Máy massage mặt tốt nhất hiện nay giúp nâng cơ căng da sáng mịn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăm sóc làm đẹp cho da là công việc hàng ngày của các bạn gái. Vì tiếp xúc nhiều với bụi bẩn thì việc rửa mặt và massage bằng tay tại nhà không thể đạt hiệu quả như ý muốn. Lúc này, bạn cần một thiết bị chuyên sâu hỗ trợ. Vậy những máy massage mặt nào tốt nhất hiện nay?

1. Máy massage mặt Ebis Twin Elenizer

Nếu bạn đang phân vân trong việc mua máy massage mặt loại nào tốt thì đây có lẽ là một sự lựa chọn thông minh. Sản phẩm đến từ thương hiệu Ebis nổi tiếng với các thiết bị làm đẹp có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng loại pin AA tiện lợi. Bạn có thể thoải mái mang máy đi khắp mọi nơi. Đây là loại máy được đánh giá cao với khả năng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông nhờ dòng điện ion. Cùng với sóng siêu âm tạo ra các khe hở giữa các tế bào, máy massage nâng cơ mặt Ebis Twin Elenizer giúp các serum đặc trị thâm nám, trả lại làn da trắng hồng thẩm thấu hiệu quả gấp 140 lần so với dùng tay. Qua đó có thể trị mụn, cải thiện nám và tàn nhang, hạn chế những vết sẹo và thâm để lại trong quá trình phục hồi da. Dần dần bạn sẽ có thể sở hữu một làn da trắng hồng hơn.

Cường độ xung động lên tới 3 triệu lần giúp cho việc tuần hoàn máu được tốt hơn, kích thích việc tự sản sinh collagen tự nhiên. Nhờ đó quá trình lão hóa được hạn chế, phòng ngừa cùng độ ẩm được tăng cường. Chị em hoàn toàn có thể sở hữu làn da căng mịn, tươi trẻ, đầy sức sống. Hiện nay, giá bán tham khảo cho sản phẩm này đang vào khoảng 3.714.500 VND.

Máy massage mặt Ebis Twin Elenizer
Máy massage mặt Ebis Twin Elenizer

2. Máy massage mặt Yaman RF LED Plus HRF-10T

Được thiết kế với vẻ bề ngoài khá nam tính với vỏ ngoài làm bằng kim loại chắc tay, máy được hoạt động bằng pin không cần cắm sạc rườm rà. Máy có màu đen sang trọng với thân máy hiển thị rõ tần số máy sử dụng cho chị em biết và tự chỉnh.

Yaman RF LED Plus HRF-10T nổi tiếng về khả năng chống lão hóa chuyên nghiệp mà khó dòng máy nào sánh được. Thiết bị ứng dụng sóng tần RF-Radio Frequency. Đây có thể xem là đỉnh cao trong công nghệ chống lão hóa cho da. Năng lượng điện từ sinh nhiệt sẽ tác động sâu xuống tận hạ bì và kích thích tăng sinh collagen. Quá trình tuần hoàn máu được lưu thông tốt hơn với chế độ rung với 5 mức. Máy sẽ giúp trẻ hóa, làm căng mịn làn da.

Ngoài ra công dụng làm sạch của máy cũng được đánh giá rất cao. Tuy nhiên có lẽ bạn sẽ bị nghiện nhất là chế độ rung massage từ nhẹ nhất rồi mạnh dần lên. Kết thúc quá trình sử dụng là một làn da căng tràn, đàn hồi đầy sức sống như bạn chăm sóc tại Spa. Giá thành sản phẩm được bán trên thị trường hiện nay vào khoảng  8.000.000 VNĐ.

Máy massage mặt Yaman RF LED Plus HRF-10T
Máy massage mặt Yaman RF LED Plus HRF-10T

3. Máy rửa mặt, massage Foreo Luna 2

Bạn là cô nàng bận rộn nên không có thời gian cho những liệu trình chăm sóc tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên bạn lại mê cảm giác thoải mái do việc massage mang lại thì hãy thử lựa chọn Foreo Luna 2. Đây là loại sản phẩm sử dụng loại pin AA có thể vừa là máy rửa mặt, vừa massage hiệu quả.

Với tần suất rung lên tới 8000 lần trong 1 phút, thiết bị sẽ giúp cho bạn rửa mặt sạch tận sâu bên trong những lỗ chân lông. Qua đó nó sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhõm cho làn da. Một điều đáng chú ý là tính năng chống lão hóa được tích hợp ở mặt sau của máy. Sản phẩm giúp các serum chống lão hóa tăng cường độ ẩm nuôi dưỡng làn da thẩm thấu vào nhanh và nhạy hơn, cũng như hỗ trợ nâng cơ mặt, chống chảy xệ. Với cơ chế hoạt động với 4 lần ấn nút nguồn trong suốt quá trình từ bắt đầu cho đến khi kết thúc. Với tính năng ưu việt hiện nay, máy được bán với giá khoảng 3.900.000 VNĐ.

Máy rửa mặt, massage Foreo Luna 2
Máy rửa mặt, massage Foreo Luna 2

4. Máy massage mặt Emily Stone

Tương tự như mỹ phẩm, bản dupe được xem là giải pháp kinh tế khi điều kiện không cho phép của chị em. Đấy chính là lý do tại sao máy được yêu thích với hiệu quả không kém gì Refa Carat đình đám. Đây là dòng máy chuyên về massage. Những trải nghiệm cùng kết quả nó mang lại không thua kém gì các phương pháp tại sa chuyên nghiệp.

Nếu như hỏi rằng máy mát xa mặt loại nào tốt thì ngoài Refa Carat thì Emily Stone cũng là cái tên được nhắc đến nhiều. Với thiết kế 3D nhỏ gọn cùng hai con lăn chuyên nghiệp, thiết bị sẽ xóa dần bị bọng mắt, các quầng thâm và vết chân chim hiệu quả. Do máy sử dụng dòng điện Microcurrent truyền vào da trong khi sử dụng sẽ làm săn chắc cơ. Ngoài ra kích thích sự sản sinh của collagen và elastin trong lớp tế bào chống lại việc lão hóa da. Dòng điện siêu nhỏ này còn giúp giảm đau, đẩy nhanh quá trình hồi phục da, tăng cường việc lưu thông máu trong cơ thể. Giá bán hiện nay của sản phẩm này khá hợp lý, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng vào khoảng 1.490.000 VNĐ.

5. Máy massage mặt Laneige Time Freeze Face-Fit Roller

Nếu bạn yêu thích cảm giác sảng khoái như những viên đá lạnh lăn đều trên bề mặt da nhưng không hề buốt và châm chít, Face-Fit Roller là lựa chọn hoàn hảo. Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng trong việc massage. Máy được thiết kế bằng kim loại sáng và chắc chắn cùng kết cấu đầu xoay linh hoạt phụ thuộc vào tốc độ và lực tay của chị em.

Việc sử dụng đều đặn sẽ giúp chị em có một làn da căng mịn đầy sức sống. Thanh lăn này sẽ giúp nâng cơ mặt của bạn trở nên gọn gàng, tránh việc bị chảy xệ. Trong quá trình mát xa sẽ giúp các lớp tế bào tự sản sinh collagen tự nhiên, qua đó làn da của bạn chống lại sự lão hóa, lúc nào cũng có độ đàn hồi nhất định. Một mẹo nhỏ cho bạn là trước khi sử dụng hãy làm ẩm máy. Với cách này, nó sẽ đưa các dưỡng chất vào sâu hơn bên trong, qua đó việc cải thiện tình hình da được đẩy nhanh hơn. Giá của sản phẩm được rao bán vào khoảng 790.000-1.000.000 VNĐ.

6. Máy massage mặt Slim Cera

Máy massage mặt nào tốt thì không thể bỏ qua nhà Slim Cera. Thiết bị được chế tác thủ công hoàn toàn bằng tay theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản. Đây thực sự là máy massage chuyên nghiệp dành cho chị em. Với 5 đầu lăn có mặt cắt kim cương tinh xảo dựa theo bàn tay của nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ có được cảm giác thư giãn thoải mái nhất. Thêm vào đó, dụng cụ này sẽ giúp nâng cơ mặt cùng với săn chắc làn da. Slim Reca lọt vào top những máy massage của Nhật tốt nhất hiện nay đa năng. Trong quá trình sử dụng, máy sẽ hỗ trợ tăng cường khả năng thẩm thấu của các dưỡng chất từ mỹ phẩm chăm sóc da.

Kết hợp với đầu con lăn làm bằng đá Tourmaline và thạch anh sẽ bổ sung thêm 10 khoáng chất để bạn có khuôn mặt hồng hào và tràn đầy sức sống. Dần dần các bọng mắt và quầng thâm mờ dần đi nhờ tuần hoàn máu đã được cải thiện. Như vậy bạn không cần phải tốn tiền bạc công sức đi spa khi chỉ với khoảng 4.000.000 là bạn đã sở hữu cho mình Slim Cera.

7. Máy massage mặt Refa Carat

Là sản phẩm của MTG Co, Ltd của Nhật Bản đã có thể khiến chị em an tâm về nguồn gốc. Nhưng với chất lượng mà nó mang lại thì Refa Carat không thể nằm ngoài danh sách những máy massage mặt nào tốt.

Dụng cụ thiết kế nhỏ gọn với tay cầm thuôn dài thuận tiện cho việc sử dụng. Ngoài ra với việc bọc platinum sáng, cứng cáp có khả năng chống nước cùng không cần sạc điện, đây là dòng máy có tính di động cao và vệ sinh dễ dàng.

Máy sử dụng dòng điện cực tiểu đem lại hiệu quả trong việc xua tan mệt mỏi, cải thiện tinh tình. Quá trình massage có thể áp dụng ở mặt và các bộ phận khác rất đa dạng với hiệu quả trong việc săn chắc da, góp phần đẩy lùi việc lão hóa. Tùy vào vị trí massage mà bạn sử dụng lực tay sao cho phù hợp.

Ngoài ra, sử dụng sản phẩm trong quá trình thư giãn sẽ giúp các chất dưỡng da từ mỹ phẩm bạn đang dùng thẩm thấu tốt và nhanh hơn. Nó cũng sẽ kích thích collagen sinh trưởng nhiều hơn. Qua đó sẽ trả lại một làn da căng mịn, đàn hồi tốt cho bạn. Máy được bán trên thị trường dao động vào khoảng trên dưới 6.000.000 VNĐ.

8. Máy massage mặt Nuface Trinity Facial Toning Device

Bàn luận về máy massage mặt nào tốt thì cái tên Nuface Trinity Facial Toning Device được nhắc đến đầu tiên. Chưa nói đến công dụng tuyệt vời mà nó mang lại thì thiết kế dựa theo hình một chú ếch trông rất đáng yêu đã thu hút sự chú ý của nhiều chị em.

Đây được xem là giải pháp chống lão hóa tại nhà với hiệu quả tích cực được mọi người tin dùng. Thiết bị sử dụng dòng điện siêu nhỏ  Microcurrent – công nghệ đỉnh cao trong việc kích thích sản sinh elastin và collagen. Qua đó có thể cải thiện tình trạng không đều màu da, nếp nhăn, nám và tàn nhang, góp phần không nhỏ trong quá trình chống lão hóa. Ngoài ra sản phẩm còn đính kèm NuFACE Gel Primer hỗ trợ tối đa các công dụng trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó là hai đầu lăn ELE and Wrinkle Reducer dùng để mát xa nâng cơ, săn chắc những vùng khó tiếp xúc như mắt, khóe mũi,…

Với khả năng tăng tuần hoàn 38% sẽ cải thiện tình trạng thâm sạm, trả lại vẻ tươi trẻ cho làn da của bạn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Nuface bởi công dụng mà nó mang lại kèm theo thiết kế kèm theo chân sạc thuận tiện khi sử dụng. Hiện nay, với những ưu điểm trên thì máy được bán với giá vào khoảng 5.900.000 VNĐ

9. Máy rửa mặt, massage Pixnor 7 in 1

Đây là loại máy tích hợp nhiều chức năng như một liệu trình chăm sóc da thu nhỏ ở spa, trong đó bao gồm cả massage. Với thiết kế 7 đầu quay chuyên dụng thì quá trình tẩy trang, làm sạch da, massage,…được giải quyết nhanh chóng. Đầu xốp cao su mềm được dùng trong quá trình massage giữ ẩm cho da. Miếng bọt biển có khả năng loại bỏ lớp trang điểm, vệ sinh bề mặt da. Những sợi lông ngắn mềm của bàn chải có thể lấy đi bụi bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra đầu cọ lông dài siêu mịn sẽ tẩy đi các tế bào chết, góp phần làm quá trình làm sạch sâu bên trong.

Thêm vào đó, chị em có thể sử dụng đá bọt để loại bỏ các vết sẹo cùng với đầu mút massage kích thích lưu thông máu, giảm căng thẳng mệt mỏi. Bảy đầu quay này trong quá trình sử dụng có thể bị bẩn. Việc bạn vệ sinh chúng cũng rất dễ dàng, chỉ cần làm sạch với nước ấm và sấy khô đi thôi. Một đặc điểm khiến máy được yêu thích là được làm từ vật liệu chống nước và sử dụng pin AA. Bạn sẽ không phải lo lắng khi vừa tắm vừa sử dụng Pixnor 7 in 1 hay phiền phức với những dây cắm lằng nhằng. Máy được bán với giá vào khoảng 570.000 VNĐ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!