Máy lọc nước Karofi có tốt không? Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn máy lọc nước Karofi nào? Vậy thì có thể tham khảo ngay 3 model được giới thiệu dưới đây nhé.

Ngoài những thương hiệu máy lọc nước như Sunhouse, Kangaroo, Daikio thì máy lọc nước Karofi cũng là một trong những thương hiệu được nhiều người tin dùng. Thế nhưng vẫn có nhiều người vẫn đang còn thắc mắc không biết máy lọc nước Karofi có tốt không? Có nên mua để sử dụng hay không? Các bạn hãy tham khảo bài viết này để tìm được câu trả lời nhé.

Nguồn gốc của máy lọc nước Karofi

Karofi là thương hiệu đến từ Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam nhằm mang đến cho người dùng nguồn nước sạch, tinh khiết để sử dụng. Từ khi thành lập cho đến này thì công ty đã có nhiều bước tiến phát triển mạnh mẽ và đang dần khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam và vươn ra cả thế giới.

Karofi Việt là đối tác duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu màng RO có nguồn gốc từ Mỹ của Dow Chemicals – đây là màng lọc tiên tiến nhất hiện nay của các dòng máy lọc nước. Trên con đường hình thành và phát triển thì Karofi đã gặt hái được nhiều thành công như “Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2013”, “Chứng nhận Chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp năm 2015”…

Cho đến này, Karofi đang sở hữu gần hơn 500 nhân sự tài năng và nhiệt huyết, có chuyên môn cao để đáp ứng công việc. Máy lọc nước Karofi hiện đã có mặt tại 3000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, không chỉ vậy nó còn được xuất khẩu rộng rãi ra các nước như Lào, Myanma, Trung Đông…

Máy lọc nước Karofi có tốt không?

Máy lọc nước Karofi được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian sử dụng, ngoài ra máy còn được trang bị thêm nhiều tính năng đặc biệt, mang đến cho người dùng nguồn nước sinh hoạt an toàn nhất.

Máy lọc nước Karofi được trang bị lõi lọc tiên tiến
Máy lọc nước Karofi được trang bị lõi lọc tiên tiến

1. Trang bị lõi lọc tiên tiến

Máy lọc nước Karofi với màng lọc RO Filmtec được nhập khẩu từ Mỹ giúp hỗ trợ loại bỏ nhiều vi khuẩn, bụi bẩn ở trong nước. Ngoài ra, máy còn được kết hợp với các lõi lọc như lõi T33-GAC, lõi khoáng đá, lõi Nano Silver…giúp loại bỏ triệt để các vi khuẩn gây bệnh trong nước để mang đến nguồn nước ngọt tự nhiên, đầy đủ khoáng chất cho người sử dụng.

2. Công suất lọc mạnh mẽ

Máy lọc nước Karofi có thể lọc được 10 lít/giờ giúp cung cấp được lượng nước uống tinh khiết cho cả gia đình bạn sử, do đó bạn không cần phải lo thiếu nước sạch để sử.

3. Mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng

Người dùng sẽ dễ dàng sử dụng nước bằng cần gạt tay bằng chất liệu inox bền bỉ. Bạn chỉ cần gạt 1 cái là sẽ nhanh chóng lấy được lượng nước mà mình cần. Đồng thời, máy lọc nước Karofi còn được trang bị van áp cao tự động ngắt khi nước lọc đầy giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả. Máy còn tự động sục rửa màng lọc RO giúp tăng cường độ bền cho màng lọc. 

Với một số dòng máy lọc nước Karofi còn được trang bị màn hình cảm ứng hiện đại, bạn sẽ thấy được mức độ nước sạch được hiển thị và hỗ trợ thông báo thời gian sử dụng còn lại của lõi lọc để bạn có thể dễ dàng nhận biết được thời gian thay lõi lọc. Khi máy bị rò rỉ nước thì sẽ được báo động để cho người dùng biết, hạn chế nước tràn ra sàn nhà hay các bộ phận của máy, mang đến độ bền cao.

Giới thiệu 3 model máy lọc nước Karofi để bạn tham khảo

Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn máy lọc nước Karofi nào? Vậy thì có thể tham khảo ngay 3 model được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Máy lọc nước Karofi S-s117 7 lõi

Máy được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, gọn gàng, vỏ nhựa cao cấp nên có độ bền vô cùng tốt. Karofi S-s117 7 lõi dễ dàng lắp đặt ở bên trong tủ bếp, dưới bồn rửa chén thích hợp với mọi không gian bếp từ gia đình cho đến quán ăn, nhà hàng, khách sạn…Với 7 cấp lọc cùng màng lọc RO có 6 lõi lọc được nhập khẩu từ Hàn Quốc cho nước lọc sạch trong.

Máy lọc nước Karofi S-s117 7 lõi
Máy lọc nước Karofi S-s117 7 lõi

Máy lọc nước Karofi S-s117 7 lõi có công suất lọc lớn đến 20 lít/giờ và dung tích bình chứa nước 6.5 lít. Máy được trang bị hệ thống bơm hút 2 chiều, van điện từ, van flow 300 hiện đại cung cấp lượng nước dồi dào cho cả gia đình sinh hoạt.

2. Máy lọc nước Karofi Optimus Pro O-i439 9 lõi

Karofi Optimus Pro O-i439 9 lõi được ứng dụng công nghệ AIOTEC kết nối máy lọc nước với điện thoại qua ứng dụng Karofi 360 vô cùng tiện dụng cho người dùng.

Mặt tủ máy được phủ kính cường lực bóng sáng, tăng nét hiện đại cho thiết bị và không gian sử dụng. Với hệ thống 9 lõi lọc được sử dụng công nghệ lõi Smax mới nhất cho nước lọc sạch và tăng tuổi thọ cho lõi lọc. Karofi Optimus Pro O-i439 9 lõi hoạt động mạnh mẽ với công suất lọc 20 lít/giờ và bình chứa dung tích 5 lít.

3. Máy lọc nước Karofi Optimus Duo O-D138 7 lõi

Máy lọc nước Karofi Optimus Duo O-D138 7 lõi
Máy lọc nước Karofi Optimus Duo O-D138 7 lõi

Máy có thiết kế hiện đại, dạng tủ đứng gọn đẹp giúp tạo điểm nhấn cho mọi không gian sử dụng. Với hệ thống 7 lõi lọc và màng lọc RO Purifim và công nghệ Smax tiên tiến giúp lọc nước sạch, loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn, rong rêu… Công suất lọc 20 lít/h và cung cấp 3 loại nước nóng, nước thường và nước lạnh nên đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bất kỳ gia đình nào.

Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn đã có thêm nhiều thông tin về máy lọc nước Karofi cũng như giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình. Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!