Gợi ý 3 dòng máy hút bụi Panasonic tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Panasonic đã quá nổi tiếng với các sản phẩm như máy giặt, lò vi sóng, nồi cơm điện, tủ lạnh… Vậy thì máy hút bụi Panasonic có tốt không? Nên lựa chọn loại nào để sử dụng? Các bạn hãy tham khảo bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Ưu nhược điểm của máy hút bụi Panasonic

Để có thể trả lời cho câu hỏi máy hút bụi Panasonic có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu nhược điểm dòng máy hút bụi của thương hiệu Panasonic này nhé.

Máy hút bụi Panasonic MC-CJ911RN49
Máy hút bụi Panasonic MC-CJ911RN49

Ưu điểm của máy hút bụi Panasonic:

  • Giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt: Máy hút bụi Panasonic có mức giá tầm từ 1.5 triệu – 3 triệu đồng là đã được trang bị đầy đủ các tính năng, kiểu dáng đẹp và độ bền cao.
  • Thiết kế đẹp mắt và sang trọng: Máy có sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và không gian nội thất ngôi nhà. Ngoài ra, với các dòng máy hút bụi Panasonic gia đình có kích thước nhỏ gọn, được trang bị đi kèm tay cầm hay bánh xe chắc chắn tạo sự tiện lợi khi di chuyển máy để vệ sinh nhà cửa.
  • Làm sạch bất kỳ ngóc ngách nào: Với một số model máy hút bụi Panasonic còn được trang bị nhiều đầu hút đi kèm như đầu hút khe, bàn chải quét bụi, đầu hút sàn… Người dùng có thể tháo lắp dễ dàng giúp bạn có thể linh động chọn được đầu hút để làm sạch cả những nơi khó tiếp cận như khe giữa ghế đệm, đồ nội thất, gầm giường, bàn phím máy tính…
  • Với 2 khoang chứa bụi vô cùng tiện lợi: Như một số máy hút bụi của hãng khác thì, Panasonic cũng được trang bị 2 loại khoang chứa bụi là dạng hộp và dạng túi.
  • Công nghệ hút thông minh và an toàn: Máy hút bụi Panasonic được trang bị hệ thống gió xoáy kép Twin Cyclone được tạo ra trong khoang chứa bụi mang đến khả năng lưu thông thông không khí được dễ dàng kết hợp cùng bộ lọc Hepa kép giúp loại bỏ đến 99.97% các phân tử ô nhiễm không khí.

Nhược điểm của máy hút bụi Panasonic:

Bên cạnh những ưu điểm được nêu ở trên thì máy hút bụi Panasonic cũng có những nhược điểm, đó là:

  • Dung tích khoang chứa bụi nhỏ chỉ từ 1.2 – 1.4 lít. Do đó, bạn phải thường xuyên vệ sinh khoang chứa, lưới lọc, ống hút…trong quá trình sử dụng.
  • Công suất hút không cao chỉ khoảng từ 250 – 400W.

Gợi ý một số dòng máy hút bụi Panasonic tốt nhất hiện nay

Bạn phân vân không biết nên lựa chọn máy hút bụi Panasonic nào? Vậy thì hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49

Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49
Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49

Panasonic MC-CL575KN49 có gam màu xám đen sang trọng, kiểu dáng gọn chắc và dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí trong nhà nhờ vào bánh xe mềm. Máy có khả năng làm sạch nhanh chóng với công suất hoạt động lên đến 2000W cùng công suất hút 270W và công nghệ gió xoáy cực đại Mega Cyclone.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 có hệ thống lọc 6 lớp, bộ lọc Hepa kép cho không khí được trong lành và sạch sẽ hơn. Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 được trang bị 4 đầu hút là đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút bàn chải và đầu hút rèm.

Thông số kỹ thuật Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL575KN49

  • Công suất hoạt động: 2000W
  • Công suất hút bụi: 270W
  • Bộ lọc: Bộ lọc HEPA kép
  • Tiện ích: Dây điện tự thu gọn
  • Công nghệ: Công nghệ hút xoáy Mega Cyclone
  • Đầu hút bụi: Đầu hút bàn chải; Đầu hút khe; Đầu hút rèm; Đầu hút sàn
  • Thương hiệu của: Nhật Bản
  • Hãng: Panasonic.

2. Máy hút bụi Panasonic MC-CJ911RN49

Panasonic MC-CJ911RN49 hoạt động mạnh mẽ với công suất 1900W giúp hút bụi nhanh chóng và giảm hao phí điện năng tối đa. Máy được tích hợp bộ lọc kháng khuẩn bao gồm lớp đồng bên trong vải giúp loại bỏ các hạt gây mùi qua liên kết hóa học, giữ vệ sinh cho bộ lọc và trả lại không khí trong lành. Túi đựng bụi có dung tích 6 lít nên hạn chế được việc đổ bụi nhiều lẫn. Máy hút bụi Panasonic MC-CJ911RN49 hoạt động êm ái, bền bỉ với độ ồn thấp hơn 63dB tương đường với âm thanh tiếng nói chuyện bình thường.

Thông số kỹ thuật Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CJ911RN49

  • Công suất hoạt động: 1900W
  • Bộ lọc: Bộ lọc kháng khuẩn
  • Độ ồn: 63 dB
  • Tiện ích: Dây điện tự thu gọn; Điều chỉnh sức hút bụi
  • Công nghệ: Công nghệ Eco – Max
  • Đầu hút bụi: Đầu hút bàn chải; Đầu hút khe; Đầu hút sàn/thảm
  • Thương hiệu của: Nhật Bản
  • Hãng: Panasonic.

3. Máy hút bụi Panasonic MC-SB30JW049

Máy hút bụi Panasonic MC-SB30JW049
Máy hút bụi Panasonic MC-SB30JW049

Panasonic MC-SB30JW049 có trọng lượng chỉ 1.6 kg nhẹ nhàng và dễ dàng di chuyển đến mọi khu vực khác nhau trong nhà ở. Đồng thời, máy còn được thiết kế tay cầm không dây giúp dễ dàng dọn dẹp các khu vực riêng biệt như cầu thang, nội thất ô tô một cách dễ dàng.

Máy hút bụi Panasonic MC-SB30JW049 hút sạch bụi bẩn với công suất hút 100W, có thể sử dụng khoảng từ 6 – 20 phút và sạch đầy trong vòng 3.5 giờ. Hộp chứa bụi có dung tích 0.3 lít nên phù hợp sử dụng để làm vệ sinh cho phòng ngủ, phòng khách.

Thông số kỹ thuật Máy hút bụi không dây Panasonic MC-SB30JW049

  • Công suất hoạt động: 275W
  • Công suất hút bụi: 100W
  • Bộ lọc: Bộ lọc HEPA
  • Độ ồn: 80 dB
  • Thời gian sử dụng: Sạc khoảng 3.5 giờ, dùng khoảng 6 – 20 phút
  • Tiện ích: Cảm biến phát hiện bụi; Điều chỉnh sức hút bụi; Đèn chỉ báo pin
  • Đầu hút bụi: Đầu hút khe; Đầu hút sàn
  • Thương hiệu của: Nhật Bản
  • Hãng: Panasonic.

Chúng tôi đã vừa chia sẻ một số thông tin về máy hút bụi Panasonic để các bạn tìm hiểu và tham khảo. Hy vọng qua đây, các bạn đã phần nào có thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy hút bụi phù hợp.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!