Máy làm sữa đậu nành Philips HD2061 xay đậu nhuyễn mịn hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm sữa đậu nành Philips HD2061 Philips HD2061 được trang bị lưỡi cắt hai cánh hình boomerang giúp hiệu suất cắt mịn hơn cho ly sữa đậu đẹp mắt và bổ dưỡng.

Websosanh – Đậu nành là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Đậu nành có chứa nhiều chất đạm hơn thịt, nhiều canxi hơn sữa bò, nhiều lecithin hơn trứng. Ngoài ra, các amino axit cần thiết mà cơ thể không thể tạo ra thì đều có trong đậu nành. Ăn đậu nành, uống sữa đậu nành không chỉ tốt cho tim mạch, ngăn ngừa ung thư mà còn giảm sỏi thận. Để việc chế biến sữa đậu nành trở nên dễ dàng hơn, người tiêu dùng có thể sử dụng máy làm sữa đậu nành Philips HD2061. Hiện nay, trên thị trườngPhilipsHD2061 được bán với giá từ 2.450.000 đồng.

Thiết kế trang nhã

Philips HD2061 (nguồn: internet)

Philips HD2061 (nguồn: internet)

Máy làm sữa đậu nành Philips HD2061 được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng mà không phải quá lo lắng về nguy cơ hỏng, vỡ của máy. Ngoài ra, máy được thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ vị trí nào theo ý muốn. Hơn nữa, với vỏ ngoài màu trắng cùng các họa tiết hoa văn tinh tế, thanh lịch, máy làm sữa đậu nành Philips HD2061 không chỉ dùng để làm sữa đậu nành mà còn giúp không gian bếp của gia đình bạn thêm tươi sáng và sang trọng.

Tiện nghi với 4 chương trình thưởng thức đồ uống

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Máy làm sữa đậu nành Philips HD2061 có thể chế biến đồ uống ưa thích của bạn một cách dễ dàng bằng cách lựa chọn chương trình thích hợp, bao gồm sữa đậu nành khô/ ngâm, sữa đậu nành từ hạt ngũ cốc, bột nhão gạo và nước ép rau, trái cây. Đặc biệt, Philips HD2061 có thể hoàn thành việc lọc chỉ trong 1 lần rót mà không phải khuấy mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

Lưỡi cắt độc đáo giúp cắt và nghiền mịn hơn

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Philips HD2061 được trang bị lưỡi cắt hai cánh hình boomerang cho hiệu suất cắt mịn hơn. Hai cánh của máy có răng cưa được uốn xuống ở các góc khác nhau cho phép tiếp xúc với hạt đậu hiệu quả hơn trong khi cắt. Đồng thời, hai cánh bên của máy cải thiện sự phân bố của hạt đậu cho hiệu suất tối ưu.

Vệ sinh lưỡi cắt dễ dàng

Lưỡi cắt của máy làm sữa đậu nành Philips HD2061 được thiết kế không có giá đỡ và bề mặt trơn mịn không có ốc vít cùng các cạnh nhô ra giúp bạn dễ dàng lau rửa, vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng máy. Hơn nữa, Philips HD2061 được trang bị nắp ngăn không cho nước vào kết nối nguồn giúp an toàn hơn khi rửa.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!