Máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Beko DFN28424X là một trong những Model mới nhất được ra mắt vào đầu năm 2022. Máy được tích hợp nhiều tính năng thông minh, thiết kế trẻ trung, sang trọng và có 8 chương trình rửa.

Máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng với nhiều chức năng thông minh mang lại hiệu quả tối đa và hoàn hảo cho người dùng.

Đôi nét về máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy rửa bát Beko DFN28424X là máy rửa bát độc lập, thiết kế kiểu đứng như chiếc tủ lạnh mini, nên người dùng có thể đặt bất kì vị trí nào trong bếp. Vỏ máy và cửa được làm bằng thép không gỉ màu bạc, chống bám vân tay giúp có độ bền cao trong suốt thời gian sử dụng. Bảng điều khiển dạng nút nhấn với ký hiệu các chức năng ràng và màn hình Led hiển thị dễ quan sát.

2. Công suất hoạt động mạnh mẽ

Máy rửa bát Beko DFN28424X có công suất 1800W, có thể đáp ứng được số lượng lớn bát dĩa từ 3 – 4 bữa ăn người Việt ( tầm cỡ 13 bộ bát dĩa châu Âu) trong mỗi lần rửa. Nhờ đó công sức và thời gian rửa bát dĩa sau khi dùng bữa được tiết kiệm.

Máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X
Máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X được làm từ thép không gỉ cao cấp

Những ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X

1. Chương trình rửa đa dạng, hiệu quả làm sạch vượt trội

May được trang bị đến 8 chương trình rửa, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn có tính năng rửa nhanh giúp gia tăng tốc độ rửa bát dĩa, tiết kiệm thời gian chờ đợi khi muốn sử dụng bát dĩa.

Đặc biệt là máy còn có chương trình dành riêng cho khay nướng với áp suất cao và có thể xử lý ba khay cùng một lúc. Máy còn có chu trình sấy nhiệt kéo dài 10 phút làm ly thủy tinh có thể sáng bóng đến 23% và đồ sứ sáng bóng vượt trội đến 30%. Với vòi rửa tăng cường tạo lốc với áp lực nước mạnh, các vết bẩn bám trên dụng cụ ăn uống một cách nhanh chóng, hiệu quả gấp 5 lần so với rửa thông thường. 

Máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X
Máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại

2. Được tích hợp sẵn các tiện ích thông minh

Máy có thể ngăn chặn tình trạng nước bị rò rỉ ra ngoài trong quá trình máy hoạt động nhờ tính năng chống tràn, đảm bảo an toàn tuyệt đối về điện cho người sử dụng. Máy cho khả năng hẹn giờ lên đến 24 tiếng làm cho quá trình rửa thuận tiện hơn, rất thích hợp cho những gia đình bận rộn.

3. Khay rửa có thể điều chỉnh linh hoạt, dễ thao tác

Người dùng có thể điều chỉnh giá trên của máy ở 3 vị trí khác nhau. Như vậy có thể tăng thêm không gian cho khay rửa ở dưới, dễ dàng đặt những chiếc đĩa lớn, thậm chí có thể rửa được cả nồi lớn, khay nướng.

Các nút bấm bằng cơ nên người dùng có thể dễ thao tác ấn chọn để điều khiển quá trình hoạt động của máy. Đồng thời với mỗi chương trình hoạt động sẽ có 1 biểu tượng riêng giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi, không bị nhầm lẫn và lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

4. Vận hành êm ái

Khi máy hoạt động, độ ồn của thiết bị được phát ra khá êm ái ở mức 43 dB, giúp hạn chế gây ra tiếng động lớn. Nhờ vậy mà không gây khó chịu và sợ sẽ làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình.

Máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X
Máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Có nên mua máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X?

Máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424Xvới thiết kế sang trọng, đẹp mắt cũng rất dễ dàng sử dụng. Hiện nay trên thị trường giá của sản phẩm giao động từ 13 – 16 triệu đồng, đây được xem là một mức giá vừa phải và rất phù hợp với các hộ gia đình có thu nhập ổn định, hay bận rộn.

Có thể nói việc chọn mua cho gia đình bát Beko 14 bộ DFN28424X là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Không chỉ có nhiều tiện ích thông minh mà máy còn  giúp cho nhiều chị em nội trợ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Sản phẩm có công suất rửa lớn nên sẽ phù hợp những gia đình từ 3-5 thành viên.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!