Máy in Canon LBP 6230 có tốt không ? Máy in canon 6230dn giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu ai đã sử dụng dòng máy in LBP6200d của Canon vốn đã nổi tiếng từ lâu trong phân khúc máy in đen trắng dưới 3 triệu thì sẽ không thể bỏ qua phiên bản nâng cấp của nó chính là Canon LBP 6230dn này. Cùng Websosanh review đánh giá xem máy in Canon 6230 có tốt không và giá bao nhiêu ngay nhé!

Máy in Canon 6230dn có tốt không ?

Là phiên bản nâng cấp của dòng máy in canon lbp6200d, máy in canon lbp 6230dn không chỉ kế thừa toàn bộ những ưu điểm của canon lbp6200 như:

  • Thiết kế nhỏ gọn
  • Chất lượng bản in sắc nét
  • Tốc độ in 2 mặt tự động nhanh chóng

Mà còn được bổ sung thêm những tính năng cải tiến vượt trội giúp việc in ấn của doanh nghiệp, cửa hàng trở nên dễ dàng, tiết kiệm và hiệu quả.

Máy in Canon LBP 6230 có tốt không ? Máy in canon 6230dn giá bao nhiêu tiền ?
Máy in Canon LBP 6230 có tốt không ? Máy in canon 6230dn giá bao nhiêu tiền ?

Nhờ sử dụng công nghệ mực MS toner giúp tối ưu điểm nóng chảy trên hạt mực, cho độ dính trên bề mặt giấy cao, cùng ngôn ngữ in ấn UFR II LT mà máy in canon 6230dn đã tận dụng triệt để khả năng xử lý thông tin của máy tính để trong thời gian nhanh nhất chuyển dữ liệu dạng nén đến máy in và in ra bản giấy. Từ đó, Canon LBP6230dn cung cấp cho người dùng những bản in chất lượng cao góp phần tạo ấn tượng tốt cho người sử dụng văn bản.

Không chỉ dừng lại ở chất lượng bản in tuyệt hảo trên giấy thường, máy in canon 6230 còn cho phép in trên giấy dày, giấy trong suốt, nhãn dán hay bì thư. Sản phẩm có khả năng đáp ứng công suất in tối đa lên đến 8.000 trang mỗi tháng. Nhờ công nghệ khởi động nhanh, người cùng còn có thể giảm bớt thời gian chờ trang in đầu tiên chỉ mất 6 giây.

Để đáp ứng nhu cầu tối ưu hoá chi phí, máy in canon LBP6230dn được trang bị chức năng in hai mặt giấy với tốc độ 7.7 tờ/ phút giúp tăng hiệu suất làm việc và tiết kiệm chi phí giấy in đáng kể. Ngoài ra, mẫu máy in được lập trình chế độ nghỉ và tắt máy tự động nếu không hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định cùng giá trị tiêu hao điện cực thấp – TEC 0.7 Kwh/tuần đảm bảo tiêu chí thân thiện với môi trường trong khi vẫn giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí điện năng.

Nếu như người tiền nhiệm máy in Canon LBP6200d là chiếc máy in thích hợp với nhu cầu in ấn của cá nhân và các văn phòng tại gia thì LBP6320dn lại là chiếc máy in đơn năng hoàn hảo cho môi trường văn phòng vừa và nhỏ bởi tính tiện dụng, kết nối dễ dàng và linh hoạt. Bên cạnh cổng USB truyền thống để kết nối với máy tính, máy in còn trang bị cổng Ethernet để có thể chia sẻ khả năng in ấn cho nhiều người dùng trong mạng văn phòng. Với các ứng dụng in ấn di động miễn phí trên iOS và Android như Canon PRINT Business và Canon PRINT Service, người dùng có thể dễ dàng dò tìm, kết nối và in ấn hình ảnh, file pdf và tệp văn bản một cách nhanh chóng hơn.

Máy in canon 6230dn giá bao nhiêu tiền ?

Hiện nay trên thị trường, giá máy in canon 6230dn dao động trong khoảng từ 3.090.000 vnđ – 4.950.000 vnđ.

Máy in canon 6230dn giá bao nhiêu tiền ?
Máy in canon 6230dn giá bao nhiêu tiền ?

Nơi bán máy in canon 6230dn giá rẻ nhất

Máy in canon 6230dn in bị mờ phải làm sao ?

Tuy là một chiếc máy in tốt nhưng đa số trải nghiệm khó chịu nhất của người tiêu dùng với sản phẩm máy in 6230dn này là mới mua về in bị mờ, chạy ngon vài tháng rồi bị mờ, máy in bị mờ sau khi đổ mực mới… nguyên nhân của tình trạng này do đâu và bạn cần phải làm gì khi gặp phải tình huống như thế này ?

Thực ra nguyên nhân chính của việc máy in bị mờ chính là do trống máy in và mực in chính hãng. 

  • Trường hợp bạn mới mua máy in về lắp in thử bị mờ thì nguyên nhân có thể do máy để trong kho lâu, điều kiện thời tiết Việt Nam khiến máy in bị ẩm ướt, máy không được sử dụng trong một thời gian dài, từ tính bị giảm đi gây ra tình trạng in mờ.
  • Trường hợp bạn dùng vài tháng in tốt rồi tự dưng in mờ đó có thể do nguyên nhân hết mực, vệ sinh máy in không sạch sẽ ảnh hưởng tới linh kiện cấu thành nên hộp mực đặc biệt là trống in.
  • Trường hợp bạn mua máy in rồi đổ mực lần đầu tiên in bị mờ nguyên nhân chính là do cách tiến hành đổ mực không đúng quy trình.
  • Trường hợp bạn mua máy in cũ thì nguyên nhân có thể do trống máy in bị mòn không còn khả năng bám mực hoặc gạt từ bẩn quá cũng sẽ không bám mực…

Cách khắc phục của tất cả các trường hợp trên đó là thay mực hoặc thay trống máy in, vệ sinh trục từ, chỉnh độ đậm mực lên là máy in sẽ cho bản in sắc nét ngay. Nếu mới mua vẫn còn bảo hành bạn nên đi bảo hành hoặc đổi trả máy mới để đỡ mất thời gian và chi phí tiền bạc.

Có nên mua máy in canon 2900 cũ – máy in đã qua sử dụng không ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!