Máy giặt Toshiba có gì tốt không? Có ưu và nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, máy giạt của thương hiệu Toshiba rất được ưa chuộng tại thị trường tiêu dùng Việt Nam. Vậy máy giặt Toshiba có tốt không? Cùng tìm hiểu nội dung này trong bài viết dưới đây.

Thương hiệu Toshiba đã không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam, sự đa dạng trong mẫu mã và thiết kế điện gia dụng đã giúp Toshiba trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết máy giặt Toshiba có tốt không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về máy giặt Toshiba thông qua bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu Toshiba

Toshiba được thành lập năm 1939, nhờ sự hợp nhất của hai công ty Shibaura Seisaku-sho và công ty Tokyo Denki. Ngay từ thời gian đầu thành lập, Toshiba đã có chỗ đứng nhất định và trở thành một trong những tập đoàn nổi tiếng tại Nhật Bản. Với kinh nghiệm gần 150 năm trong việc nghiên cứu, sản xuất và phát triển lĩnh vực điện tử gia dụng, Toshiba không ngừng làm mới, nâng cao và áp dụng công nghệ hiện đại vào các sản phẩm của mình, tiêu biểu là dòng sản phẩm máy giặt của hãng.

máy giặt Toshiba có tốt không
Đôi nét về thương hiệu Toshiba

Máy giặt Toshiba có tốt không?

Với những kinh nghiệm và sự phát triển công nghệ của hãng, các dòng máy giặt Toshiba đã ra đời và phổ biến trong thị trường điện tử gia dụng Việt Nam. Vậy thương hiệu này có ưu và nhược điểm gì để đánh giá máy giặt Toshiba có tốt hay không?

  • Ưu điểm của máy giặt Toshiba

1. Sự đa dạng về khối lượng giặt.

Với sự am hiểu về thị trường và nhu cầu của khách hàng mà nhà sản xuất đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm máy giặt đa dạng về khối lượng giặt từ 7,5 kg đến 16 kg. Máy giặt Toshiba được chia thành các mức khối lượng chuẩn tương ứng với số lượng thành viên trong mỗi gia đình.

Với những gia đình có ít hơn bốn thành viên, hãng khuyến khích sử dụng sản phẩm có khối lượng giặt dưới 7,5 kg. Các sản phẩm có khối lượng giặt trên 8,5 kg sẽ phù hợp với gia đình nhiều hơn 6 thành viên hay những nhu cầu sử dụng cho giặt giũ chuyên nghiệp.

Máy giặt Toshiba có tốt không
Sự đa dạng về khối lượng giặt

2. Đa dạng về mẫu mã thiết kế

Máy giặt Toshiba có thiết kế theo phong cách hiện đại, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, máy có cả loại máy giặt cửa trước và máy giăt cửa trên để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Chất liệu máy cứng cáp, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh với vỏ kim loại sơn tĩnh điện hoặc thép không gỉ, chống oxy hóa. Không chỉ vậy, máy giặt Toshiba có màu sắc tươi sáng, đem lại sự sinh động trong ngôi nhà của bạn. Kết hợp với bảng điều khiển điện tử có hỗ trợ tiếng Việt, dễ dàng thao tác với những người sử dụng sản phẩm Toshiba lần đầu.

Máy giặt Toshiba có tốt không
Thiết kế máy giặt hiện đại, sang trọng

3. Công nghệ hiện đại, mang tính đột phá

Máy giặt Toshiba được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ công nghệ UFB siêu bọt khí Nano, giúp tạo ra những bọt khí có kích thước siêu nhỏ, kết hợp với thanh lăn kép giúp quần áo không bị xoắn rối quá mức, nâng cao chất lượng giặt và loại bỏ các chất bẩn một cách hiệu quả.

Công nghệ truyền động trực tiếp cho phép máy giặt Toshiba tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ nhưng hiệu quả giặt cao. Công nghệ này có một hệ thống đồng nhất ổn định giúp cải thiện tốc độ vòng quay, nâng cao chất lượng vắt, tiết kiệm thời gian phơi quần áo tối đa.

Máy giặt Toshiba có tốt không
Công nghệ hiện đại, mang tính đột phá

Siêu sóng Greatwave được tích hợp ba công nghệ hiện đại như Flush waves, Real Inverter và Color care giúp tạo ra hiệu ứng sóng nước, nâng cao chất lượng giặt, bảo vệ sợi vải, vận hành nhẹ nhàng, bền bỉ, góp phần làm giảm độ phai màu và biến dạng sợi vải giúp quần áo được bền đẹp.

Công nghệ giặt Mega Power Wash với thiết kế mâm giặt 3 bánh và đáy lồng giặt hình ngôi sao pha lê tạo ra luồng nước mạnh mẽ, áp lực nước cao, tạo hiệu ứng thác nước đôi từ các khe dẫn của lồng giặt. Sự kết hợp này giúp nâng cao hiệu quả giặt đến mức tối đa.

Giá thành sản phẩm được xếp vào mức tầm trung giá rẻ, phù hợp với tài chính của các gia đình Việt.

  • Nhược điểm của máy giặt Toshiba

Các dòng máy giặt của Toshiba đều sở hữu các công nghệ hiện đại, tuy nhiên vẫn có một số nhược điểm nhỏ như tình trạng xảy ra lỗi lập trình trong quá trình giặt khi quá tải đồ, lỗi tràn bộ nhớ. Nhưng các lỗi trên vẫn có thể tự khắc phục bằng cách khởi động lại máy. Ngoài ra, một số lỗi như chọn sai mực nước, không tự động ngắt nước,… là lỗi mà hầu hết các dòng máy giặt trên thị trường đều có thể gặp phải, bạn không cần phải quá băn khoăn nhé.

Trên đây là những đánh giá tổng quan về máy giặt Toshiba có tốt hay không. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có được ý kiến bổ ích trong việc lựa chọn dòng máy giặt phù hợp với gia đình và giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức vào việc nhà. Chúc bạn sở hữu được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!