Review máy giặt Panasonic Inverter 14 kg NA-FD14V1BRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic Inverter 14 kg NA-FD14V1BRV với khối lượng giặt lớn lên đến 14kg chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình đông người.

1. Xuất xứ của máy giặt Panasonic Inverter 14 kg NA-FD14V1BRV

Máy giặt lồng ngang 14kg Panasonic NA-FD14V1BRV được ra mắt vào năm 2021 với những sự cải tiến vượt trội. Với sản phẩm này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vì nó được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Chính vì vậy mà người có thể tin tưởng lựa chọn thiết bị này.

2. Ưu điểm của máy giặt Panasonic Inverter 14 kg NA-FD14V1BRV

2.1. Công nghệ StainMaster+ giúp loại bỏ các loại vi sinh vật

Điểm ưu việt của máy giặt Panasonic Inverter 14 kg NA-FD14V1BRV là có sự kết hợp giữa công nghệ chất tẩy vết bẩn StainMaster và kỹ thuật giặt nước nóng giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu và loại bỏ triệt để các loại vi sinh vật và nấm mốc bám trên bề mặt quần áo của bạn.

Công nghệ giặt cải tiến StainMaster+ bằng cách sử dụng nước nóng ở nhiệt độ cao từ 40 đến 60 độ C sẽ hỗ trợ loại bỏ ngay cả những vết bẩn khó tẩy nhất, kể cả những vết bẩn do bụi bẩn và dầu mỡ gây ra. 

Máy giặt Panasonic Inverter 14 kg NA-FD14V1BRV
Máy giặt Panasonic Inverter 14 kg NA-FD14V1BRV

2.2. Thiết kế lồng của máy giặt Panasonic Inverter 14 kg NA-FD14V1BRV

Bảng điều khiển của máy giặt cỡ lớn Panasonic NA-FD14V1BRV được thiết kế hơi nghiêng một chút để dễ nhìn hơn và nằm phía sau nắp lồng giặt.

Cửa lồng và khoang giặt lớn giúp việc giặt giũ và làm sạch các đồ giặt cồng kềnh khác trở nên đơn giản hơn. Ngoài ra, hình dạng độc đáo của lồng giặt cũng giúp bạn dễ dàng lấy các vật dụng từ sâu trong lồng giặt mà không tốn nhiều sức.

Bên cạnh đó, vỏ lồng máy giặt Panasonic này được làm bằng kính cường lực và có thiết kế bản lề độc đáo giúp máy không bị sập, mang lại cho bạn cảm giác an toàn khi sử dụng.

2.3. Công nghệ TD Inverter của máy giặt đảm bảo vận hành êm ái

Với công nghệ TD Inverter, lượng điện năng chính xác cho mỗi chu kỳ có thể được kiểm soát, cho phép tăng gấp 6 lần công suất và tiết kiệm năng lượng tới 40%.

Máy giặt Panasonic Inverter 14 kg NA-FD14V1BRV
Máy giặt Panasonic Inverter 14 kg NA-FD14V1BRV

2.4. Cảm biến Econavi giúp giảm tiêu thụ năng lượng và sử dụng nước một cách hiệu quả sau mỗi lần giặt.

Cảm biến Econavi trong máy giặt cửa ngang Panasonic Inverter 14 kg NA-FD14V1BRV sẽ đánh giá các biến số như khối lượng đồ giặt và nhiệt độ nước để đưa ra ước tính chính xác hơn về mức sử dụng năng lượng. Nhờ đó, bạn và gia đình có thể giảm mức sử dụng năng lượng và tiết kiệm tối đa chi phí điện năng tiêu thụ hàng tháng.

2.5. Sử dụng xoáy nước WaterBazooka để rửa sạch các vết bẩn cứng đầu

Dòng xoáy của WaterBazooka được tạo ra bởi động cơ Biến tần TD, góp phần tăng hiệu quả giặt lên đến 14%, đồng thời cho phép xà phòng và nước thấm sâu hơn vào từng sợi vải. Nhờ đó giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và cặn bột giặt một cách dễ dàng hơn và hiệu quả hơn.

2.6. Công nghệ ActiveFoam giúp bột giặt thấm sâu hơn vào vải

Bộ phân phối bột giặt Turbo Mixe là một phần của công nghệ ActiveFoam, giúp tạo ra hàng triệu bọt nhỏ mịn thấm nhanh vào quần áo.

Bọt khí rất nhỏ nên chúng có thể len lỏi vào các kẽ quần áo và đánh bay cả những vết bẩn cứng đầu nhất khỏi các bề mặt khó tiếp cận. Hơn nữa, công nghệ này sẽ giúp cho người dùng không phải lo lắng về bất kỳ vết mẩn ngứa nào do chất tẩy rửa gây ra.

Máy giặt Panasonic Inverter 14 kg NA-FD14V1BRV
Máy giặt Panasonic Inverter 14 kg NA-FD14V1BRV

2.7. Tính năng tự động làm sạch của máy giặt đảm bảo lồng giặt sạch sẽ sau mỗi lần giặt

Lồng giặt có thể nhanh chóng bị nhiễm bẩn và cặn chất tẩy rửa sau thời gian dài sử dụng và cần được vệ sinh thường xuyên để ngăn ngừa sự cố. Vì vậy tính năng tự động làm sạch lồng giặt của máy giặt lồng đứng giúp đảm bảo rằng quần áo của bạn sau khi giặt xong sẽ thơm tho và sạch đẹp hơn.

2.8. Công nghệ như Tangle Care giúp tiết kiệm thời gian là ủi

Tính năng Tangle Care của máy giặt lồng ngang Panasonic 14 kg NA-FD14V1BRV giúp quần áo không bị rối vào nhau hoặc chồng chất lên nhau trong khi giặt. Trong vòng 4 phút sau khi kết thúc chu kỳ quay, bánh xe giặt sẽ bắt đầu quay nhẹ nhàng từ trái sang phải. Điều náy giúp làm giảm nếp nhăn và bạn sẽ không cần phải lấy đồ ra khỏi lồng giặt và ủi sau khi sấy khô.

3. Nhược điểm của máy giặt Panasonic Inverter 14 kg NA-FD14V1BRV

Để biết thêm về máy giặt cỡ lớn 14kg này, bạn cần lưu ý thêm nhược điểm của sản phẩm, cụ thể là máy giặt Panasonic Inverter 14 kg NA-FD14V1BRV tốc độ vắt quay hạn chế chỉ 700 vòng/phút, điều này khiến cho qua trình giặt và sấy khô mang lại hiệu quả kém hơn so với các dòng máy khác. Ngoài ra, điều mà nhiều người dùng sẽ cảm thấy e ngại khi lựa chọn thiết bị này là sử dụng động cơ truyền động gián tiếp dây Curoa. Người dùng sẽ ưu tiên lựa chọn động cơ truyền động trực tiếp hơn vì khả năng tiết kiệm điện, hiệu quả giặt sạch vượt trội và còn cho phép máy hoạt động êm ái hơn.

Ngoài ra, Websosanh.vn gợi ý một số dòng máy giặt Panasonic 14kg lồng đứng khác cùng phân khúc mà bạn có thể tham khảo như: Máy giặt Panasonic 14 kg NA-FS14G3ARV, Máy giặt Panasonic Inverter 14 kg NA-FS14V7SRV, Máy giặt Panasonic Inverter 14 kg NA-FS14V5SRV,…

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!