Đánh giá máy giặt sấy Whirlpool 10.5 kg WWEB10702FG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Whirlpool 10.5 kg WWEB10702FG có công nghệ cảm biến AI thông minh loại bỏ đến 49 loại vết bẩn và UltraMix giúp hoà tan chất tẩy, giặt sạch sâu, không cặn giặt.

Máy giặt sấy Whirlpool Inverter dung tích 10.5 kg, số model WWEB10702FG kết hợp giữa giặt và sấy tiệt trùng. Có công nghệ giặt nhanh với động cơ mạnh mẽ, khả năng tiết kiệm điện thông minh, cùng nhiều tiện ích bổ sung. Đây chắc chắn là sản phẩm sẽ làm bạn hài lòng.

Thiết kế hiện đại với gam màu trắng tinh tế

Máy giặt sấy Whirlpool 10.5kg WWEB10702FG
Máy giặt sấy Whirlpool 10.5kg WWEB10702FG có khối lượng giặt 10.5kg và sấy 7kg phù hợp cho gia đình từ 7 thành viên.

Kiểu dáng: Máy giặt cửa trước lồng ngang, vỏ ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện. Bảng điều khiển và màn hình hiển thị cảm ứng trực quan, hoạt động thân thiện với người dùng. Nắp máy được mạ crom sáng bóng, cứng cáp và có khả năng cách điện cực tốt, tránh bỏng do tiếp xúc với nắp khi đang hoạt động ở chế độ giặt nhiệt độ cao.

Do được làm bằng thép không gỉ nên lồng giặt chống được sự tích tụ của mảng bám và rỉ sét trong quá trình sử dụng bình thường.

Số lần giặt và chương trình giặt

Máy giặt sấy Whirlpool được tích hợp tính năng sấy khô thiết thực, khối lượng giặt tối đa 10,5 kg và khối lượng giặt sấy tối đa 7 kg. Phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có đông thành viên trên 7 người , từ đó tiết kiệm chi phí cho gia đình. 

10 chương trình giặt tích hợp giúp bạn dễ dàng lựa chọn chu trình giặt cụ thể phù hợp với từng loại quần áo, chẳng hạn như: Giặt khô trong 60 phút, giặt hơi nước làm mới, đồ bông, quần áo hỗn hợp, đồ len…

Công nghệ cảm biến thông minh có trên máy 

Máy giặt sấy Whirlpool 10.5kg WWEB10702FG
Máy giặt sấy Whirlpool 10.5kg WWEB10702FG có công nghệ giặt khử khuẩn loại bỏ vi khuẩn và bảo vệ người dùng.

Công nghệ cảm biến 6th SENSE có thể điều chỉnh lượng nước phù hợp với khối lượng giặt, giúp tiết kiệm đến 45% cả điện và nước.

Sanifying Wash là chương trình giặt kháng khuẩn loại bỏ vi khuẩn cho quần áo thơm tho, giúp quần áo an toàn khi mặc. Phương pháp giặt này đặc biệt hữu ích cho quần áo của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sử dụng ozone ở nhiệt độ 90 độ để làm sạch và khử khuẩn lồng giặt. Giúp duy trì máy và quần áo luôn sạch sẽ trong quá trình giặt.

Ngoài ra, thiết bị còn có chế độ giặt và sấy nhanh có thể hoàn thành chỉ trong một giờ. Chế độ này rất hữu ích cho người dùng cần giặt sạch và làm khô quần áo nhanh chóng trong các trường hợp cụ thể như trời mưa, gió, ẩm ướt. Không có mùi mốc khó chịu từ quần áo.

Công nghệ giảm tiêu thụ công suất động cơ

Động cơ sử dụng là động cơ truyền động gián tiếp dây curoa, được ghép nối với công nghệ biến tần giúp máy giặt vận hành êm ái đồng thời giảm lượng điện tiêu thụ của gia đình.

Máy giặt Whirlpool này đã được trao tặng tem năng lượng 5 sao vì nó có hiệu suất điện 10,4 Wh / kg, giúp tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

Tiện ích

Máy giặt sấy Whirlpool 10.5kg WWEB10702FG
Máy giặt sấy Whirlpool 10.5kg WWEB10702FG có nhiều tiện ích thông minh.

– Khóa trẻ em: Khóa cửa và các phím chức năng để tránh trẻ em sờ vào máy, thay đổi chế độ giặt, mở cửa khiến nước chảy ra sàn gây nguy hiểm.

– Bạn có thể bổ sung quần áo trong khi máy đang giặt bằng cách tạm dừng chu trình của máy giặt. 

– Khả năng tự khởi động lại khi có điện trở lại: Chức năng này đảm bảo thiết bị có thể giữ nguyên các cài đặt và tiếp tục hoạt động bình thường trong trường hợp mất nguồn đột xuất. Khi máy đã được cấp nguồn trở lại, tất cả những gì bạn cần làm để tiếp tục sử dụng máy giặt Whirlpool là nhấn nút khởi động. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm cả nước và điện.

– Gioăng cửa kháng khuẩn được tạo ra từ vật liệu chuyên dụng có khả năng ức chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn gây mùi khó chịu. Điều này giúp đảm bảo rằng khu vực cửa của máy giặt luôn sạch sẽ.

– Chế độ chống nhăn giúp quần áo sau khi giặt sẽ ít bị rối hơn, ít nhăn hơn, tốt hơn cho vải và cần ít thời gian là ủi hơn.

Tổng kết

Máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FG có giá hơn 14 triệu đồng, được tích hợp nhiều công nghệ cải tiến mới hữu ích cho việc giặt và sấy quần áo cùng lúc. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình bận rộn và có đông thành viên.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!