Đánh giá máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SV là sản phẩm cao cấp nhờ được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Sỡ hữu thiết bị này không chỉ mang lại hiệu quả giặt giũ tuyệt vời mà còn giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện. Vì vậy sản phẩm này là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.

  1. Tính năng đáng chọn mua của máy giặt Samsung WW95J42G0BX/SV

1.1 Kiểu dáng đẹp, phong cách hiện đại với màu xám

Cửa trước kiểu dáng đẹp và màu xám thời trang của máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX / SV đóng vai trò làm thiết bị gia dụng sang trọng trang trí ngôi nhà của bạn. Cửa và tay nắm làm bằng kính cường lực trong suốt được chế tạo góc 45 độ tạo sự thuận tiện khi sử dụng.

1.2 Công nghệ Digital Inverter cho phép tiết kiệm năng lượng và vận hành êm ái

Công nghệ Digital Inverter được tích hợp trong máy và cho phép tùy chỉnh vòng quay của động cơ cho từng chu trình giặt, làm giảm độ rung và giảm tiếng ồn một cách hiệu quả mang đến một môi trường làm việc yên bình hơn. Ngoài ra, Samsung cung cấp bảo hành dài hạn (11 năm) Cho phần máy nén của thiết bị.

1.3 Sử dụng công nghệ Steam Cycles

Để làm sạch quần áo tối ưu nhất, máy giặt Samsung đun sôi nước trực tiếp ở nhiệt độ cao. Với công nghệ Steam, hơi nước nóng sẽ đi qua kẽ vải để loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu, đồng thời hơi nóng sẽ giúp tiêu diệt đến 99,9% vi sinh vật, tránh gây dị ứng và giảm nếp nhăn.

Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SV
Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SV

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1.4 Chu kỳ giặt là hơi nước

Sợi quần áo được bảo vệ bởi lớp trống kim cương, hạn chế tối đa sự hao mòn. Các lỗ thoát nước siêu nhỏ hình viên kim cương được khoan vào bề mặt bên trong của lồng giặt để tạo điều kiện thuận lợi cho quần áo được lưu thông tự do và tránh bị rối và rách.

1.5 Khả năng làm sạch lồng giặt của Chế độ Eco Drum để làm sạch triệt để máy giặt của bạn

Khi được sử dụng thường xuyên, lồng giặt của máy giặt có thể tích tụ bụi bẩn và cần được làm sạch để duy trì hoạt động hiệu quả và đảm bảo đồ giặt sạch sẽ. Máy giặt Samsung Inverter được tích hợp tính năng Eco Drum Clean cho bạn biết khi nào lồng giặt cần được làm sạch.

1.6 Quần áo có thể được làm khô nhanh chóng hơn khi tốc độ quay vắt lên đến 1200 vòng / phút

Tốc độ quay 1200 vòng / phút của máy khá hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể làm khô quần áo của mình một cách nhanh chóng mà không lo chúng bị ẩm trong điều kiện khí hậu ẩm ướt hoặc mất màu do phơi dưới ánh nắng trực tiếp quá lâu.

 

Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SV
Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SV

1.7 Tốc độ quay cực nhanh

Tiện lợi, có một tính năng an toàn để tránh trẻ em vô tình bật nó lên. An toàn cho trẻ em được ưu tiên với chế độ khóa trẻ em trên máy giặt Samsung cửa trước, chế độ này sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển.

1.8 Kiểm tra thông minh tích hợp

Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX / SV là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có từ năm đến bảy thành viên, và các tính năng tiên tiến của máy sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo trì tủ quần áo của gia đình bạn. Màu sắc hiện tại và kiểu dáng đẹp là yếu tố đóng băng cho bất kỳ thiết kế nội thất nào.

Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SV
Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SV

2. Có nên mua máy giặt Samsung WW95J42G0BX/SV?

Trong tầm giá 7-8 triệu không phải mức giá rẻ nhưng là mức giá tầm trung, người dùng nên chọn mua máy giặt Samsung WW95J42G0BX/SV inverter lồng ngang cho khối lượng 9.5kg dành cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Ngoài ra, trong khối lượng giặt 9.5kg bạn cũng có thể tìm đến những lựa chọn như máy giặt Samsung WD95T4046CE/SV hoặc máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95T4040CE/SV với mức giá thành hấp dẫn và tương đương tuy nhiên kích thước máy giặt và thiết kế máy giặt có sự khác biệt. Các mẫu máy giặt này đều dùng động cơ dây curoa, tuy nhiên độ bền vẫn đảm bảo và giá thành hấp dẫn, phù hợp với nhiều gia đình.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn thì có thể chọn sang các model máy giặt lồng ngang không có inverter hoặc máy giặt lồng đứng với khối lượng giặt tương tự thì sẽ có mức giá rẻ hơn chỉ từ 5 – 6 triệu đồng.

Nếu ưa chuộng công nghệ inverter thì máy giặt này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình 3 – 5 người. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng để có được sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!