Máy lọc không khí cầm tay có tốt không? Nên mua loại nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí cầm tay có tốt không? Nên mua loại nào để sử dụng? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Bạn muốn trang bị một chiếc máy lọc không khí cầm tay nhỏ gọn để có thể tiện cho việc sử dụng ở bất kỳ đâu trên ô tô, bàn làm việc… Nhưng lại đang phân vân không biết máy lọc không khí cầm tay có tốt không? Nên lựa chọn loại nào để sử dụng? Vậy thì bạn đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 

Những ưu điểm của máy lọc không khí cầm tay

Có nên mua máy lọc không khí cầm tay để sử dụng hay không? Để trả lời cho câu hỏi này, các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm của máy lọc không khí cầm tay nhé.

1. Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm được chi phí

Máy lọc không khí cầm tay sở hữu kích thước nhỏ gọn nên chắc chắn sẽ có mức giá rẻ hơn so với các loại máy có kích thước lớn. Do đó, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Ngoài ra, máy lọc không khí cầm tay có công suất nhỏ nên điện năng tiêu thụ cũng sẽ ít hơn giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hàng tháng.

2. Phù hợp với những không gian nhỏ

Máy lọc không khí cầm tay có kích thước nhỏ gọn nên thích hợp sử dụng cho những căn phòng nhỏ. Do đó, nếu bạn muốn sử dụng máy lọc không khí cầm tay cho không gian cá nhân thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy.

3. Tính năng lọc sạch không khí ưu việt

Cũng giống như những dòng máy lọc không khí thông thường, thì máy lọc không khí cầm tay vẫn đảm bảo được đầy đủ các tính năng lọc sạch không khí như loại bỏ các bụi bẩn nhỏ, khử mùi nấm mốc, loại bỏ mùi khó chịu, tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe…Ngoài ra, máy lọc không khí cầm tay còn có khả năng loại bỏ được khói thuốc lá, mùi ẩm mốc để mang đến không gian trong lành.

4. Di chuyển dễ dàng và ít chiếm diện tích

Do máy lọc không khí cầm tay được cấu tạo với kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Đồng thời, dòng máy lọc không khí này cũng không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng.

Giới thiệu một số dòng máy lọc không khí cầm tay hot nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng máy lọc không khí cầm tay được trang bị những công nghệ và cơ chế hoạt động khác nhau. Nhưng trong phần này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một số dòng máy lọc không khí cầm tay hot nhất hiện nay để tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Máy lọc không khí cầm tay Wynd Portable Personal Air Purifier

Máy lọc không khí cầm tay Wynd Portable Personal Air Purifier
Máy lọc không khí cầm tay Wynd Portable Personal Air Purifier

Wynd Portable Personal Air Purifier là dòng máy lọc không khí cầm tay 2 trong 1 được trang bị tính năng lọc di động. Đây là trình theo dõi chất lượng không khí vô cùng chính xác và hiệu quả.

Wynd Portable Personal Air Purifier giúp khử mùi hoàn toàn mùi phấn hoa, mùi lông thú cưng, mùi nấm mốc, mùi trên ô tô hay mùi ô nhiều của công nghiệp. Máy lọc không khí cầm tay Wynd Portable Personal Air Purifier có thể sử dụng được bất cứ đâu như trên máy bay, xe ô tô, văn phòng, phòng ngủ nhỏ hay trên xe đẩy của trẻ em. 

2. Máy lọc không khí cầm tay THE THREE MUSKETEERS III M Portable Air Purifier

Máy lọc không khí cầm tay THE THREE MUSKETEERS III M Portable Air Purifier
Máy lọc không khí cầm tay THE THREE MUSKETEERS III M Portable Air Purifier

Máy có kích thước 9 x 9 x 177cm cùng trọng lượng 270gr nên có thể đặt ở trên phòng ngủ, bàn máy tính… THE THREE MUSKETEERS III M Portable Air Purifier giúp loại bỏ đến 99% các chất ô nhiễm ở trong nhà để có được không gian trong lành hơn. 

Với điện áp đầu vào là 5V, độ ồn thấp chỉ 30dB, công suất là 0.5W và có thể kết nối với nguồn điện thoại di động 10.000mAh trong suốt 10 giờ. Người dùng chỉ cần cắm bộ lọc không khí vào một ổ cắm thích hợp và nhấn nút Bật/Tắt, sau đó sẽ kiểm tra đèn báo sáng là được.

3. Máy lọc không khí cầm tay JINPUS Air Purifier Air Cleaner

Máy lọc không khí cầm tay JINPUS Air Purifier Air Cleaner
Máy lọc không khí cầm tay JINPUS Air Purifier Air Cleaner

JINPUS Air Purifier Air Cleaner có hiệu suất làm sạch 60 độ khiến không khí được lưu thông nhanh chóng. Máy lọc không khí được trang bị bộ lọc Hepa chất lượng cao giúp mang đến một không gian trong lành và sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe. JINPUS Air Purifier Air Cleaner có khả năng cung cấp cho không khí sạch trong phạm vi khoảng từ 51 – 150m3/h và độ ồn chỉ <=30 db.="" người="" dùng="" chỉ="" cần="" chạm="" vào="" công="" tác="" một="" lần="" thì="" đèn="" led="" màu="" xanh="" làm="" sẽ="" tự="" động="" sáng="" lên="" và="" nhấn="" thêm="" lần="" nữa="" thì="" sẽ="" về="" chế="" độ="" ngủ="" có="" ánh="" sáng="">

4. Máy lọc không khí cầm tay JAYWAYNE Car Air Purifier

Máy lọc không khí cầm tay JAYWAYNE Car Air Purifier
Máy lọc không khí cầm tay JAYWAYNE Car Air Purifier

JAYWAYNE Car Air Purifier giúp lọc sạch các hạt nhỏ từ 0.3 micron trở lên và lọc ô nhiễm không khí PM 2.5 giúp mang đến không khí trong lành. Máy hoạt động bằng cách chạm vào công tắc có 3 chế độ là chế độ ngủ, chế độ thoải mái và chế độ phun. JAYWAYNE Car Air Purifier được làm từ những chất liệu tiên tiến, an toàn và thân thiện với môi trường. 

Máy lọc không khí cầm tay JAYWAYNE Car Air Purifier có kích thước 9 x 17cm cùng trọng lượng 270gr nên không chiếm quá nhiều diện tích không gian. Máy hoạt động với độ ồn chỉ 25dB nên không gây ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Với những gợi ý trên đây về máy lọc không khí cầm tay chúng tôi tin rằng các bạn đã có thể tìm kiếm được máy lọc không khí cầm tay phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!