Máy giặt sấy Samsung Inverter WD12TP34DSX/SV lựa chọn tuyệt vời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Samsung Inverter WD12TP34DSX/SV đã và đang làm rất tốt với những kỳ vọng về thiết kế cũng như nhũng tính năng mà người sử dụng đang đặt ra.

Máy giặt sấy Samsung Inverter WD12TP34DSX/SV đã làm rất tốt từ thiết kế cho đến tính năng, nhằm đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng đặt ra. Sau đây sẽ là bài viết chi tiết về mẫu máy giặt sấy Samsung này.

1. Giới thiệu tổng quan sản phẩm

máy giặt sấy Samsung Inverter WD12TP34DSX/SV
Samsung Inverter WD12TP34DSX/SV sử dụng hệ thống điều khiển AI Control
  • Samsung WD12TP34DSX/SV thuộc dòng máy giặt sấy của Samsung, nổi bật với thiết kế lồng ngang, kiểu dáng tinh tế. 
  • Khối lượng giặt tối đa là 12 kg và khối lượng sấy là 8 kg. Với khả năng này, máy giặt sấy Samsung 12kg này rất phù hợp cho các gia đình có từ sáu thành viên trở lên hoặc các gia đình đông người hơn với lượng đồ giặt nhẹ.
  • Máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV có vỏ đen lì nhám đem lại cho người nhìn cảm giác vô cùng sang trọng nhưng vẫn giữ được nét hiện đại, rất phù hợp với các gia đình trẻ trung hiện nay.
  • Máy giặt được trang bị bảng điều khiển trí tuệ nhân tạo có giao diện dễ điều hướng, hình ảnh độ nét cao và hướng dẫn chi tiết trên màn hình. Sử dụng hệ thống điều khiển AI, máy giặt có thể tìm hiểu thói quen và nhu cầu giặt giũ của bạn, sau đó tự động chọn chế độ giặt tốt và phù hợp nhất với bạn.

2. Cân nhắc gì khi mua máy giặt sấy Samsung Inverter WD12TP34DSX/SV

2.1. Ưu điểm

  • Lồng giặt của máy giặt có sấy Samsung WD12TP34DSX/SV được thiết kế bằng thép không gỉ, là vật liệu bóng và hạn chế rỉ sét, được chọn để chế tạo lồng giặt vì mục đích nhằm nâng cao hiệu quả giặt. Kim loại sơn tĩnh điện mang lại độ bền, khả năng chống biến dạng.
  • Máy giặt sấy Samsung 12kg này có khả năng sấy 8kg quần áo rất tiện lợi nhất là trong điều kiện thời tiết vào mua đông, không có năng hoặc trời nồm ẩm. Sau khi sấy, nếu chưa hài lòng bạn có thể phơi thêm ở ngoài trời, quần áo vừa nhanh khô lại có mùi hương dễ chịu.
Samsung Inverter WD12TP34DSX/SV 12kg
Ưu điểm của máy giặt sấy Samsung Inverter WD12TP34DSX/SV
  • Máy giặt sấy Samsung Inverter 12kg WD12TP34DSX/SV có tổng cộng 26 chương trình khác nhau để lựa chọn bao gồm “giặt + sấy,” “giặt ga,” “giặt hàng ngày,” “giặt hơi nước,” “giặt khăn tắm,” “giặt nhanh dưới 15 phút,” giặt bằng nước lạnh”, “giặt tiết kiệm bông” và “giặt nhanh” cùng nhiều sản phẩm khác (xem thêm tại bảng thông số kỹ thuật). Để làm sạch quần áo đồng thời giảm sử dụng nước, điện và chất tẩy rửa, thiết bị có nhiều chương trình giặt có thể tùy chỉnh cho nhiều loại quần áo, đồ dùng và chất liệu.
  • Công nghệ AI Dispenser trên máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV được tạo ra để ngăn lãng phí bột giặt một cách thông minh, giúp làm sạch quần áo đồng thời phân bổ lượng nước giặt và nước xả phù hợp với khối lượng quần áo.
  • Nhanh gấp 40 lần so với máy giặt thông thường nhờ công nghệ Eco Bubble biến bột giặt thành bong bóng cực mịn. Điều này giúp quần áo bền hơn 45% và dễ dàng loại bỏ các vết ố, cặn, ố do bột giặt gây ra.
  • Công nghệ QuickDrive sử dụng các tia nước áp suất cao, làm tăng khả năng thâm nhập vào vải của bọt xà phòng, giúp giặt sạch kỹ lưỡng chỉ trong 39 phút. Với việc sử dụng công nghệ làm sạch bằng hơi nước hiện đại, vết bẩn có thể dễ dàng được loại bỏ, vi khuẩn có thể bị tiêu diệt, tránh dị ứng, vải mềm hơn và nếp nhăn được giảm thiểu.
  • Máy giặt sấy Samsung Inverter WD12TP34DSX/SV sử dụng động cơ truyền động gián tiếp (dây curua). Đây là động cơ biến tần kỹ thuật số, sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm thiểu ma sát đảm bảo hoạt động trơn tru và giảm mức sử dụng năng lượng giúp máy móc tiết kiệm năng lượng.
  • Theo thông số kỹ thuật, hiệu năng tiêu thụ điện của máy giặt sấy Samsung Inverter WD12TP34DSX/SV là 15.6 Wh/kg, thấp hơn nhiều so với các dòng máy giặt khác như LG là khoảng 20 Wh/kg. Điều này giúp các bạn tiết kiệm được một khoản chi phí tương đối trong quá trình sử dụng lâu dài.

2.2. Nhược điểm:

Cũng vì máy giặt sấy Samsung Inverter WD12TP34DSX/SV sử dụng động cơ truyền động gián tiếp bằng dây Curoa cho nên điều này sẽ ảnh hưởng đến máy khi hoạt động trong thời gian dài. Lúc này, máy sẽ kém trơn tru, gây ra tiếng ồn rung lắc và có nguy cơ hỏng hóc nhiều bộ phận.

2.3. Cân nhắc gì thêm trước khi mua

Máy giặt sấy Samsung Inverter 12kg
Samsung Inverter WD12TP34DSX/SV sử dụng động cơ truyền động gián tiếp
  • Máy giặt sấy Samsung Inverter WD12TP34DSX/SV  cũng như những loại máy  khác, vẫn yêu cầu người sử dụng vệ sinh đều đặn hàng tháng.
  • Máy có giá dao động từ 13 đến 15 triệu đồng tùy thuộc vào chỗ bán. Nếu bạn thấy giá hơi cao thì có thể tiếp cận sang những mẫu máy khác như máy giặt sấy Electrolux EWF1024P5SB có giá rẻ hơn, tầm 10 đến 12 triệu đồng tuy nhiên sản phẩm sẽ không có các tính năng như công nghệ làm sạch bằng hơi nước hay công nghệ QuickDrive.
  • Nếu bạn yêu thích các dòng máy giặt sấy động cơ truyền động trực tiếp có thể tham khảo thêm các mẫu máy giặt sấy LG như máy giặt sấy LG Inverter FV1411D4W, máy giặt sấy LG Inverter F2515RTGB,…
  • Trong trường hợp có điều kiện về tài chính, nhà cửa rộng rãi bạn có thể cân nhắc mua thêm một chiếc máy sấy rời. Điều này có thể giúp chất lượng sấy quần áo tốt nhất. Thời gian về lâu về dài sẽ tốt và hiệu quả hơn những chiếc máy giặt tích hợp khả năng sấy thông thường.

3. Kết luận

Máy giặt sấy Samsung Inverter WD12TP34DSX/SV là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có 5 thành viên. Nhờ sở hữu nhiều tính năng cũng như công nghệ vượt trội, khả năng sấy tiện lợi, hữu ích nhất là khi thời tiết thất thường hay xảy ra ở miền Bắc.

Hy vọng qua đây bạn có thể tìm cho mình được một chiếc máy giặt sấy vừa ý và phù hợp với túi tiền của mình. Ngoài ra, có rất nhiều thông tin về các mẫu máy giặt sấy Samsung giá rẻ cho đến các dòng máy giặt sấy cao cấp tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!