Máy hút mũi bằng điện Dotha Health Care đa năng siêu an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mũi bằng điện được sử dụng rất phổ biến hiện nay với hiệu quả cao và độ bền rất tốt. Máy hút mũi Dotha Health Care được kết hợp 2 in 1 với máy xông khí giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp cho trẻ em an toàn nhất.

Máy hút mũi bằng điện được nhiều cha mẹ lựa chọn vì có nhiều ưu điểm như chất lượng tốt, độ bền cao, động cơ khỏe với bình chứa dịch lớn. Máy hút mũi Dotha Health Care Hibaby là một trong những loại máy chạy bằng điện được ưa chuộng nhất hiện nay. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại máy hút mũi thương hiệu Việt Nam này.

Máy hút mũi Dotha Health Care 2 in 1 siêu tiện lợi

Máy hút mũi bằng điện Dotha Health Care chất lượng tốt

Máy hút mũi chạy bằng điện Dotha Health Care được sản xuất tại Việt Nam với chất lượng vượt trội, độ bền tốt và cực kỳ hữu dụng. Máy có động cơ vận hành khỏe, êm ái không tạo ra tiếng ồn lớn. Lực hút của máy phù hợp với trẻ nhỏ, không khiến các bé sợ hãi và không gây tổn thương niêm mạc mũi. Máy có đầu hút với nhiều kích cỡ có thể hút chất dịch đờm cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và cả người lớn.

Máy hút mũi bằng điện
Máy hút mũi Dotha Hibaby có chất lượng tốt với động cơ vận hành êm ái

Dotha Health Care là máy chạy bằng điện nên động cơ hoạt động rất ổn định, mạnh mẽ và có độ bền rất tốt. Máy có thể chạy liên tục và sử dụng rất nhiều lần, loại máy này được nhiều cơ sở y tế sử dụng để hút mũi cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Chiếc máy rất tiết kiệm điện năng, phù hợp cho cả gia đình sử dụng.

Máy hút mũi bằng điện Dotha Health Care đa chức năng

Máy không chỉ có tác dụng hút mũi mà còn có thể xông mũi họng rất tốt, hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản, viêm phổi, hen suyễn, viêm xoang,… Máy sẽ có thêm các phụ kiện như mặt nạ xông khí, bình đựng thuốc để xông khí cho người dùng.

Máy hút mũi bằng điện
Máy hút mũi trẻ em Hibaby kết hợp máy xông khí dung chất lượng tiện lợi

Máy sử dụng công nghệ van ảo giúp đưa lượng thuốc tối đa vào cơ thể. Kích thước hạt sương nhỏ chỉ khoảng 0.2 – 8µm nên nhiều hạt thuốc nhỏ có thể rơi vào đường hô hấp dưới, giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả tốt hơn. Tốc độ phun khí lên tới 11.8 – 15.6 lít/phút, dung tích bình xông là 13ml, tương tự với các loại máy xông khí dung tiêu chuẩn.

Máy hút mũi Dotha Hibaby đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Máy hút mũi là thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe nên cha mẹ nào cũng muốn mua được loại máy an toàn và chất lượng. Máy Dotha được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bền tốt, không gây hại cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài. Đầu hút mũi được làm từ silicone mềm dùng trong y tế, không màu, không mùi và rất an toàn cho trẻ sơ sinh.

Máy hút mũi bằng điện Dotha Hibaby có thiết kế nhỏ gọn

So với các loại máy hút mũi chạy bằng điện khác, Dotha Health Care có thiết kế khá nhỏ gọn với trọng lượng 1,7kg. Mặt máy được thiết kế nắp đậy trong suốt màu xanh có khoang chứa dây hút, bình chứa dịch và đầu hút rất gọn gàng và tiện lợi. Dây điện và ổ cắm điện được cuốn gọn lại đằng sau máy, vừa an toàn vừa có tính thẩm mỹ cao.

Máy hút mũi cho trẻ
Máy hút mũi Hibaby có đầy đủ phụ kiện hút mũi, mặt nạ cho trẻ và người lớn

Bộ phụ kiện của máy rất đầy đủ và đa dạng như có 2 đầu hút và 2 mặt nạ cho trẻ nhỏ và người lớn, đầu ống xông ngậm miệng, các loại dây hút. Bình đựng chất dịch lên tới 330ml khá lớn nên cả gia đình có thể cùng nhau hút mũi.

Máy hút mũi Dotha Health Care có nhược điểm không?

Với những ưu điểm trên, chiếc máy hút mũi Dotha Hibaby kết hợp máy xông mũi họng này xứng đáng là sự lựa chọn cho mọi gia đình. Đặc biệt với các gia đình có người bị mắc bệnh hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, viêm xoang,… thì chiếc máy cực kỳ hữu ích và hỗ trợ điều trị bệnh tại nhà rất hiệu quả. Tuy nhiên, máy Dotha cũng có những nhược điểm nhỏ sau đây:

  • Máy hiện nay có giá thành dao động trong khoảng 850.000 – 1.000.000 VND tùy theo từng nơi bán. Giá thành này khá cao so với nhiều loại máy hút mũi cho trẻ nhỏ khác.
  • Máy chỉ có 1 nút điều khiển bật tắt nên không thể điều chỉnh được lực hút và áp suất của máy, thế nên lực hút của máy phù hợp với trẻ nhỏ nhưng khá yếu với người lớn.
  • Máy chạy bằng điện và kích thước lớn hơn so với máy chạy pin nên hơi cồng kềnh khi mang theo người.
  • Đặc điểm của máy chạy điện là sử dụng dây hút dài, loại dây này vệ sinh khá khó khăn vì dễ bị kẹt dịch đờm.

Hiện nay, máy Dotha được phân phối chính hãng ở Việt Nam nên các gia đình có thể dễ dàng tìm mua ở nhiều trung tâm thiết bị y tế. Máy được bảo hành lên tới 5 năm nên gia đình có thể sử dụng lâu dài và tìm mua phụ kiện thay thế rất đơn giản.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!