Đánh giá chi tiết máy massage mắt Lifetrons

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là một sản phẩm mà tôi mới phát hiện ra cách đây khoảng 2 tháng. Đó là máy mát xa mắt Lifetrons, một loại máy do Thụy Sĩ sản xuất, sử dụng công nghệ ion và công nghệ rung. Hãy cùng tôi khám phá xem máy massage mắt Lifetrons có tốt không ? những lý do bạn nên chọn mua nhé.

Bước sang tuổi 30, nỗi lo lớn nhất của bạn là gì? Còn tôi thì suốt ngày than thở câu nói “không sợ gì cả, chỉ sợ già”. Mà già nhất ở đâu nhỉ, mình nghĩ nơi nhìn thấy rõ nhất là qua đôi mắt. Không may mắn là mắt tôi đã bị cận thị 21 năm nay, tính chất công việc ngày nào cũng phải cắm mặt vào máy tính làm nhiều dữ liệu nên dù muốn hay không thì tôi cũng luôn có đôi mắt trông khá mệt mỏi, mắt lờ đờ và nhăn nheo do thói quen nheo mắt quá nhiều khi làm việc.

Để đối phó với đôi mắt mệt mỏi và đôi mắt nhăn nheo, giống như tất cả phụ nữ, tôi cũng đã thử rất nhiều sản phẩm chăm sóc mắt, những thứ tôi đã thử cho đến nay bao gồm: Roc Retinol, Ohui the first, Kem dưỡng mắt của Estee Lauder, Clinique all about eye serum roller. Trong số các loại trên, tôi thấy Roc Retinol và Estee Lauder là hiệu quả nhất trong việc dưỡng ẩm cho mắt của tôi và làm cho các nếp nhăn ngày càng ít hơn một chút (nhưng tôi phải mất khoảng 4 tháng hoặc hơn để bắt đầu thấy nó được cải thiện). Nếu được mua lại, có lẽ mình sẽ chọn Roc vì giá vừa phải mà hiệu quả thì không thua kém gì Estee Lauder đắt tiền.

Nhưng có lẽ việc chăm sóc mắt của tôi sẽ mãi mãi chỉ là tạm thời nếu không có sản phẩm đặc biệt mà tôi sắp nói ở đây. Đây là một sản phẩm mà tôi mới phát hiện ra cách đây khoảng 2 tháng. Đó là máy mát xa mắt Lifetrons, một loại máy do Thụy Sĩ sản xuất, sử dụng công nghệ ion và công nghệ rung. Hãy cùng tôi khám phá xem máy massage mắt Lifetrons có tốt không ? những lý do bạn nên chọn mua nhé.

Đánh giá phân tích nổi bật về máy massage mắt Lifetrons

Máy massage Lifetrons – Thương hiệu Thụy Sĩ

Máy massage Lifetrons là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ, được thành lập từ năm 2005. Các sản phẩm của Lifetrons đều là những thiết bị làm đẹp như: máy massage mặt, máy nâng cơ mặt,… đã có chỗ đứng tại Thụy Sĩ nói riêng và Châu Âu với những công nghệ tiên tiến, giúp người dùng có thói quen làm đẹp theo phong cách của thời đại công nghệ 4.0.

Các thiết bị làm đẹp của Lifetrons nhấn mạnh sự tiện lợi và thiết kế không thể nhầm lẫn. Lifetrons có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới như: Thụy Sĩ, Pháp, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Hong Kong, … có mặt tại hơn 130 hãng hàng không với hơn 220 cửa hàng miễn thuế tại sân bay, trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ và Lifetrons cửa hàng trực tuyến trên toàn thế giới.

Trong những năm qua, Lifetrons đã giành được nhiều giải thưởng và chứng nhận như: Giải thưởng thiết kế Reddot, Giải thưởng Frontier, Giải thưởng toàn cầu DFNI, Chứng nhận quốc tế FDA.

Máy massage Lifetrons - Thương hiệu Thụy Sĩ

Máy mát xa Lifetrons và các ưu điểm nổi bật

Đa dạng các loại máy massage đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng

Máy massage mặt : Giúp tăng cường tuần hoàn máu, làm căng da, sản sinh collagen, phục hồi, cải thiện sắc tố, giúp thu gọn hai cằm, định hình đường nét khuôn mặt V-line.

Bên cạnh đó, máy lifetrons còn sử dụng công nghệ sóng siêu âm kết hợp hàng triệu hạt ion, không chỉ loại bỏ bụi bẩn, tạp chất mà còn mang lại làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Máy mát xa Lifetrons có tốt khôngMáy massage mắt : Giúp chống lão hóa da vùng mắt và trị thâm mắt. Với công nghệ ion âm và công nghệ rung tần số thấp (200 lần / giây), giúp kích thích tuần hoàn máu quanh mắt, giảm nếp nhăn vùng mắt, quầng thâm, giảm mệt mỏi, giúp thẩm thấu kem dưỡng ẩm khi bạn sử dụng kem chống lão hóa.

Máy massage đa chức năng : Có thể dùng để massage mặt, mắt, da đầu và toàn thân. Máy giúp nâng cơ chống lão hóa da mặt, da mắt, thu nhỏ lỗ chân lông, cho làn da sáng đẹp, giúp lưu thông khí huyết, kích thích các dây thần kinh ở trên da đầu giúp giải tỏa căng thẳng nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể chuyển sang vùng vai, cổ, gáy sẽ giúp giảm căng cơ rất tốt.

Công nghệ làm đẹp vượt trội

Công nghệ sóng RF: Giúp nâng cơ, cải thiện nếp nhăn cho làn da lão hóa

Công nghệ RF (Radio Frequency) hay còn gọi là công nghệ Thermage thường được Lifetrons ứng dụng chủ yếu trên các máy massage mặt.

Công nghệ RF sử dụng năng lượng điện từ tác động sâu vào lớp hạ bì mà không làm tổn thương lớp biểu bì. Hiệu quả cao trong việc tăng cường lưu thông máu, làm săn chắc, nâng cơ, sản sinh collagen và hiệu quả trong việc cải thiện nếp nhăn cho làn da lão hóa.

Công nghệ sóng RFCông nghệ rung Microvibrations : Chữa lành vết thương, giảm đau, chống lão hóa

Máy mát xa mắt Lifetrons được ứng dụng công nghệ Microvirors với tần số rung 200 lần/s cho lực massage nhẹ nhàng, cho da thêm săn chắc, nâng cơ sản sinh collagen chống lão hóa.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp thúc đẩy tuần hoàn máu quanh vùng mắt, kích thích các nhóm cơ mắt, giảm mỏi mắt.

Công nghệ rung Microvibrations

Chức năng tự khởi động

Một số dòng sản phẩm máy massage mặt, mắt, đa năng Lifetrons được trang bị cơ chế cảm ứng nguồn, máy sẽ tự động bật khi tiếp xúc với da mặt rất dễ sử dụng, tiện lợi và tiết kiệm pin.

Chức năng tự khởi động

Chất liệu tốt, an toàn

Hầu hết các sản phẩm máy massage Lifetrons có thân máy bằng chất liệu ABS nhẹ bền bỉ, an toàn, chịu lực tốt. Đầu massage bằng thép không gỉ có độ bền cao, không bị ăn mòn hoặc rỉ sét, dễ dàng vệ sinh.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Máy massage Lifetrons có kích thước nhỏ gọn, rất dễ cầm và dễ sử dụng, mang đến cho người dùng sự thoải mái trong thời gian dài.

Với máy massage Lifetrons, bạn có thể mang sản phẩm này đi du lịch, dã ngoại hay thậm chí là đi làm để có thể sử dụng vào giờ giải lao, nghỉ trưa. Đôi khi sử dụng khi làm việc quá căng thẳng hoặc quá mệt mỏi để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả hơn.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!