Máy lọc nước ion kiềm là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 3 máy lọc nước ion kiềm tốt nhất 2023 nhé. Chắc chắn, các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Máy lọc nước ion kiềm là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Đây là những mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng đang chú trọng đến chất lượng nguồn nước sử dụng cho gia đình sinh hoạt hàng ngày. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin về máy lọc nước ion kiềm để các bạn phần nào hiểu hơn về dòng máy lọc nước này nhé.

Máy lọc nước ion kiềm là gì?

Máy lọc nước ion kiềm hay còn được gọi là máy lọc nước điện giải được ứng dụng công nghệ lọc nước mới nhất hiện nay. Máy hoạt động dựa trên nguyên lý điện phân để tách phân tử nước thành dạng ion H+ và OH- nhằm loại bỏ các tạp chất và vi khuẩn có hại, đồng thời còn giữ lại được các ion kiềm tự nhiên tốt cho sức khỏe. Với công nghệ điện phân sẽ giúp nước giữ nguyên được các khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe và tạo tính kiềm/axit cho nước.

Máy lọc nước ion kiềm có thể tạo ra khoảng 5 – 12 loại nước khác nhau với các thành phần khoáng chất khác nhau tốt cho sức của con người.

Top 3 máy lọc nước ion kiềm tốt nhất 2023

Tiếp theo, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 3 máy lọc nước ion kiềm tốt nhất 2023 nhé. Chắc chắn, các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

1. Máy lọc nước ion kiềm Robot IonPrince 59X

Máy lọc nước ion kiềm Robot IonPrince 59X
Máy lọc nước ion kiềm Robot IonPrince 59X

Robot IonPrince 59X có kiểu dáng để bàn hay treo tường tùy theo diện tích không gian sử dụng. Hệ thống điều khiển cảm ứng được trang bị màn hình LCD sang trọng, giao diện hiển thị thân thiện với người dùng. Máy hoạt động với công suất lọc lớn 60 – 180 lít/giờ tùy vào áp lực nước cấp vào máy.

Máy lọc nước ion kiềm Robot IonPrince 59X lọc trực tiếp không giới hạn lượng nước nên không cần bình chứa. Máy cho phép người dùng tùy chọn dung tích nước cần lấy vô cùng thuận tiện là 180ml/300ml/900ml. Với công nghệ lọc UF có khả năng loại bỏ lên đến 99.99% cặn bẩn, vi khuẩn kích cỡ siêu nhỏ 0.03 micromet đồng thời giữ được nguyên các khoáng chất tự nhiên có trong nước, đảm bảo quá trình tạo ra các loại nước điện giải ion kiềm đạt chuẩn.

2. Máy lọc nước ion kiềm Robot IonSmart 510X

Máy lọc nước ion kiềm Robot IonSmart 510X
Máy lọc nước ion kiềm Robot IonSmart 510X

Robot IonSmart 510X có thiết kế để bàn, có thể treo tường giúp tiết kiệm không gian. Vỏ ngoài của máy được làm từ các chất liệu thép sơn tĩnh điện, nhựa ABS và kính cường lực bền bỉ, chống biến dạng và ăn mòn, dễ dàng làm sạch khi cần. Bảng điều khiển cảm ứng màn hình LCD hiển thị sắc nét, hỗ trợ đa ngôn ngữ như tiếng Việt (mặc định), Anh, Nga, Nhật, Hàn, Trung để phát thông báo về tình trạng của máy bằng giọng nói vô cùng thân thiện với người dùng.

Máy lọc nước ion Robot IonSmart 510X có công suất lọc 60 – 180 lít/giờ đảm bảo nguồn nước sạch luôn sẵn có cho gia đình sử dụng. Máy lọc nước trực tiếp, làm nước nóng nhanh chóng, không giới hạn lượng nước nên không cần bình chứa. Robot IonSmart 510X thu hồi được 100% nước sạch. Bạn có thể lấy nước ion kiềm ở vòi chính, nước ion axit ở vòi phụ. 

3. Máy lọc nước ion kiềm Robot IonQueen 511X

Máy lọc nước ion kiềm Robot IonQueen 511X
Máy lọc nước ion kiềm Robot IonQueen 511X

Robot IonQueen 511X có chất liệu vỏ thép sơn tĩnh điện, nhựa ABS và kính cường lực sang trọng, hiện đại, bền đẹp và mới lâu. Máy có thiết kế kiểu để bàn hay treo tường nhỏ gọn, nhẹ nhàng giúp tô điểm cho không gian sử dụng. Bảng điều khiển lấy nước bằng nút nhấn đơn giản, kèm thêm điều khiển cảm ứng trang bị màn hình LCD có hỗ trợ Tiếng Việt thân thiện, dễ hiểu và dễ dàng cho mọi người. 

Máy lọc nước ion kiềm Robot IonQueen 511X có công suất lọc 60 – 180 lít/giờ, đáp ứng được nhu cầu nước dùng hàng ngày cho cả gia đình. Lọc nước trực tiếp không giới hạn, làm nóng nước nhanh chóng, cung cấp nước liên tục nên không cần sử dụng bình chứa. Riêng nước lạnh có bình chứa dung tích 2 lít. Robot IonQueen 511X có công nghệ kháng khuẩn hiệu quả trong hệ thống lọc giúp bảo vệ nguồn nước sạch sẽ và an toàn cho sử dụng.

Hy vọng, qua bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về máy lọc nước ion kiềm để có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất. Mọi thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!