Máy hút mùi Canzy CZ 3570: Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm máy hút mùi Canzy CZ 3570 đang hot hit trên thị trường đồ gia dụng nhà bếp. Hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm tiện ích này nhé!

Chức năng, ưu điểm của máy hút mùi Canzy CZ 3570

1. Máy hút mùi Canzy CZ 3570 đến từ thương hiệu nổi tiếng và uy tín

Máy hút mùi Canzy CZ 3570 là dòng máy hút mùi kính cong thuộc thương hiệu Canzy nổi tiếng. Các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn châu Âu, vì vậy sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng và độ bền nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Máy hút mùi Canzy CZ 3570
Máy hút mùi Canzy CZ 3570

2. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy hút mùi Canzy CZ 3570 có thiết kế hiện đại, sang trọng với kích thước tum kính dài 70cm, phù hợp với nhiều loại bếp nấu hiện nay trên thị trường.

Sản phẩm được trang bị hệ thống bảng điều khiển cảm ứng và màn hình Led hiển thị rõ ràng để người dùng có thể quan sát và điều chỉnh trong quá trình nấu ăn.

3. Máy hút mùi Canzy CZ 3570 có khả năng hút khử mùi hiệu quả

Máy hút mùi Canzy CZ 3570 được tích hợp 2 chế độ hút khử mùi: khử mùi bằng bộ lọc than hoạt tính và thải thực tiếp ra ngoài bằng đường ống thoát có đường kính 15cm. Sản phẩm giúp xử lý mùi hiệu quả và trả lại cho không gian bếp nhà bạn bầu không khí trong lành và sạch sẽ.

Máy hút mùi Canzy CZ 3570 có khả năng hút khử mùi hiệu quả
Máy hút mùi Canzy CZ 3570 có khả năng hút khử mùi hiệu quả

4. Trang bị lưới lọc bằng nhôm

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ 3570 được trang bị bộ lưới lọc mỡ bằng nhôm 5 lớp giúp lọc sạch và ngăn ngừa được lượng dầu mỡ dư thừa xâm nhập vào bên trong máy gây hỏng hóc động cơ, nhờ vậy độ bền của sản phẩm cũng được tốt hơn và tuổi thọ cao hơn.

5. Máy hút mùi Canzy CZ 3570 sử dụng công suất hút mạnh mẽ

Canzy CZ 3570 có công suất hút mạnh mẽ lên đến 1000 m3/h và được chia làm 3 tốc độ hút để người dùng có thể căn cứ vào lượng khói và mùi hôi sinh ra trong quá trình nấu nướng thức ăn mà lựa chọn tốc độ phù hợp.

6. Hệ thống đèn chiếu sáng

Máy hút mùi Canzy CZ 3570 với thiết kế 2 đèn chiếu sáng 40W giúp cung cấp đủ ánh sáng trong quá trình nấu ăn mà không gây chói mắt, đồng thời còn giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

7. Máy hút mùi Canzy CZ 3570 có độ ồn thấp

Tuy máy hút mùi Canzy CZ 3570 hoạt động với công suất vô cùng mạnh mẽ nhưng lại không hề gây ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến mọi người và các hoạt động sinh hoạt khác trong gia đình. Độ ồn tối đa của sản phẩm chỉ ở mức 48dB nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho gia đình mình, nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ cần có không gian yên tĩnh.

Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Canzy CZ 3570
Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Canzy CZ 3570

Thông số kỹ thuật máy hút mùi Canzy CZ 3570

  • Loại sản phẩm: Máy Hút Mùi
  • Nhãn hiệu: Canzy
  • Model: CZ 3570
  • Kiểu dáng: Hút mùi treo áp tường, kính cong
  • Chất liệu: Kính cường lực Acrylic đen, Inox
  • Công suất: 1100 m3/h
  • Đèn LED siêu sáng tiết kiệm điện
  • Điều khiển kiểu cảm ứng
  • Lưới lọc mỡ bằng Aluminum 5 lớp, có khay hứng mỡ
  • Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
  • Độ ồn: <>
  • Ống thoát: 150mm (kèm theo)
  • Kích thước: 700mm

Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Canzy CZ 3570

Khi sử dụng máy hút mùi Canzy CZ 3570, người dùng cần lưu ý một vài điều dưới đây để quá trình sử dụng được diễn ra an toàn và hiệu quả nhất:

  • Sử dụng khăn mềm có chất tẩy rửa (nước rửa chén…) để lau chùi máy
  • Tùy vào món ăn mà lựa chọn chế độ hút phù hợp để tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Đối với các món luộc chỉ nên chọn chế độ hút thấp, với món chiên, rán, xào thì mới lựa chọn chế độ hút lớn.
  • Tránh để bụi bặm, dị vật rơi vào trong máy gây hỏng động cơ và ảnh hưởng đến các hoạt động của máy.
  • Nên vệ sinh lưới lọc từ 1 – 2 tuần một lần để đảm bảo quá trình làm việc của máy được hiệu quả nhất.
  • Đối với các gia đình lựa chọn khử bằng than hoạt tính nên từ 6 – 8 tháng nên thay than 1 lần.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về máy hút mùi Canzy CZ 3570. Hi vọng những chia sẻ mà chúng tôi cung cấp đến sẽ giúp mọi người hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy hút mùi Canzy cz 8970h

Review chi tiết về máy hút mùi Canzy cz 8970h

Máy hút mùi Canzy cz 8970h góp phần giúp căn bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng, đồng thời không bị ám mùi thức ăn, dầu mỡ khó chịu. Vậy máy hút mùi Canzy cz 8970h có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!