MÁY IN HÓA ĐƠN XPRINTER Q80I – IN HÓA ĐƠN GTGT CHƯA BAO GIỜ ĐƠN GIẢN HƠN THẾ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tốc độ in nhanh, chất lượng in rõ nét với độ phân giải cao cùng chức năng tự cắt là những điểm nổi trội của dòng máy in hóa đơn Xprinter Q80i

Đối với một nhà hàng lớn, hoặc cửa hàng thời trang đông khách, việc ghi hóa đơn bằng tay theo kiểu truyền thống sẽ không đáp ứng nhu cầu viết hóa đơn cho khách và cũng tạo ra ấn tượng không chuyên nghiệp trong cách phục vụ của cửa hàng.

Chính vì thế, các dòng máy in hóa đơn trở thành một thiết bị không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của các cửa hàng, khách sạn,…

Trên thị trường có 2 dòng máy in hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT) là máy in hóa đơn in kim và máy in hóa đơn in nhiệt.

Loại máy in hóa đơn in kim có giá thành rẻ hơn, nhưng lại hạn chế về bộ nhớ đồng thời người dùng cũng phải thường xuyên thay mực nên khá rắc rối khi sử dụng.

Các dòng máy in nhiệt lại có những ưu điểm nổi bật về tốc độ in nhanh, êm hơn cùng với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và tiết kiệm năng lượng nên ngày càng phổ biến hơn.

Trong số các dòng máy in bill trên thị trường, máy in hóa đơn Xprinter Q80I là một trong những dòng máy in được các chủ cửa hàng, tiệm tạp hóa,…đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng hơn cả.

Điều gì khiến máy in hóa đơn Xprinter Q80I được ưa chuộng?

máy in hóa đơn Xprinter Q80I

máy in hóa đơn Xprinter Q80I

Xprinter Q80I là một trong những máy in hóa đơn tốt nhất trên thị trường hiện nay

Với nhu cầu in hóa đơn từ mức trung bình đến mức nhiều thì máy in hóa đơn Xprinter Q80I sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn.

– Máy in rõ ràng chi tiết

Một hóa đơn được in rõ ràng, rành mạnh các khoản cũng là điểm cộng mà khách hàng dành cho dịch vụ của cửa hàng, đồng thời tránh khỏi những thắc mắc về sau. Chính vì thế, bạn nên mua những dòng máy in có độ phân giải lớn, và với độ phân giải lên tới 576 điểm/dòng, máy in Xprinter Q80I sẽ giúp tạo ra những hóa đơn GTGT rõ ràng chi tiết cho khách hàng.

– Tốc độ in nhanh

Với tốc độ in tới 200mm/s, máy in bill Xprinter Q80I sẽ đáp ứng được nhu cầu in hóa đơn thanh toán trong giờ cao điểm của các cửa hàng, nhà hàng, bệnh viện tư nhân..

– Chuyên nghiệp hơn với dao cắt tự động

Với việc được trang bị dao cắt tự động, máy in Xprinter Q80I sẽ giúp cho tốc độ in hóa đơn nhanh hơn, và bớt những công đoạn cho người sử dụng.

Máy in bill này cũng cung cấp khổ giấy in 80mm giúp nội dung hóa đơn rõ ràng hơn, đặc biệt phù hợp với những nơi bán nhiều loại hàng hóa, với những tên gọi dài như cửa hàng ăn, cửa hàng bán quần áo, quầy thuốc…

Xprinter Q80I cũng là một trong những dòng máy in hóa đơn có độ bền cao với độ bền đầu in lên tới 100km, và độ bền dao cắt tới 1 triệu lần cắt. Máy cũng hỗ trợ đa dạng các hệ điều hành với Win 9X/Win 2000/Win 2003/Win NT/Win XP/Win Vista/Win 7/Win 8, và có khả năng làm việc tương thích với bộ lệnh ESC/POS nên giúp quá trình thanh toán được chuyên nghiệp và đồng bộ hơn.

Máy in hóa đơn Xprinter Q80I có mức giá rẻ

So với các dòng máy in hóa đơn có cùng mức cấu hình trên thị trường từ các hãng như Antech, Fastbill, Bixolon Samsung, Birch…thì giá máy in hóa đơn Xprinter Q80I rẻ hơn rất nhiều.

Giá máy in hóa đơn Xprinter Q80I trên thị trường 2,600,000 đồng

Hiện dòng máy hóa đơn này đang được hưởng chương trình khuyến mãi từ namnguyeninfotech.com, với việc giảm giá tới 21%, nên giá sản phẩm này chỉ còn 2,050,000 đồng.

Ngoài ra, việc mua máy in hóa đơn tại namnguyeninfotech.com bạn cũng sẽ được hưởng bảo hành tới 12 tháng, giao hàng nhanh chóng trong ngày và nhiều ưu đãi khác.

namnguyeninfotech

Chi tiết xem thêm tại http://namnguyeninfotech.com/may-in-hoa-don/may-in-nhiet/may-in-hoa-don-xprinter-q80i-SPBLI.html

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Nam Nguyễn là một trong những đơn vị cung cấp các thiết bị hỗ trợ bán hàng như máy in hóa đơn, POS bán hàng, máy in thẻ nhựa…hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Địa chỉ: 91A Nguyễn Thanh Tuyền, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 399 16307 – (08) 399 13033 – Fax: (08) 399 13033

Hotline: 0938 595973 – 0949 717073

Email: info@namnguyeninfotech.com

Website: www.namnguyeninfotech.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!