Gợi ý Top 3 máy hút bụi cầm tay Midea nên mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thời gian gần đây, thương hiệu đồ gia dụng Midea được rất nhiều người tin dùng. Các sản phẩm của Midea được ứng dụng nhiều trong cuộc sống thường nhật, hằng ngày. Trong đó không thể không nhắc đến máy hút bụi cầm tay Midea. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Đôi nét thương hiệu máy hút bụi cầm tay Midea

Máy hút bụi cầm tay Midea của quốc gia nào? Đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi tìm hiểu thông tin về sản phẩm này. Thực chất, Midea là thương hiệu máy hút bụi cầm tay được thành lập vào năm 1980 tại Trung Quốc. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ, điện tử và đồ gia dụng…. Sau khi tạo dựng sự nghiệp tại thị trường nội địa, Midea đã phát triển và vươn lên tầm cỡ quốc tế bằng cách xây dựng các dây chuyền lắp ráp tại nhiều quốc gia khác nhau.

Các sản phẩm điện máy của hãng rất đa dạng từ quạt, tủ lạnh, bếp điện cho đến máy hút bụi… Chỉ riêng máy hút bụi cũng đã có rất nhiều dòng khác nhau, chất lượng tốt có sự cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường.

Máy hút bụi Midea MVC T20SEU
Máy hút bụi Midea MVC T20SEU

Đặc điểm nổi bật máy hút bụi cầm tay Midea

Những model máy hút bụi có chất lượng cao, công suất ổn định sẽ giúp đảm bảo được khả năng hút bụi, làm sạch nhà cửa một cách tối ưu. Thêm vào đó, một sản phẩm tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa công sức, thời gian và tiền bạc. Chưa hết, với thiết kế nhỏ gọn, máy hút bụi cầm tay Midea có thể hút bụi ngay cả những vị trí khó làm sạch như gầm giường, gầm bàn ghế….

Tóm lại, máy hút bụi cầm tay Midea sở hữu khả năng làm sạch vượt trội, giá thành lại phải chăng nên nếu bạn chỉ yêu cầu thiết bị có những tính năng cơ bản thì có thể lựa chọn em máy hút bụi cầm tay này. Và một điều tuyệt vời hơn cả đó là, máy hút bụi cầm tay Midea có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí vệ sinh. Đó là những lý do vì sao bạn nên lựa chọn sản phẩm này. Chắc chắn, thiết bị máy hút bụi cầm tay này sẽ không làm bạn thất vọng.

Top 3 máy hút bụi cầm tay Midea nên mua hiện nay

Máy hút bụi Midea rất đa dạng về sản phẩm, mẫu mã. Dưới đây là một vài model được người tiêu dùng đánh giá cao.

1. Máy hút bụi Midea MVC SC861R

Máy hút bụi Midea MVC SC861R
Máy hút bụi Midea MVC SC861R

Máy hút bụi cầm tay Midea MVC SC861R là dòng sản phẩm được đánh giá cao cả về thiết kế cho đến tính năng sử dụng. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như kích thước nhỏ gọn, dung tích hộp bụi 0,8L; dây điện dài lên đến 5m thuận tiện cho công việc vệ sinh nhà cửa. Bên cạnh đó, máy hút bụi này còn có thêm cây tháo rời. Khi lắp ráp vào có thể dọn dẹp ở nhiều vị trí khác nhau một cách tiện lợi. Sản phẩm có giá bán trên thị trường tầm khoảng 1 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật Máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B:

  • Công suất hoạt động: 600W
  • Công suất hút bụi: 15000 Pa
  • Bộ lọc: Bộ lọc HEPA
  • Độ ồn: 84 dB
  • Tiện ích: Thiết kế 2 trong 1 (có thể tháo rời khỏi ống nối/thân máy)
  • Đầu hút bụi: Đầu hút kheĐầu hút sàn
  • Thương hiệu của: Trung Quốc
  • Hãng: Midea

2. Máy hút bụi Midea MVC T20SEU

Model máy hút bụi tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là máy hút bụi cầm tay Midea MVC T20SEU. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, bắt mắt và toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp. Đây cũng là model được hãng cải tiến thêm nhiều tính năng tiện ích. Sở hữu bộ lọc HEPA cao cấp, thiết bị có thể lọc sạch không khí, đánh bay vi khuẩn, bụi bẩn chỉ trong 1 lần hút. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị thêm nút điều chỉnh tốc độ, linh hoạt hơn trong việc vệ sinh bụi bẩn.

Giá tham khảo: 1,2 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật máy hút bụi cầm tay Midea MVC T20SEU:

  • Model: Midea MVC-T20SEU
  • Công suất: 500W
  • Phân loại: máy cầm tay
  • Dung tích hộp chứa bụi: 0.4L
  • Kích thước: 200x250x1100 mm
  • Trang bị 2 đầu hút: đầu hút sàn và đầu hút khe cơ bản
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian cất giữ
  • Sử dụng bộ lọc Hepa giúp lọc sạch bụi bẩn trong nhà
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Sản xuất: Trung Quốc
  • Thương hiệu: Trung Quốc

3. Máy hút bụi cầm tay Midea MVC-16T-B

Máy hút bụi Midea MVC-16T-B
Máy hút bụi Midea MVC-16T-B

Và model máy hút bụi cầm tay cuối cùng chúng tôi đề cập trong bài viết này chính là máy hút bụi Midea MVC-16T-B. Model máy hút bụi này có màu sắc khá độc lạ, vỏ ngoài được sơn màu xanh dương tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu. Chưa hết, thiết bị có có lực hút mạnh mẽ nhờ sở hữu hệ thống lốc xoáy Cyclone. Máy hút bụi Midea MVC-16T-B có thiết kế 2 trong 1, đầu tháo rời linh hoạt nên có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.

Giá tham khảo: 950.000đ

Thông số kỹ thuật Máy hút bụi cầm tay Midea MVC-16T-B:

  • Công suất hoạt động: 800W
  • Công suất hút bụi: 16000 Pa
  • Bộ lọc: Bộ lọc HEPA
  • Độ ồn: 84 dB
  • Tiện ích: Thiết kế 2 trong 1 (có thể tháo rời khỏi ống nối/thân máy)Tự đứng
  • Công nghệ: Công nghệ hút xoáy Cyclone Công nghệ động cơ không chổi than
  • Đầu hút bụi: Đầu hút kheĐầu hút sàn
  • Thương hiệu của: Trung Quốc
  • Hãng: Midea.

Trên đây là những thông tin về máy hút bụi cầm tay Midea. Midea là thương hiệu đồ gia dụng điện tử nổi tiếng về chất lượng nên bạn không cần phải lăn tăn về sản phẩm. Chúc bạn sớm sở hữu một thiết bị hút bụi tốt như máy hút bụi Midea nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!