Máy giặt sấy nội địa Nhật Panasonic NA-LX129AL giặt siêu sạch với công nghệ Nanoe X độc đáo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy nội địa Nhật Panasonic NA-LX129AL là máy giặt cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản với mức giá 89 triệu tích hợp công nghệ giặt Nanoe X, đánh bay mọi vết bẩn và không gây hư hại quần áo.

1. Ưu điểm nổi bật nhất của máy giặt Panasonic NA-LX129AL đáng để bạn chọn mua

1.1 Panasonic NA-LX129AL có thiết kế truyền thống của máy giặt Nhật

Máy giặt Panasonic NA-LX129AL vẫn sở hữu kiểu dáng vuông vức các góc cạnh, nhưng phần trên được bo tròn nhẹ và mặt trước hơi cong mang lại vẻ mềm mại mà cứng cáp. Kết hợp với gam màu trắng vừa đem lại cảm giác trang nhã, nhưng lại vừa tinh tế cho tổng thể sản phẩm. Chắc chắn rằng, máy giặt sấy Panasonic sẽ là điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà của bạn.

Hộp chứa bột giặt hoặc nước xả vải được thiết kế ở khu vực mặt trước của máy. Các ngăn này có khả năng phân phối bột giặt tự động, cảm biến được khối lượng quần áo từ đó chia lượng bột giặt thích hợp cho các chu trình làm việc. Đặc biệt hơn, trong sản phẩm này, Panasonic đã tích hợp thêm một ngăn rất hữu ích cho phép để riêng chất tẩy rửa chỉ dành riêng cho quần áo mỏng manh và cao cấp.

máy giặt sấy Panasonic NA-LX129AL (KW)
Thiết kế đặc biệt của máy giặt sấy Panasonic NA-LX129AL (KW)

1.2 Công nghệ Nanoe X giặt siêu sạch vượt trội 

Tính năng “đáng tiền” nhất của máy giặt cửa ngang Panasonic là công nghệ giặt  siêu sạch Nanoe X. Đây cũng là lý do chính giải thích tại sao mức giá của máy giặt cao cấp NA-LX129AL lại cao hơn so với máy giặt thông thường rất nhiều .

Các hạt ion có kích thước đường kính siêu nhỏ, chỉ từ 5 đến 20 nm và được bao bọc trong nước. Những hạt này sẽ thâm nhập sâu vào từng sợi vải, giúp diệt mọi loại vi trùng cũng như mùi hôi khó chịu, ức chế hoạt động của vi khuẩn. Nồng độ Nanoe X có trong máy giặt Panasonic NA-LX129AL Nhật Bản cao hơn xấp xỉ mười lần so với Nanoe thông thường. Do đó, máy có khả năng khử mùi hôi và khử trùng quần áo gần như là tuyệt đối.

Ngoài ra, các đặc tính kháng khuẩn của Nanoe X còn có tác dụng cho phép cải tiến hệ thống làm sạch lồng giặt tự động, nhờ đó, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, duy trì trạng thái sạch sẽ trong không gian nội thất máy.

Có thể nói, công nghệ Nanoe X có trong máy giặt Nhật nội địa Panasonic hiện đang là biểu tượng công nghệ trong ngành điện tử nói chung và sản xuất máy giặt nói riêng vì mang lại kết quả làm sạch vượt trội.

1.3 Panasonic NA-LX129AL-W là được trang bị ngăn đựng bột giặt thông minh

Ba ngăn chứa bột giặt tự động của máy giặt sấy Panasonic cung cấp đủ không gian đựng, với tổng dung tích lên đến 2,6 Lít. Do vậy máy có khả năng định lượng được khối lượng bột giặt cần sử dụng chính xác trong một chu trình làm sạch. Điều này giúp bạn không còn lo lắng về việc lỡ tay cho quá nhiều chất tẩy rửa gây lãng phí, ảnh hưởng đến chất lượng quần áo hay khiến máy phải xả lại nhiều lần làm tốn nước.

Máy giặt Nhật nội địa
Thiết kế ngăn đựng bột giặt độc đáo của máy giặt Nhật nội địa NA-LX129AL-W

1.4 Công suất giặt khủng 

Panasonic NA-LX129AL có thể giặt khối lượng quần áo tới 12kg và sấy tới 6kg, phù hợp cho những gia đình đông người, nhất là những gia đình trên 7 người. Tuy công suất giặt lớn nhưng độ ồn mà máy phát ra cực kỳ thấp, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

1.5 Công nghệ giặt kiểu mới

máy giặt công nghệ mới nhất hiện nay nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về trải nghiệm giặt quần áo của sản phẩm. Máy làm sạch dựa trên cơ chế sử dụng các bọt bong bóng bọt siêu nhỏ kết hợp với hộp tạo bọt sẽ tạo bọt mịn giúp các hoạt chất dễ thẩm thấu và từng sợi vải loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn bám trên quần áo. 

Máy giặt Panasonic 12kg NA-LX129AL
Máy giặt Panasonic NA-LX129AL công nghệ giặt mới

1.6 Công nghệ sấy block

Với công nghệ này quần áo vừa được sấy khô một cách nhanh chóng mà không làm quần áo bị co rút hay để lại nếp nhăn, nhờ hơi ấm được thổi vào ở nhiệt độ thấp khoảng 65 độ C kết hợp với công nghệ sấy tia mềm phía sau, tạo ra luồng gió đối lưu với phạm vi rộng di chuyển khắp khu vực lồng giặt.

2. Nhược điểm nào đáng cân nhắc của máy giặt Panasonic NA-LX129AL ?

2.1 Nhược điểm cần xem xét khi mua

  • Gía thành cao hơn gấp nhiều lần so với các model máy giặt khác có cùng khối lượng nên máy giặt sấy nội địa Nhật này khiến cho nhiều người còn băn khoăn không biết liệu có xứng đáng để chi một khoản tiền lớn để sở hữu chiếc máy giặt này. Một số người thì nhận thấy có thể máy giặt rất tốt để sử dụng nhưng giá thành thì khá cao, trong khi các lựa chọn khác trên thị trường đã cạnh tranh về công nghệ giặt giũ mới như giặt hơi nước, giặt nước nóng, máy giặt sấy v.v.. có hiệu quả gần giống nhưng rẻ hơn. Bạn có thể thử tham khảo một số sản phẩm máy giặt sấy giá rẻ sau: Máy giặt sấy Samsung Inverter 12 kg WD12TP34DSX/SV, Máy giặt sấy Toshiba Inverter 12.5 kg TWD-BM135GF4V(MG),…
  • Dù là máy giặt Panasonic Nhật với có độ bền cao, công nghệ sấy block tốt nhất thị trường hiện nay. Tuy nhiên quá trình sử dụng lâu dài vẫn sẽ tích tụ cặn bẩn, giảm chất lượng dần sau nhiều năm dùng, chưa kể dù máy giặt bền mấy chục năm vẫn dùng tốt nhưng sau một thời gian sẽ trở nên lạc hậu không được cập nhật công nghệ so với các dòng máy giặt tiên tiến mới ra.

2.2 Có nên mua máy giặt Panasonic NA-LX129AL?

Sở hữu công nghệ Nhật Bản cùng nhiều cải tiến tối tân nhất về công nghệ và thiết kế ngoại hình, với giá thành khoảng 89 triệu đồng, sản phẩm máy giặt sấy nội địa Nhật Panasonic cao cấp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Nếu gia đình có tài chính rộng rãi và thường xuyên sử dụng các mặt hàng quần áo đắt tiền, cao cấp thì máy giặt Panasonic NA-LX129AL chắc chắn là sự lựa chọn số 1 tốt nhất hiện nay, giúp bảo vệ quần áo của bạn một cách toàn diện.

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!