Máy giặt truyền động trực tiếp Aqua AQD-DD950E.N giá cao có đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt truyền trực tiếp Aqua AQD-DD950E.N (AQD-DD950E.S) là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình có đông thành viên và hỗ trợ cho việc giặt giũ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Nếu còn phân vân về sự lựa chọn này thì đừng bỏ qua bài viết bên dưới bạn nhé.

1. Ưu điểm đáng tiền mua của máy giặt truyền trực tiếp Aqua AQD-DD950E S

1.1 Thiết kế đẹp hiện đại

Màu sắc hiện đại của máy giặt cửa ngang 9.5kg Aqua AQD-DD950E S kết hợp với thiết kế cửa trước đẹp mắt không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. tốt hơn trong việc đưa quần áo vào và kéo ra mà không cần phải cúi xuống nhiều lần.

Những gia đình trên 6 người sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ chiếc máy giặt có khối lượng giặt lên đến 9,5kg.

Máy giặt Aqua Inverter 9.5 kg AQD-DD950E.N (AQD-DD950E.S)
Máy giặt truyền trực tiếp Inverter 9.5 kg Aqua AQD-DD950E.N giá cao nhưng có đáng tiền mua?

1.2 Bột giặt và nước xả vải được phân phối tự động bởi hệ thống định lượng thông minh

Bạn sẽ mất thời gian trong ngày để điều chỉnh liều lượng chất tẩy rửa trong các kiểu máy giặt cũ. Ví dụ, máy giặt Aqua AQD-DD950E S có công nghệ Định lượng thông minh cho phép bạn chỉ cần thêm bột giặt và nước xả một lần, máy sẽ phân bổ đều chúng trong tối đa 20 lần giặt, bất kể bạn có cho bao nhiêu quần áo vào đó.

1.3 Nhờ công nghệ Inverter, bạn có thể giảm mức tiêu thụ năng lượng và lượng nước sử dụng

Aqua AQD-DD950E đã tích hợp công nghệ Biến tần tiên tiến vào máy giặt này. Bằng cách này, máy sẽ chạy trơn tru và đáng tin cậy hơn, đồng thời đạt được hiệu quả rõ rệt trong việc sử dụng cả nước và điện.

Máy giặt Aqua Inverter 9.5 kg AQD-DD950E.N (AQD-DD950E.S)
Máy giặt truyền động trực tiếp Inverter 9.5 kg Aqua AQD-DD950E.N 

1.4 Động cơ dẫn động trực tiếp giúp giảm độ rung trong máy giặt, cho thời gian giặt giũ yên bình hơn

Động cơ truyền động trực tiếp trong máy giặt Aqua AQD-DD950E S cho phép máy chạy mà không phát ra tiếng ồn chói tai và rung lắc có thể làm giảm tuổi thọ của máy.

1.5 Giặt nước nóng giết chết vi sinh vật

Giặt quần áo bằng nước nóng với Aqua Inverter AQD-DD950E là một tiện ích hữu ích cho những gia đình có trẻ nhỏ. Giặt quần áo trẻ em bằng nước nóng sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và chất gây dị ứng trên quần áo, đồng thời bảo vệ da trẻ em khỏi mọi kích ứng.

1.6 Gioăng cửa kháng khuẩn ABT ngăn chặn nấm mốc và mùi khó chịu

Gioăng cửa kháng khuẩn ABT được sử dụng trong thiết kế của máy giặt AQUA Sanyo được làm từ vật liệu độc đáo có tác dụng ức chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, nếu không sẽ gây ra mùi khó chịu, giúp khu vực cửa máy giặt luôn sạch sẽ và nâng cao chất lượng giặt.

1.7 Lồng giặt Pillow tuyệt vời để bảo vệ vải vóc

Lồng giặt của máy giặt Aqua AQD-DD950E S được làm bằng thép không gỉ với thiết kế hình chiếc gối độc đáo, lỗ thoát nước nhỏ không chỉ giúp giặt sạch tốt hơn mà còn góp phần ngăn quần áo khỏi bị tổn hại. Quá trình giặt làm rách hoặc sờn vải, giúp quần áo bền hơn.

1.8 Bên trong cửa được làm sạch dễ dàng nhờ công nghệ Dual Spray thông minh

Máy giặt cửa trước nổi tiếng là để lại chất tẩy rửa và vải vụn trên bề mặt cửa sau mỗi lần giặt, đòi hỏi nỗ lực làm sạch thêm. Tuy nhiên, công nghệ Smart Dual Spray của Inverter Aqua AQD-DD950E S sẽ sử dụng các tia nước để tự động loại bỏ xơ vải, cặn bột giặt còn sót lại và vòng đệm sau mỗi lần giặt, rất tiện ích!

Máy giặt Aqua Inverter 9.5 kg AQD-DD950E.N (AQD-DD950E.S)
Máy giặt truyền trực tiếp Inverter 9.5 kg Aqua AQD-DD950E.N giá cao nhưng có đáng tiền mua?

2. Máy giặt Aqua AQD-DD950E.N có nên mua?

Aqua Inverter 9,5 kg AQD-DD950E S được trang bị những công nghệ tiên tiến góp phần tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, giặt sạch nhanh chóng và mang lại độ bền lâu dài cho quần áo của bạn. Khối lượng giặt 9,5 kg của sản phẩm này là một lựa chọn tốt cho các hộ gia đình có 3 – 6 thành viên.

Sản phẩm được websosanh đánh giá là có mức giá khá cao (10 – 12 triệu đồng) so với các model máy giặt truyền động gián tiếp của cùng thương hiệu và so với các thương hiệu khác, tuy nhiên đây là một sản phẩm chất lượng hơn hẳn, máy giặt sẽ cải thiện được tất cả ưu điểm của máy giặt sử dụng dây curoa để hoạt động như máy chạy êm, ít nhăn hơn và không bị rung lắc giúp nâng cao tuổi thọ của máy giặt.

Ngoài ra, máy giặt Aqua Inverter 9.5 kg AQD-DD950E.N (AQD-DD950E.S) với khối lượng giặt lớn sẽ giúp bạn thoải mải hơn khi có lượng quần áo giặt lớn mà không phải lo lắng, trong tầm giá 10 triệu là lựa chọn xứng đáng với giá tiền nếu bạn quan tâm đến máy giặt truyền trực tiếp model máy giặt cửa ngang inverter đến từ thương hiệu Aqua Nhật Bản.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều gì khiến bạn cân nhắc máy giặt Aqua AQD-DD950E.N?

Điều gì khiến bạn cân nhắc máy giặt Aqua AQD-DD950E.N?

Điều gì khiến bạn cân nhắc máy giặt Aqua Inverter 9.5 kg AQD-DD950E.N (AQD-DD950E.S)? Máy giặt Aqua AQD-DD950E S mang gam màu hiện đại, kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước sang trọng góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất ngôi nhà bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!