệm nước, chăn và làm sạch lồng giặt. Đặc biệt, chương trình sấy gió giúp mọi người dễ dàng làm khô quần áo và tiết kiệm thời gian.

Chế độ khử mùi cho áo quần

Chế độ khử mùi khó chịu sử dụng nhiệt độ nước phù hợp và hiệu ứng rửa tốt để tạo ra mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng vào mọi loại vải và giúp việc giữ hương trên quần áo dễ dàng hơn. Bây giờ, bạn sẽ không phải lo lắng về mùi khó chịu hoặc mùi mốc trong khi vận động cả ngày. Quần áo của bạn sẽ luôn có hương thơm tươi mát và sạch sẽ.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!