Máy hủy tài liệu Magitech DM-120C có gì nổi bật? Chất lượng tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy tài liệu Magitech DM-120C với kiểu dáng hiện đại, sang trọng thích hợp cho nhiều không gian bài trí khác nhau. Sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành phải chăng bên cạnh đó còn được trang bị nhiều tính năng như chống ồn, chống kẹt giấy,.... 

Máy hủy tài liệu Magitech DM-120C được đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp và chất lượng ổn định được dùng nhiều cho các văn phòng và cơ quan. Vậy dòng máy hủy tài liệu tài liệu này có những ưu điểm gì nổi bật, chất lượng có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ có sự đánh giá công tâm về dòng thiết bị văn phòng này. 

Đánh giá ưu điểm nổi bật máy hủy tài liệu Magitech DM-120C

Các thông số của thiết bị hủy tài liệu Magitech DM-120C

Các thông số của thiết bị hủy tài liệu Magitech DM-120C
Các thông số của thiết bị hủy tài liệu Magitech DM-120C
  • Thương hiệu: MAGITECH
  • Tên sản phẩm: Máy hủy tài liệu
  • Model: DM-120C
  • Kiểu hủy tài liệu: Hủy vụn
  • Kích thước tài liệu hủy: 4x30mm
  • Công suất hủy tài liệu: 2.0m/min/10-12 tờ(70g)
  • Tiếng ồn: <>
  • Khả năng hủy: Hủy giấy, thẻ từ, ghim bấm, CD/creditcard
  • Miệng cắt: Khổ giấy A4
  • Kích thước thùng giấy: 20L
  • Kích thước tổng thể: 268x291x518mm
  • Trọng lượng 9.8kg

Đánh giá thiết bị hủy tài liệu Magitech DM-120C

Đánh giá máy hủy tài liệu Magitech DM-120C
Đánh giá máy hủy tài liệu Magitech DM-120C

Thiết bị là Model mới nhất của hãng Magitech trong việc sản xuất các dòng máy hủy tài liệu văn phòng. Chính vì được ra đời sau nên máy hủy tài liệu thành những mảnh vụn thay vì dạng sợi như các đời trước đây. Điều này sẽ hạn chế được tình trạng khôi phục tài liệu về trạng thái ban đầu được tốt hơn. 

Về kiểu dáng, máy có kiểu dáng nhỏ gọn, không quá cầu kỳ về thiết kế với lớp ngoài được phủ sơn tĩnh điện, vừa sang trọng, vừa phù hợp thẩm mỹ của các không gian làm việc khác nhau. Sản phẩm có hai màu trắng và đen cho người dùng lựa chọn. Máy có thể được bố trí sử dụng ở bất kỳ đâu, cơ quan, trường học, công ty, văn phòng cá nhân,..

Khi hoạt động, máy đem lại sự êm ái và nhẹ nhàng với độ ồn nhỏ hơn 65dB không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo sự êm ái và không làm ồn môi trường làm việc yên tĩnh. 

Dung tích thùng chứa lớn và khả năng hủy tài liệu nhanh chóng chính là ưu điểm tuyệt vời của dòng máy này. Ở model này máy được trang bị dung tích thùng chứa lên đến 21L, tiêu hủy khối lượng lớn giấy tờ tài liệu mà cùng một lúc và không bị gián đoạn. Đầu cắt rộng, đưa được cùng lúc nhiều tài liệu vào bên trong máy cắt. Các khe cắm nhỏ dùng để tiêu hủy các loại thẻ và CD. Lưỡi dao sắc bén cùng với tính năng chống kẹt giấy giúp máy vận hành mạnh mẽ và tiêu hủy sản phẩm được tốt hơn. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng quan sát tình trạng của giấy chứa trong thùng từ bên ngoài, thuận tiện cho việc vệ sinh máy. 

Sản phẩm dễ dàng sử dụng cũng như dễ dàng di chuyển mọi lúc mọi nơi thông qua tiện ích bánh xe. Màn hình hiển thị LED giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và quan sát các thông số của máy cũng như điều chỉnh chức năng của máy. Máy còn trạng bị chức năng tự khởi động và tự tắt, nhờ đó tiết kiệm điện năng hơn trong quá trình sử dụng. 

Mua máy hủy tài liệu Magitech DM-120C ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua máy hủy tài liệu Magitech DM-120C ở đâu? Giá bao nhiêu?
Mua máy hủy tài liệu Magitech DM-120C ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm được bày bán nhiều tại các cửa hàng thiết bị văn phòng trên toàn quốc. Bạn cũng có thể lựa chọn cửa hàng uy tín để đặt mua sản phẩm. Hiện nay, giá thành của dòng máy này dao động từ khoảng 3.000.000 – 3.500.000 đồng/máy. Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, trước khi chọn mua bạn cần kiểm tra một số chức năng của máy như chống kẹt giầy, khả năng tiêu hủy tài liệu cũng như là độ ồn. Chắc chắn rằng với nhiều ưu điểm nổi bật như trên, thiết bị này chính là sản phẩm văn phòng đáng đầu tư nhất trên thị trường máy hủy tài liệu hiện nay. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!