Máy hút bụi cầm tay: sản phẩm hữu ích cho gia đình hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người các model máy hút bụi cầm tay loại nào tốt nhất cho gia đình hiện nay, mọi người cùng theo dõi nhé!

Xã hội ngày càng phát triển hiện đại và tiên tiến, nhu cầu của con người theo đó cũng ngày càng nâng cao. Họ luôn muốn cuộc sống của mình được ổn định và tốt hơn, chính vì điều này mà các thương hiệu máy móc, thiết bị công nghệ ra đời ngày càng nhiều. Máy hút bụi cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá là hữu ích và thiết thực với mọi người. 

1. Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB3314AK

Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB3314AK có thiết kế gọn nhẹ, tông màu sắc trẻ trung năng động gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà bạn. Người dùng có thể dễ dàng tháo lắp, di chuyển đến các vị trí cần dọn dẹp thoải mái, nhanh chóng. Thiết kế phần chân đứng độc lập giúp dễ dàng đặt ở mọi nơi.

Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB3314AK có thiết kế gọn nhẹ, tông màu trẻ trung
Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB3314AK có thiết kế gọn nhẹ, tông màu trẻ trung

Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB3314AK có công suất hoạt động của máy đạt 37.8W giúp hút sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng và mạnh mẽ, tiết kiệm được tối đa thời gian và công suất người dùng.

Sản phẩm sở hữu pin HD Lithium cho thời gian sử dụng lâu dài, có thể hoạt động liên tục đến 48 phút, mỗi lần sạc tốn khoảng 4h đồng hồ. Phần thân máy có gắn đèn báo hiệu để người dùng có thể quan sát lượng pin của máy.

Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB3314AK sở hữu phần đầu hút được thiết kế thông minh, có thể xoay 180 độ linh hoạt để hút sạch bụi bẩn ở những ngóc ngách hẹp. Ngay trên đầu hút được bố trí dàn đèn led để soi sáng giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và làm việc hiệu quả hơn.

Điểm đặc biệt ở sản phẩm này là nhờ sở hữu công nghệ Brushroll Clean có thể gỡ lông thú cưng, tóc rối trên đầu hút chỉ với 1 nút nhấn dễ dàng.

Electrolux ZB3314AK còn được trang bị bộ đầu hút kèm theo đa dạng, có thể tháo lắp linh hoạt và sử dụng nhiều vị trí khác nhau.

Hộp chứa bụi dung tích 0.5L phù hợp cho nhu cầu hút bụi cơ bản của các gia đình, có thể tháo rời để vệ sinh lau chùi. Sử dụng bộ lọc HEPA loại sạch 99.97% bụi bẩn kể cả những hạt bụi nhỏ có kích thước 1 – 3 micromet, trả lại một bầu không khí trong lành, sạch sẽ, phòng tránh các bệnh về da và đường hô hấp.

2. Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner J-K8

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner J-K8 được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Người dùng có thể dễ dàng cầm nắm và di chuyển máy đến các vị trí nhỏ hẹp khó tiếp cận trong nhà.

Vacuum Cleaner J-K8 thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng
Vacuum Cleaner J-K8 thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng vừa thổi bụi vừa hút bụi giúp cho quá trình dọn dẹp vệ sinh nhanh hơn, tiện lợi hơn. Khi muốn hút bụi, người dùng chỉ cần lắp đầu hút và sử dụng. Khi muốn thổi bụi, người dùng lắp đầu thổi vào nửa sau của máy và thực hiện việc thổi bụi. 

Bộ lọc bụi của Vacuum Cleaner J-K8 với 4 lớp lọc có thể giữ lại bụi bẩn trong máy và thoát ra ngoài không khí sạch. Hộp chứa bụi được thiết kế kín và chỉ sử dụng cho tính năng hút bụi, không liên quan đến tính năng thổi bụi nên người dùng không cần lo lắng về việc bụi sẽ bị phát tán ra bên ngoài gây mất vệ sinh.

Bộ phụ kiện đi kèm đa dạng giúp gia tăng khả năng làm sạch một cách nhanh chóng và linh hoạt cho nhiều khu vực, nhiều trường hợp.

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner J-K8 có dung tích hộp chứa bụi lên đến 2L có thể chứa được một lượng lớn bụi bẩn, giúp người dùng có thể thoải mái dọn dẹp mà không cần phải lo ngại việc dừng lại đi đổ bụi nhiều lần gây tốn thời gian và công sức.

3. Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN20110

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN20110 được thiết kế không dây tiện dụng, kiểu dáng sang trọng, hiện đại làm gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng cầm nắm và di chuyển máy đến các vị trí nhỏ hẹp để dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ và nhanh chóng.

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN20110
Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN20110

Bosch BHN20110 sử dụng pin sạc và có thể hoạt động liên tục trong vòng 16 phút, thời gian cho mỗi lần sạc tầm 12 – 16 tiếng. Máy có chế độ thông báo cho người dùng nhận biết được pin yếu hoặc pin đầy để có nạp điện kịp thời.

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN20110 sử dụng hộp chứa bụi với dung tích 0.3L có thể tháo lắp dễ dàng để đổ bụi và làm sạch. Bộ lọc bụi của thiết bị có thể rửa sạch bằng nước, giúp tăng độ bền và hiệu quả lọc cho máy.

Trên đây là gợi ý về 3 sản phẩm máy hút bụi cầm tay nào tốt nhất cho gia đình hiện nay. Cả 3 sản phẩm này đều nhận được những đánh giá tích cực của người tiêu dùng nên bạn có thể tham khảo để đưa ra cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhất nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn máy hút bụi Xiaomi cầm tay loại nào tốt?

Nên chọn máy hút bụi Xiaomi cầm tay loại nào tốt?

Máy hút bụi Xiaomi cầm tay với thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng thuận tiện để hút sạch mọi bụi bẩn ở bất cứ đâu và bất cứ chỗ nào, mà không lo lắng phải di chuyển khó khăn. Dưới đây là một số model máy hút bụi cầm tay Xiaomi tốt nhất 2023 được người dùng ưa chuộng hiện nay.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!