Máy hút bụi Philips fc9728 có tính năng và đặc điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng đọc bài đánh giá chiếc máy hút bụi Philips fc9728 đang được yêu thích năm 2022. Biết đâu sẽ giúp các bạn nhanh chóng lựa chọn được chiếc máy lọc không khí ưng ý cho gia đình mình sử dụng. 

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại đồng nghĩa với công việc cũng ngày càng trở nên bận rộn hơn. Chính vì vậy, những chiếc máy hút bụi đã trở thành trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình. Máy hút bụi cũng chính vì vậy mà có sự góp mặt của nhiều loại khác nhau và giá thành cũng vô cùng chênh lệch.

Máy hút bụi Philips fc9728- Thương hiệu chất lượng đến từ Hà Lan

Philips là thương hiệu gia dụng lâu đời của Hà Lan, thuộc công ty Koninklijke Philips Electronics N.V (Royal Philips Electronics). Thương hiệu này chuyên sản xuất cá mặt hàng về gia dụng, phụ kiện chăm sóc sức khỏe các nhanh, camera…

Một số sản phẩm nổi bật của Philips cung cấp cho người dùng như máy hút bụi, bàn là, nồi cơm điện, máy sấy tóc, nồi chiên không dầu, ấm đun siêu tốc…Hiện nay, những sản phẩm này đã có mặt ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Vào năm 1993, Philips đã có mặt tại thị trường Việt Nam mang đến tiện ích và sự hài lòng cho khách hàng.

Đặc biệt, máy hút bụi Philips luôn chiếm được lòng tin của đại đa số người dùng trong và ngoài nước. Máy có kiểu dáng hiện đại, tính thẩm mỹ cao, độ ồn thấp, bộ lọc bụi hiệu quả giúp ngăn chặn đến 99% các loại bụi và nhiều điểm nổi bật khác.

Máy hút bụi Philips fc9728- Thương hiệu chất lượng đến từ Hà Lan
Máy hút bụi Philips fc9728- Thương hiệu chất lượng đến từ Hà Lan

Những tính năng, đặc điểm nổi bật của máy hút bụi Philips fc9728

1. Nhỏ gọn và hiện đại

Máy hút bụi Philips fc9728 có kiểu dáng cầm tay vô cùng tiện lợi. Máy được trang bị bánh xe lớn cùng dây nguồn dài 7m cho bạn có thể dễ dàng di chuyển. Đặc biệt, máy hút bụi Philips fc9728 có thiết kế màu đỏ đen vô cùng nổi bật, sang trọng thích hợp với mọi không gian gia đình.

Tay cầm cao su cùng bánh xe quay có kích thước lớn giúp dễ dàng di chuyển. Với ngăn chứa bụi của máy có thể dễ dàng tháo lắp bằng một tay và trút sạch bụi nhờ hình dáng độc đáo và bề mặt nhẵn chính là trợ thủ đắc lực cho việc vệ sinh nhà cửa.

2. Làm sạch mạnh mẽ

Máy hút bụi Philips fc9728 được trang bị công nghệ Power Cyclone 8 độc quyền giúp nhanh chóng tăng tốc không khí ở trong khoang lốc xoáy để phân tách bụi. Nhờ điều này, máy có thể tác động lốc xoáy mạnh mẽ tăng tối đa luồng không khí và hiệu suất mang lại kết quả làm sạch đáng kể. Với đâu hút TriActive áp dụng 3 thao tác giúp làm sạch chỉ trong một lần.

Đầu hút của máy hút bụi Philips fc9728 sẽ mở thảm nhẹ nhàng bằng mặt đế được thiết kế đặc biệt giúp hút bụi sâu phía dưới. Sau đó, hút những hạt bụi lớn bằng cửa hút lớn hơn ở phía trước và quét sạch bụi bẩn dọc theo đồ đặc và tường bằng đường dẫn không khí bên trái và phải.

Hệ thống lọc khí sạch đóng kín Hepa 13 giúp hoàn toàn giữ được 99.9% các hạt bụi nhỏ, kể cả phấn hoa, lông thú nuôi và mạt bụi, bảo vệ cho những người mắc bệnh dị ứng, đáp ứng nhu cầu vệ sinh cao hơn của một số người dùng. Với hệ thống Allergy Lock sử dụng cảm biến nhằm đảm bảo rằng ngăn chứa bụi đã được đóng kín hoàn toàn và chống rò rỉ trước khi vận hành.

Đầu hút của máy hút bụi Philips fc9728 sẽ mở thảm nhẹ nhàng bằng mặt đế được thiết kế đặc biệt.
Đầu hút của máy hút bụi Philips fc9728 sẽ mở thảm nhẹ nhàng bằng mặt đế được thiết kế đặc biệt.

3. Thùng chứa bụi 2 lít

Máy hút bụi Philips fc9728 được thiết kế thùng chứa bụi có dung tích 2 lít. Cạnh bên của thùng được thiết kế đặc biệt giống như vòi phun cho phép trút sạch bụi một cách có kiểm soát mà không làm tràn ra bên ngoài. Đặc biệt, máy hút bụi Philips fc9728 còn sử dụng cảm biến để đảm bảo rằng ngăn chứa bụi đã được đóng kín hoàn toàn và chống rò rỉ trước khi máy hoạt. 

Thông số kỹ thuật:

  • Dung tích chứa bụi: 2 lít 
  • Bộ lọc: HEPA13 
  • Công suất hút: 420W 
  • Màu sắc: Đỏ đen 
  • Chức năng: Hút bụi 
  • Lưu lượng khí: 41 lít/giây 
  • Khoảng cách hoạt động: 10m 
  • Bánh xe di chuyển: 2 bánh 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 7m 
  • Công suất: 2.000W 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Độ ồn: <>
  • Kích thước: 505mm x 292mm x 292mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 5,5kg 
  • Thương hiệu: Hà Lan 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Trên đây là những review chi tiết về máy hút bụi Philips fc9728 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Mong rằng qua đây các bạn đã có thêm được nhiều thông tin bổ ích giúp việc lựa chọn trở nên đơn giản và đúng đắn nhất.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!