Máy lọc không khí có tốt không dựa trên đánh giá 10 tiêu chí sau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khi bạn còn nghi ngờ về việc máy lọc không khí có tốt không thì điều tiên quyết cần làm là tìm hiểu 10 điều bạn nên biết trước khi mua sản phẩm. Điều này sẽ giúp cho bạn tìm mua được thiết bị phù hợp

I. Đánh giá máy lọc không khí có tốt không?

Máy lọc không khí có thật sự hiệu quả hay không thì bạn có thể căn cứ vào chính xác dụng và vai trò của sản phẩm. Với tác dụng lọc không khí khỏi bụi bẩn cùng những tác nhân có nguy cơ gây nên bệnh thì máy lọc không khí mang lại cho bạn nguồn không khí sạch và trong lành. Máy lọc không khí có khả năng diệt được vi khuẩn lên đến 99,9 %. Đồng thời loại bỏ được các nấm mốc, các chất có khả năng gây dị ứng da, dị ứng đường hô hấp hiệu quả. Sản phẩm còn có khả năng lọc bụi có kích thước siêu nhỏ, loại bỏ những mùi hôi có trong không khí như khói thuốc lá, mùi đồ ăn, khói bụi,… Máy cũng có thêm chức năng dưỡng ẩm cho làn da khi cân bằng độ ẩm trong không khí. Một số mẫu máy còn được tăng cường thêm chức năng bắt muỗi, côn trùng nhỏ đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Đó là câu trả lời cho người dùng thắc mắc có nên mua máy lọc không khí cho gia đình không.

Các loại top máy lọc không khí bù ẩm hàng đầu giúp cho không gian phòng thêm thoáng đãng, dễ chịu khi sinh hoạt học tập, vui chơi, giải trí, hay làm việc.. Thiết kế sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, tinh tế thẩm mỹ làm nổi bật gian phòng của bạn.

Máy lọc không khí có nhiều kiểu dáng hiện đạiMáy lọc không khí có nhiều kiểu dáng hiện đại.  (Nguồn: tuvanmuasam.com)

II. 10 điều bạn nên biết trước khi mua máy lọc không khí

Với những điều cần biết khi mua máy lọc không khí được chia sẻ bên dưới thì bạn có thể trả lời được câu hỏi máy lọc không khí có tốt không một cách dễ dàng.

1. Tìm hiểu các loại máy lọc không khí

Đánh giá máy lọc không khí loại nào tốt dựa trên kinh nghiệm đã tổng hợp được trên thị trường hiện nay có 2 kiểu. Một loại máy lọc không khí dùng cho một phòng và một loại máy lọc không khí dùng cho toàn bộ toà nhà. Sự khác nhau trong không gian sử dụng đã ảnh hưởng đến thiết kế, công suất và cả kiểu dáng của sản phẩm.

2. Tìm hiểu công nghệ tốt cho sức khỏe

Mỗi thương hiệu máy lọc không khí sẽ áp dụng những công nghệ khác nhau cho sản phẩm mình sản xuất. Tuy nhiên dù áp dụng công nghệ nào thì sản phẩm vẫn đảm bảo việc lọc sạch bụi bẩn, tác nhân gây bệnh nếu có trong không khí một cách tối ưu. Hiện nay một số công nghệ tốt cho sức khỏe được các thương hiệu áp dụng: công nghệ Haze, công nghệ Nanoe, …

Máy lọc không khí mang lại cho bạn không khí trong lànhMáy lọc không khí mang lại cho bạn không khí trong lành. (Nguồn:boneco.vn)

3. Tìm hiểu loại phòng bạn muốn đặt máy

Bạn cần tìm hiểu loại phòng bạn muốn đặt máy để có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp. Với diện tích phòng nhỏ, số lượng người sử dụng ít, đồng thời điều kiện phòng ít bị xâm lấn bởi mùi hôi, mùi khó chịu thì sẽ dùng máy lọc không khí cho gia đình, cho phòng là hợp lý. Trong điều kiện ngược lại thì bạn nên dùng máy cho toàn bộ toà nhà thì mới đảm bảo công suất và hiệu quả của máy. Đây là một trong những yếu tố quyết định máy lọc không khí có hiệu quả hay không cho quá trình sử dụng của sản phẩm.

4. Cân nhắc kích thước máy và diện tích phòng

Vấn đề kích thước của máy sẽ ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt trong phòng. Tuy kiểu dáng và kích thước của máy đã có những cải thiện đáng kể nhưng bạn vẫn phải đảm bảo lựa chọn sản phẩm tương ứng với diện tích phòng.

5. Thiết kế máy, tính thẩm mỹ

Thiết bị điện tử gia dụng ngày nay chú trọng trong vấn đề kiểu dáng khá cao. Sản phẩm không đơn thuần là những sản phẩm điện tử với các tiện ích tối ưu cho cuộc sống mà còn góp phần vào việc trang trí, tô điểm không gian của ngôi nhà. Không ngoại lệ, máy lọc không khí đã cải thiện nét thẩm mỹ nhiều qua từng model. Theo đó, mọi sản phẩm phù hợp cho nhiều không gian trong ngôi nhà của bạn.

6. Chức năng của máy

Bạn có thể dựa vào chức năng của máy lọc không khí để có thể nhận định dùng máy lọc không khí có tốt không. Với máy lọc không khí chức năng chính của máy là lọc sạch không khí khỏi bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút nếu có trong không khí. Ngoài ra, một số máy lọc không khí còn được cải tiến nâng cao chức năng sử dụng khi có thể khử mùi tanh, khử khói thuốc lá, cảm biến mùi ga, bắt côn trùng, cung cấp độ ẩm,…

7.  Sở thích thương hiệu

Một số người tiêu dùng lại có tiêu chí đánh giá máy lọc không khí có tốt không vào thương hiệu sản xuất của máy. Bởi có nhiều thương hiệu đã khẳng định chất lượng vượt trội của mình. Nên bất cứ sản phẩm nào do thương hiệu sản xuất đều được đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu: máy lọc không khí Panasonic, thiết bị lọc không khí cho gia đình Hitachi

8.  Cách vệ sinh máy có đơn giản

Hướng đến sự tiện dụng tối ưu nên các hãng đều chú trọng đến việc thiết kế máy sao cho đơn giản nhất để người dùng có thể vệ sinh, bảo quản, bảo dưỡng máy dễ dàng. Khi chọn mua máy bạn nên chủ động hỏi cách lắp ráp tháo gỡ cũng như nhu cầu vệ sinh máy trước. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm vấn đề này trong sách hướng dẫn đi kèm máy của nhà sản xuất.

9. Khả năng hao tốn điện năng

Điện năng tiêu thụ của máy luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm khi sử dụng máy lọc không khí. Ngoài việc chọn máy có độ tiêu thụ điện năng thấp, và có chế độ tiết kiệm điện tối ưu thì bạn cũng nên quan tâm và tìm hiểu cách sử dụng máy hiệu quả. Một số mẹo hay khi sử dụng máy sẽ giúp tiết kiệm điện năng.

10. Giá thành sản phẩm

Giá thành của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như thương hiệu, loại máy, công suất,… Trung bình máy lọc không khí dùng trong gia đình có giá dao động từ 1.500.000 VNĐ trở lên.

Lựa chọn máy lọc không khí theo không gian sử dụngLựa chọn máy lọc không khí theo không gian sử dụng (Nguồn: medium.com)

Với những kinh nghiệm được chia sẻ bạn có thể đặt mua máy lọc không khí chính hãng hiệu năng tốt bền và sử dụng hiệu quả trong thời gian dài.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!