Máy làm kem cứng Gelato là gì? Máy có ưu điểm ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem cứng Gelato là gì? Máy có ưu điểm ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem khác nhau nhằm phục vụ cho nhu cầu của thực khách, đặc biệt là với những ngày hè oi bức khó chịu như thế này. Từ những loại kem truyền thống vốn dĩ đã quá quen thuộc như kem cây, kem tươi, kem ốc quế cho đến những loại kem có phần độc lạ như kem thùng gỗ, kem cuộn Thái Lan. Trong đó, có một loại kem dù có  “sinh sau đẻ muộn” nhưng chiếm nhiều tình yêu của thực khách đó chính là kem Gelato. Vậy loại kem này được sản xuất ra như thế nào. Cách thức hoạt động máy làm kem gelato ra sao? Hãy cùng đến với bạn viết dưới đây để được giải đáp những thắc mắc đó nhé!

Kem Gelato là gì?

Gelato trong tiếng Ý có nghĩa là đóng băng.  Kem gelato được làm ra với sự kết hợp hoàn hảo bởi những thành phần công thức chuẩn theo những quy tắc vật lý, hóa học nhất định. Thành phần của Gelato đa dạng, đậm đà và vị có vẻ ngọt hơn so với các loại kem khác.

Kem gelato hay kem Ý đã đi khắp thế giới và được nhiều nước ưu ái ban tặng danh hiệu là loại kem ngon nhất thế giới. Món kem này du nhập vào nước ta trong khoảng chục năm trở lại đây và được nhiều nhà hàng, quán ăn chọn làm món ăn để phục vụ các thực khách. 

Đôi nét về máy làm kem cứng Gelato

Máy làm kem cứng Gelato là sản phẩm chuyên dụng để sản xuất ra kem gelato. Dù được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn Ý nhưng lại được lắp ráp tại Trung Quốc. Với sản lượng kem khoảng 10kg/1 giờ, máy phù hợp với nhu cầu phục vụ trung bình cho thực khách ở nhà hàng, quán ăn, quán cafe, tiệm bánh…

Để hiểu hơn về máy làm kem cứng Gelato hãy cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại bạn nhé!

Đôi nét về máy làm kem cứng Gelato
Đôi nét về máy làm kem cứng Gelato

Ưu điểm của máy làm kem cứng Gelato

  • Máy làm kem cứng Gelato có cấu tạo khá nhỏ gọn nên có thể tiết kiệm được diện tích không gian căn bếp của bạn
  • Máy có công suất lớn nên tiết kiệm được thời gian làm ra sản phẩm kem cũng như chất lượng kem được đảm bảo luôn ngon và ngậy vị
  • Một đặc điểm của máy đó là khi mở nắp, máy sẽ ngừng hoạt động. Nên không cần phải nhấn nút stop thì máy cũng có thể dừng hoạt động như mong muốn.
  • Một điểm cộng của máy làm kem Gelato là sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế và về chất lượng nên tạo sự an tâm tuyệt đối đến người tiêu dùng.
  • Ngay cả khi trong khu vực có nguồn điện không lớn, bộ điều khiển thông minh của máy cũng cho phép máy được vận hành một cách tốt nhất có thể.
  • Các bộ phận được tháo rời một cách dễ dàng nên người sử dụng hoàn toàn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.
  • Các linh kiện chất lượng, nhập khẩu từ các nước chuyên về độ điện từ và gia dụng nên rất bền và an toàn đến người sử dụng.

Tiêu chí chọn mua máy làm kem cứng Gelato

Để có thể lựa chọn một sản phẩm máy làm kem Gelato ưng ý, bạn cần nắm những tiêu chí chọn máy. Dưới đây là một số tiêu chí bạn cần phải biết khi lựa chọn sản phẩm máy làm kem cứng Gelato.

  • Dựa vào nhu cầu cá nhân

Với nhu cầu kinh doanh cửa hàng, bạn cần phải chọn những sản phẩm máy làm kem Gelato công nghiệp, công suất, dung tích lớn ( từ 15 đến 50l) đến có thể sản xuất ra một lượng lớn kem đáp ứng nhu cầu của các thực khách. Ngược lại, nếu chỉ có nhu cầu phục vụ cho gia đình thì hãy nên chọn một sản phẩm nhỏ, các tính năng đơn giản là phù hợp.

Tiêu chí chọn mua máy làm kem cứng Gelato
Tiêu chí chọn mua máy làm kem cứng Gelato
  • Dựa vào đặc tính của từng loại kem

Trên thị trường có nhiều sản phẩm máy làm kem với chức năng tích hợp có thể làm ra nhiều loại kem. Do đó phải xem xét thật kỹ lưỡng xem nên mua sản phẩm máy làm kem nào để có thể phù hợp với xu hướng trên thị trường hiện nay.

  • Dựa vào phân loại theo chức năng của máy làm kem

Máy làm kem sẽ có 2 dòng đó là dòng tự động làm lạnh( trực tiếp) và dòng làm lạnh gián tiếp. Thời gian làm đông kem là một trong những yếu tố mà bạn cần quan tâm. Thời gian cần để làm ra một mẻ kem tùy thuộc vào: loại, cấu tạo máy như thế nào, tốc độ quay của máy làm kem, nhiệt độ và tốc độ dòng chảy của chất làm lạnh.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về máy làm kem Gelato. Mong rằng qua bài viết này  bạn sẽ có một sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!