Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB có ưu điểm gì vượt trội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn vào những ngày thời tiết ẩm ướt. Cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Nếu bạn đang lo lắng quần áo sẽ bị ẩm mốc, không khô vào những ngày mưa kéo dài hoặc những ngày thời tiết ẩm ướt thì máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sỡ hữu sản phẩm này quần áo sẽ luôn được khô thoáng và hạn chế sự tích tụ của cấc loại nấm mốc và vi khuẩn gây bệnh.

Khả năng làm khô quần áo nhanh chóng

Máy sấy bơm nhiệt hỗ trợ làm khô quần áo nhanh chóng ở nhiệt độ thấp hơn đáng kể so với các máy sấy truyền thống khác, đảm bảo cả hiệu suất máy lớn và độ tươi lâu của quần áo.

Máy có mức công suất hoạt động lên đến 800W.

Mức nhiệt độ sấy: 3 giai đoạn (Cường độ / Vừa / Khô).

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB
Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB làm khô quần áo nhanh chóng

Phương pháp làm khô và xác định các đặc tính

Chương trình cho công suất sấy tối đa 8 kg; lý tưởng cho các hộ gia đình từ 3-5 người hoặc những người có nhu cầu giặt giũ và sấy khô cao.

Chương trình sấy: 13 chương trình sấy cài đặt sẵn như Cottons, Mixed, Delicates, Favourite, Energy Saver, … nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sấy khác nhau của mọi khách hàng.

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB sử dụng công nghệ tiết kiệm điện

Máy sử dụng động cơ và công nghệ tiết kiệm điện. Diều này giúp máy sấy Electrolux vận hành êm ái và hạn chế tiếng ồn, tránh làm phiền người bên cạnh khi máy đang hoạt động.

Công nghệ SensiCare là công nghệ sấy vượt trội: tính năng này giúp phát hiện nhiệt độ và độ ẩm của quần áo nên máy sẽ điều chỉnh chu trình sấy với thời gian biểu lý tưởng cho khối lượng và loại vải để quần áo không bị quá khô, giảm thiểu hư hỏng.

Công nghệ Reverse Tumble: đảm bảo quần áo không bị xoắn, rối, chống nhăn hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi nhờ cơ chế lồng giặt quay hai chiều liên tục.

Công nghệ ColourCare kéo dài thời gian mà quần áo vẫn giữ được màu ban đầu sau khi giặt và sấy khô, đồng thời giảm đến 80% sự mất màu so với các phương pháp sấy khô thông thường.

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB
Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB sử dụng công nghệ tiết kiệm điện

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB có thiết kê hiện đại

Kiểu dáng cửa trước của máy sấy lồng ngang có thiết kế sang trọng và các tùy chọn vị trí linh hoạt.

Tất cả các chương trình sấy khô, tính linh hoạt và dễ sử dụng đều có thể được quan sát và lựa chọn với sự hỗ trợ của các nút bấm và phím cảm ứng của bảng điều khiển, được gắn nhãn bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh và có màn hình hiển thị sắc nét.

Lồng sấy được làm bằng thép không gỉ siêu bền nên không bị gỉ hay bị ăn mòn và giúp quần áo của bạn sạch hơn lâu hơn đồng thời giữ cho quần áo luôn khô ráo, không bị bám bẩn và mảng bám.

Các tính năng khác

  • Ngoài khả năng chống nhăn, sản phẩm còn cho phép bạn điều chỉnh mức độ sấy, thời gian sấy, nhiệt độ sấy và lưu lại chương trình yêu thích để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng. một cây cầu đang khô.
  • Với cơ chế làm khô bằng bơm nhiệt, công nghệ SensiCare để ngăn ngừa hư hại quần áo trong quá trình sấy và công nghệ đảo ngược giúp làm khô quần áo nhanh chóng, máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB là trợ thủ đắc lực giúp đẩy nhanh quá trình sấy.Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB sỡ hữu nhiều tính năng hiện đại

Tổng kết

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB là trợ thủ đắc lực hỗ trợ chị em làm khô quần áo một cách nhanh chóng với cơ chế sấy bơm nhiệt. Sản phẩm này phù hợp cho gia đình có từ 3 – 5 người với khối lượng giặt tối đa lên đến 8 kg. Sản phẩm này đang được bán với mức giá là 23 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!