Lí do nên sử dụng máy lọc nước uống trực tiếp không dùng điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước rất có giá trị với sức khỏe của con người, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sống của các thành viên trong gia đình bạn.

Hiên nay, nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ các dòng máy lọc nước càng ngày càng hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến hơn. Tiêu biểu là các dòng máy lọc nước không dùng điện, vậy sản phẩm này có tốt không và có nên sử dụng hay không? Để tìm được câu trả lời, mời các bạn theo dõi bài viết sau đây của Websosanh.vn.

1. Máy lọc nước uống trực tiếp không dùng điện 

Thực chất, máy lọc nước uống trực tiếp không dùng điện chính là máy lọc nước áp dụng công nghệ Nano. Sản phẩm tiếp nhận nguồn nước từ bên ngoài vào, sau đó tiến hành lọc thông qua bộ lọc được tích hợp bên trong. Những lõi lọc này sẽ giữ lại bụi bẩn, rong rêu, kim loại nặng, vi khuẩn có kích thước nhỏ mà mắt thường không thấy được. Nguồn nước sẽ được thanh lọc qua bốn bước: lọc khe hở, lọc hấp phụ, lọc trao đổi ion và khử khuẩn bằng nano bạc.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước uống trực tiếp không dùng điện

Không chỉ được ưu ái hơn nhờ máy lọc nước không cần nguồn điện, dễ dàng lắp đặt và nhỏ gọn, máy lọc nước Nano không cần phải bổ sung thêm khoáng bởi quá trình lọc nước không lấy đi tất cả các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm đặc biệt khuyến khích sử dụng cho trẻ em, người lớn tuổi hoặc người bệnh thiếu chất đang trong giai đoạn ăn kiêng.

Các dòng máy lọc nước uống trực tiếp phần lớn đều có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng, không chiếm nhiều diện tích không gian. Điều này giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí lắp đặt khác nhau trong nhà.

Máy lọc nước uống trực tiếp
Cách thức hoạt động máy lọc nước uống trực tiếp

Vi máy lọc nước trực tiếp sẽ không tiêu hao điện năng cho nên bạn có thể sử dụng được trong những ngày mất điện. Ngoài ra, máy lọc nước Nano còn có ưu điểm không tạo nước thải nên không cần tìm đường dây dẫn nước ra ngoài và có thể lắp đặt được ở những nơi tiện lợi nhất như ngoài phòng khách hoặc phòng sinh hoạt cá nhân.

Các dòng máy lọc nước trực tiếp hiện đại đều sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến, nổi bật là công nghệ màng lọc sợi rỗng. Công nghệ này có thể giúp máy lọc được các hóa chất độc hại, kim loại nặng, vi khuẩn cũng như tạp chất trong nước. Nguồn nước sau khi lọc sẽ hoàn toàn tinh khiết và có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

Những lưu ý khi dùng máy lọc nước uống trực tiếp không dùng điện

Đặc điểm của máy lọc nước không dùng điện luôn gắn liền với sự tiện dụng và khả năng lọc nước hiệu quả, ít hư hỏng và độ bền cao. Tuy nhiên một điều cần lưu ý là trong quá trình sử dụng, máy lọc nước Nano lại yêu cầu việc thay thế lõi lọc định kì sau một thời gian sử dụng. Trung bình nên thay thế từ 5 – 6 tháng một lõi lọc và màng lọc mới để duy trì chất lượng nước tốt hơn cho sức khỏe, ngoài ra yếu tố về chất lượng nguồn nước cũng cần quan tâm để quyết định nên thay thế lõi lọc nhiều hơn hay ít hơn.

Sử dụng máy lọc nước uống trực tiếp đúng cách
Một số lưu ý khi sử dụng máy lọc nước uống trực tiếp

Nên thay lõi máy lọc nước uống trực tiếp không dùng điện định kỳ 6 tháng/lầnNguồn nước có nhiều cặn vôi thường là cản trở đối với dòng máy lọc nước uống trực tiếp không dùng điện, thiết bị không lọc sạch được hoàn toàn 100% sẽ dẫn dến chất lượng nước không đảm bảo, dễ gây bệnh đường tiết niệu, sỏi thận. Khách hàng nên lắp đặt thêm sản phẩm có khả năng lọc cặn vôi để tăng độ bền cho máy lọc và đảm bảo nguồn nước sạch hơn.

Lựa chọn một sản phẩm máy lọc nước không dùng điện như sản phẩm máy lọc nước Nano đòi hỏi người dùng cần cân nhắc đến nhiều yếu tố đặc biệt là chất lượng lõi lọc, thương hiệu và nguồn nước đầu vào. Trong đó, việc chọn một mẫu máy lọc nước có thêm tính năng thông báo thay thế lõi lọc là một trong những yếu tố nên quan tâm để có thể sử dụng máy lọc nước an toàn, thuận tiện khi sử dụng.

Khi chọn mua máy lọc nước uống trực tiếp từ vòi, bạn cần quan tâm tới chứng nhận chất lượng nước sau lọc của các mẫu máy. Ngoài những kiểm định từ các tổ chức uy tín trong nước mà bạn cũng nên xem các máy lọc nước còn có các chứng nhận từ quốc tế hay không. Điều này sẽ đảm bảo độ an toàn cần thiết cho gia đình khi sử dụng về sau. Các tiêu chuẩn kiểm định trong nước với chất lượng nước đạt chuẩn sẽ có thông tin: JIS S 3201/ ISO 9001-14001, QCVN 01: 2009/ BYT, QCVN 6-1: 2010/ BYT. Còn trên thế giới, máy lọc nước đạt tiêu chuẩn sẽ có tem và dấu của NSF International và WQA. Đây là hai cơ quan kiểm định chất lượng nước uống uy tín hàng đầu thế giới.

2. Đánh giá máy lọc nước uống trực tiếp không dùng điện

Nếu bạn quan tâm đến các dòng máy lọc nước thì sản phẩm máy lọc nước uống trực tiếp không dùng điện là một gợi ý đáng cân nhắc lựa chọn bởi sử tiện lợi cùng chất lượng của sản phẩm. Với khả năng lọc nước an toàn, thuận tiện sử dụng do không cần dùng điện như các dòng máy lọc nước khác trên thị trường.

Sử dụng máy lọc nước uống trực tiếp
Bạn có thể uống nước trực tiếp ngay tại vòi

Máy lọc nước uống trực tiếp có giá bán trên thị trường từ 1 – 10 triệu đồng. Tuy giá thành khá cao hơn khi sử dụng nước đóng bình nhưng chi phí sử dụng về lâu về dài lại vô cùng tiết kiệm.

3. Một số mẫu máy lọc nước trực tiếp tham khảo

Hàng ngày, bạn không phải tốn thời gian và công sức chờ đợi nước đun sôi để nguội nữa. Với máy lọc nước trực tiếp, bạn chỉ cần ấn nút là có ngay ly nước sạch, tinh khiết cao và có thể sử dụng trực tiếp, vô cùng tiện lợi. Một số mẫu máy lọc chất lượng cao trên thị trường có thể kể đến như: Thiết bị lọc nước trên bồn rửa Mitsubishi Cleansui ET201, Thiết bị lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF102, Thiết bị lọc nước phức hợp Complex BWT Barrier iMaster L, Máy lọc nước ion kiềm Dreamer DHA-WPA160W,….

Kết luận: Trên đây là bài viết về máy lọc nước trực tiếp không dùng điện, hy vọng thông tin trên có thể giúp ích cho ban trọng việc lụa chọn một chiếc máy lọc nước ưng ý cho nhà mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm máy lọc nước khác như máy lọc nước cây, máy lọc nước nhiễm mặn, máy lọc bán công nghiệp tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy tham khảo kỹ thông tin sản phẩm cũng như địa chỉ bán hàng uy tín trước khi mua hàng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh ưu điểm của máy  lọc nước Nano so với máy lọc R.O

So sánh ưu điểm của máy lọc nước Nano so với máy lọc R.O

Trên thị trường có 2 loại máy lọc nước phổ biến nhất là Nano và R.O , tuy rằng các thương hiệu máy lọc R.O đa dạng hơn nhiều so với máy lọc Nano nhưng ưu điểm của máy lọc nước Nano được nhìn nhận là có nhiều tiện ích trong lắp đặt và sử dụng..

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!