Máy nghe nhạc mp3 Sony Walkman NWZ B173: Thiết kế trẻ trung năng động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony NWZ B173 là một trong những dòng máy nghe nhạc nằm trong series B có thiết kế nhỏ gọn đem đến chất lượng âm thanh tốt.

Ưu điểm

– Tốc độ sạc nhanh.

– Thiết kế thời trang, nhỏ gọn và nhẹ nhàng.

Nhược điểm

– Dung lượng lưu trữ không nhiều.

– Không hỗ trợ kết nối radio.

– Bánh xe điều chỉnh chưa thực sự tốt.

Những điểm đáng chú ý: tích hợp cổng USB, bộ nhớ trong 4 GB, tuổi thọ pin 18 hr, máy ghi âm, nắp máy có thể tháo rời

Nhà sản xuất: Sony.

Máy nghe nhạc Walkman NWZ B173 chưa hẳn là một chiếc máy nghe nhạc tốt nhất trên thị trường như những dòng máy của Apple nhưng với tên tuổi của Sony thì nó vẫn rất đáng để người dùng quan tâm đặc biệt là mức giá của nó vừa túi tiền của người tiêu dùng hơn là những dòng máy cao cấp của Apple.

Thiết kế

Walkman NWZ B173 là máy nghe nhạc được Sony đem đến nhiều cải tiến mới từ người tiền nhiệm B162. Nhưng về thiết kế cơ bản của hai máy nghe nhạc này là giống nhau. Máy có thiết kế khả nhỏ gọn 88.8 x 22.5 x 15 mm và trọng lượng 28g.

Máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ B173 sở hữu nhiều màu sắc trẻ trung năng động cho người dùng lựa chọn: Đỏ, Xanh, Đen, Hồng và vàng đồng. Mặt sau của máy có nút kẹp tiện lợi, người dùng có thể kẹp vào túi xách, cổ áo, dây đeo hay bất kỳ đâu mà bạn muốn.

Phía trước máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ B173 là một màn hình nhỏ với 3 dòng hiển thị nó sẽ đem đến những thông tin khá đầy đủ về thời gian nhạc, thời lượng pin hay thông báo trạng thái sử dụng. Một bánh xe điều khiển với các phím chơi nhạc khá đầy đủ. Cạnh dưới của máy nghe nhạc được trang bị phím điều hướng nhanh “home” và “Back” Cổng USB được gắn phía trong nắp đậy cho phép bạn kết nối nhanh chóng với máy tính. Phía còn lại là jack cắm tai nghe nghe tiêu chuẩn 3.5 mm

Walkman NWZ B173 được trang bị khả năng sạc siêu tốc: chỉ với khoảng 3 phút cắm sạc bạn đã có thể thoải mái thưởng thức các bản nhạc liên tục trong vòng 90 phút. Nếu bạn sạc đầy pin, bạn có thể sử dụng máy nghe nhạc liên tục trong vòng 70 giờ. Nhờ thời lượng pin khủng nên người dùng có thể mang theo máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ B173 đến bất cứ nơi đâu mà ko lo hết pin.

Điều khiển

NWZ-B173 10

Bánh xe điều khiển của máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ B173 được thiết kế lớn hơn phần thân của máy để thực hiện các thao tác chuyển bài nhanh, trong khi đó phím bấm tạm dừng và chơi nhạc được nằm ở chính giữa. Bánh xe hoạt động khá tốt, độ nảy phím cao tạo cho người dùng sự thoải mái khi sử.

Cạnh dưới của máy nghe nhạc Sony NWZ- B173 là nút điều khiển độ bass và chức năng nghe nhạc nhanh qua từng bài Zappin bên cạnh đó là nút ghi âm và phím menu ở giữa thanh trượt. Phía dưới cùng là một lỗ nhỏ đểu bạn có thể buộc dây tiện lợi.

(trong phần sau chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tính năng và hiệu suất làm việc của Sony NWZ- B173)

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!