Máy lọc không khí Karofi có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một máy lọc không khí rẻ hơn Sharp thì máy lọc không khí Karofi sẽ là một lựa chọn đáng tham khảo dành cho bạn. Cùng Websosanh đánh giá ngay xem liệu máy này có tốt không, có mấy loại và giá bao nhiêu nhé!

Đô thị hóa diễn ra ngày càng nhanh kéo theo xã hội càng trở nên ô nhiễm nặng có ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe và hệ hô hấp của con người. Theo báo cáo chất lượng không khí toàn cầu 2018 do airvisual.com công bố thì Việt Nam là quốc gia ô nhiễm bụi mịn nghiêm trọng thứ 2 ở Đông Nam Á. Đặc biệt là những khu vực thành phố lớn như Hà Nội hay Sài Gòn.

Để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình thì việc đầu tư một chiếc máy lọc không khí cho gia đình là điều hoàn toàn cần thiết. Trên thị trường hiện nay nhắc tới máy lọc không khí người ta nhớ tới thương hiệu Sharp của Nhật rất tốt mà lại rẻ. Có giá thành rẻ hơn Sharp cùng tính năng phát ion và đắt hơn mặt bằng chung của các máy lọc không khí thông thường của Shap, liệu rằng Karofi có phải lựa chọn tương lai của bạn?

Máy lọc không khí Karofi có tốt không ?

1. Nguồn gốc xuất xứ máy lọc không khí Karofi

Có xuất xứ từ Trung Quốc, máy lọc không khí Karofi được hãng đặt sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Karofi và nhập khẩu về Việt Nam phân phối. Công dụng chủ yếu của máy lọc không khí Karofi là giữ lại lượng bụi có trong không khí bao gồm cả bụi mịn giúp cho chất lượng không khí trong gia đình tốt hơn.

Máy lọc không khí Karofi có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?
Máy lọc không khí Karofi có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

2. Các tính năng thông minh trên máy lọc không khí Karofi

Với thiết kế thon gọn, kiểu dáng đẹp, màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ hay phòng khác gia đình có diện tích tối đa 30m2, máy lọc không khí Karofi được trang bị các tính năng thông minh như:

  • Màn hình cảm ứng hiện đại với các phím chức năng: bật tắt chế độ UV, điều chỉnh độ sáng tối màn hình, bật/ tắt chế độ tạo ion âm, hẹn giờ, điều khiển tốc đọ gió và phím nguồn.
  • Hiển thị chỉ số cảnh báo chất lượng không khí: màu xanh chỉ số từ 0 – 100 cho biết không khí trong lành. Màu vàng chỉ số từ 101 – 200 cho biết không khí bình thường. Màu đỏ chỉ số từ 201 trở lên cho biết không khí đang ô nhiễm.
Hiển thị chỉ số cảnh báo chất lượng không khí trên máy lọc không khí karofi
Hiển thị chỉ số cảnh báo chất lượng không khí trên máy lọc không khí karofi
  • Chế độ hẹn giờ từ 1 – 9 tiếng
  • Có chế độ báo thay màng Hepa và đèn UV

3. Hệ thống lọc của máy lọc không khí Karofi bao gồm:

  • Màng lọc Cacbon hoạt tính có tác dụng loại bỏ bụi bẩn có kích thước lớn, các chất gây dị ứng, phấn hoa, mùi khó chịu ( mùi thuốc lá )
  • Màng lọc HEPA có tác dụng loại bỏ 99.97% virus, vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng … có kích thước >0.3micron ( 0.0003 mm ). Có khả năng lọc được bụi mịn PM2.5. Đây là loại bụi tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm cho hệ hô hấp.
  • Đèn UV-C giúp loại bỏ một số virus, vi khuẩn, nấm mốc
  • Lớp xúc tác Titan Dioxit TiO2 giúp loại bỏ chất hữu cơ độc hại lẫn trong không khí như Dioxin, thuốc trừ sâu, benzel … và một số loại virus, vi khuẩn … với hiệu xuất cao
  • Bộ phát ION âm giúp tái tạo thành các phân tử nước lấy đi các vi khuẩn bụi bẩn điện tích dương trong không khí. Nhờ vậy không khí trở nên trong lành hơn
Hệ thống lọc của máy lọc không khí Karofi
Hệ thống lọc của máy lọc không khí Karofi

4. Tuổi thọ linh kiện của máy lọc không khí Karofi

  • Tuổi thọ màng lọc từ 6 – 12 tháng
  • Và tuổi thọ động cơ lớn hơn 15.000 giờ
  • Bảo hành toàn máy 24 tháng

5. Các chế độ khác

Ngoài ra máy có hệ thống cảm biến bụi, 4 tốc độ gió cùng hệ thống hút gió ở phía sau và thoát gió ở 2 cạnh bên. Với chế độ ban đêm, máy chạy êm không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của cả gia đình.

Với những tính năng vượt trội cùng thiết kế kiểu dáng sang chảnh, tinh tế, máy lọc không khí Karofi xứng đáng là lựa chọn tối ưu để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Máy lọc không khí Karofi có mấy loại ?

Hiện nay, Karofi cho ra 2 loại máy lọc không khí là loại 5 cấp lọc mang tên Karofi KAP 115 và loại 8 cấp lọc mang tên Karofi KAP 317. Loại KAP 115 có đặc trưng là lọc không khí và tạo ion âm còn loại KAP 317 có đặc trưng là lọc không khí siêu nhanh cho diện tích không gian rộng hơn, đồng thời có cả chức năng tạo ẩm và tạo ion âm.

Nguồn gốc xuất xứ máy lọc không khí Karofi ở đâu ?
Máy lọc không khí Karofi có mấy loại ?

Tuy nhiên trên thị trường Karofi mới chỉ đang bán thử nghiệm loại máy lọc không khí Karofi KAP 115 còn loại KAP 317 mới chỉ niêm yết giá và chưa có nơi bán nào.

Giá máy lọc không khí Karofi bao nhiêu tiền ?

  • Giá máy lọc không khí Karofi KAP 115 niêm yết tại hãng là 4.590.000 vnđ xong đang được bán ưu đãi chào hàng tại nhiều nơi bán tại Hà Nội là 3.950.000 vnđ và Sài Gòn là 4.150.000 vnđ. Qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thì bạn có thể tìm được nhiều nơi bán uy tín với giá thành rẻ hơn vài trăm ngàn vnđ nữa.
Giá máy lọc không khí Karofi bao nhiêu tiền ?
Giá máy lọc không khí Karofi bao nhiêu tiền ?
  • Còn giá máy lọc không khí thông minh Karofi KAP 317 được hãng niêm yết là 8.800.000 vnđ. Khi có nơi bán cụ thể, cổng thông tin so sánh giá Websosanh  sẽ cập nhật giá bán mới nhất cho người tiêu dùng. Hoặc bạn cũng có thể truy cập >> https://websosanh.vn/s/máy+lọc+không+khí+karofi.htm để biết giá chi tiết tại các nơi bán trên toàn quốc.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!