Máy hút sữa Gluck có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng máy hút sữa của Đức có chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu, máy hút sữa Gluck đã và đang được nhiều mẹ bỉm sữa Việt tin dùng. Cùng Websosanh review ngay xem dòng máy hút sữa này có tốt không, có mấy loại và giá cả ra sao ngay nhé!

Nguồn gốc xuất xứ của máy hút sữa Gluck là của nước nào ?

Gluck là thương hiệu đồ dùng mẹ bé lớn của Đức được thành lập vào năm 2006 và có mặt tại Việt Nam từ năm 2014. Các sản phẩm của thương hiệu này được biết tới nhiều gồm: Xe đẩy, máy hút sữa, ghế ngồi xe hơi…. đều có chất lượng và màu sắc theo tiêu chuẩn Châu Âu với nguyên liệu được chọn lọc kỹ và nhập khẩu, lắp ráp trực tiếp tại nhà máy của Gluck.

Nguồn gốc xuất xứ của máy hút sữa Gluck là của nước nào ?
Nguồn gốc xuất xứ của máy hút sữa Gluck là của nước nào ?

Sản phẩm mẹ bé của thương hiệu Gluck trên thị trường Việt Nam đều được kiểm tra chất lượng, đạt tiêu chuẩn Việt Nam yêu cầu và có giấy chứng nhận. Sản phẩm được bảo hành 1 năm, được chứng nhận sản phẩm chất lượng y tế theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE). Gluck được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 13485:2003. Các sản phẩm của Gluck không nhiễm chất Bisphenol A (BPA free) nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm lựa chọn cho con yêu của mình.

Máy hút sữa Gluck có tốt không ?

Không chỉ gây ấn tượng với các mẹ bỉm sữa nhờ thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Cùng các chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn của Châu Âu mà máy hút sữa Gluck còn ghi điểm trong mắt các mẹ bỉm sữa nhờ sở hữu các chức năng nổi bật như:

  • Giảm chứng tắc tia sữa với chức năng SELF-DEFINITION, máy hút sữa Gluck giúp điều hòa tia sữa của mẹ nhờ đó các tia sữa ra đều, tránh được hiện vón cục tắc nghẽn sữa ở đầu vú.
  • Lớp đệm máy hút sữa điện Gluck vô cùng mềm mại ôm sát lấy bầu ngực mẹ, tác động đều lên toàn bộ khuôn ngực và kích thích tiết sữa.
  • Đa dạng chế độ hút khác nhau: Các mẹ cũng có thể chọn 9 tốc độ hút khác nhau do nhà sản xuất thiết lập và công nghệ hút sữa 2 giai đoạn. Các chế độ của máy được mô phỏng theo động tác hút sữa của bé nên rất thân thiện và gần gũi với người sử dụng.
  • Các dòng máy hút sữa điện đôi Gluck còn được trang bị thêm pin sạc dự phòng sử dụng được từ 2 – 3 ngày cực kỳ lý tưởng cho các mẹ trong những chuyến đi xa.
  • Đặc biệt về khoản giá cả thì máy hút sữa điện Gluck cũng rất đa dạng theo chủng loại, mẫu mã sản phẩm song nhìn chung là dao động trong khoảng từ 300.000 vnđ – 2 triệu vnđ rất phù hợp túi tiền các mẹ bỉm sữa Việt.

Máy hút sữa Gluck có mấy loại ?

Máy hút sữa Gluck có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu tiền ?
Máy hút sữa Gluck có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu tiền ?

Trên thị trường hiện nay, máy hút sữa Gluck có 3 loại chính là:

  • Máy hút sữa bằng tay Gluck: có ưu điểm nổi bật là giá thành rẻ nhất, thiết kế nhỏ gọn, có đệm massage hình cánh hoa được làm từ chất liệu silicon giúp mẹ massage ngực, kích thích tiết sữa nhiều hơn trong quá trình hút sữa. Điều quan trọng là mẹ có thể điều chỉnh lực hút của máy dễ dàng phù hợp với nhu cầu hút của mình. Tuy nhiên, loại máy này lực hút không được mạnh như máy hút sữa điện và khiến mẹ phải mỏi tay với các thao tác bóp bình hút sữa.
  • Máy hút sữa điện đơn Gluck: So với máy hút sữa cầm tay, thì loại máy hút sữa Gluck bằng điện đơn cũng được nhiều bà mẹ sử dụng bởi sự tiện dụng của nó. Với công nghệ hút sữa hai giai đoạn: massage và hút sữa giúp kích thích các tuyến sữa và mẹ hút được nhiều sữa hơn. Máy hút sữa Gluck điện đơn có hai mẫu: Máy hút sữa điện compact Gluck GP36 và máy hút sữa điện đơn có dây Gluck. Mẹ có thể cắm máy trực tiếp vào nguồn điện 220V mà không cần dùng bộ đổi nguồn.
  • Và máy hút sữa điện đôi Gluck: Đây là mẫu máy hút sữa cao cấp nhất của Gluck với 9 chế độ hút nhanh chậm tùy chỉnh được giúp mẹ hút sữa tiết kiệm được 1/2 thời gian so với máy hút sữa điện và cầm tay. Máy hoạt động êm ái tuy nhiên giá thành của nó cũng đắt nhất trong cả 3 loại.

Giá máy hút sữa Gluck bao nhiêu tiền ?

Hiện nay giá máy hút sữa Gluck trên thị trường dao động như sau:

  • Giá máy hút sữa cầm tay Gluck dao động từ 300.000 vnđ – 486.400 vnđ
  • Giá máy hút sữa điện đơn Gluck dao động từ 699.000 vnđ – 1.395.000 vnđ
  • Còn giá máy hút sữa điện đôi Gluck dao động từ 1.400.000 vnđ – 2.090.000 vnđ

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!