Ưu nhược điểm máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE sở hữu nhiều ưu điểm khi dùng nhưng nhược điểm cần cân nhắc là gì? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem thiết bị này có thật sự đáng mua không nhé.

1. Các điểm nổi bật của máy sấy ngưng tụ Whirlpool  FreshCare FFTCM118XB EE

1.1. Máy được trang bị công nghệ sấy ngưng tụ

Thiết bị sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ có khả năng giữ hơi nước trong buồng mà không cần thoát ra ngoài qua ống xả, điều này tạo cho máy sấy Whirlpool kiểu dáng đẹp và dễ dàng lắp đặt. Hơn nữa, công nghệ này hỗ trợ duy trì độ mềm mại và sạch sẽ của quần áo trong tối đa 6 giờ sau khi sấy khô.

1.2. Sử dụng hệ thống cảm biến thông minh 

Máy được trang bị công nghệ 6th SENSE giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy phù hợp với khối lượng và độ ẩm của đồ giặt, từ đó nâng cao hiệu quả sấy khô cũng như giúp tiết kiệm chi phí năng lượng hơn.

Máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFTCM118XB EE
Máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFTCM118XB EE sử dụng hệ thống cảm biến sử dụng công nghệ sấy khô vượt trội

1.3. Công nghệ sấy khô vượt trội 

Tính năng này có thể sấy khô quần áo chỉ trong 20 phút một cách đơn giản và lý tưởng cho những người có thời gian bận rộn với công việc. Ngoài ra sản phẩm này còn có khả năng sấy khô các đồ lưới mềm hoặc quần áo nặng (như áo khoác jean, quần bò, …) trong một khoảng thời gian ngắn.

Ngoài ra máy sấy ngưng tụ Whirlpool  FreshCare FFTCM118XB EE còn có khả năng tối ưu hóa thời gian và nhiệt độ sấy để giảm thời gian sấy quần áo cần thiết nhờ 14 chương trình sấy riêng biệt được cài đặt sẵn, mỗi chương trình được thiết kế để hoạt động hiệu quả với loại vải nhất định.

1.4. Thiết kế tiện lợi cho người dùng

Bảng điều khiển được bố trí giống như một nút bấm điện tử, tạo cảm giác thoải mái và tự nhiên khi sử dụng cho đại đa số người dùng. Thép không gỉ được sử dụng để cấu tạo lồng giặt mang lại độ bền tuyệt vời.

Với màu trắng tinh tế và lồng giặt nằm ngang theo phong cách Châu Âu, máy sấy Whirlpool FFTCM118XB EE dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác, góp phần tạo ra không gian sống hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFTCM118XB EE
Máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCareFFTCM118XB EE có thiết kế hiện đại

1.6. Khả năng làm khô bằng công nghệ Freshcare

Quần áo trong máy sấy của bạn sẽ luôn tươi mới nhờ hệ thống FreshCare + kết hợp khả năng điều chỉnh nhiệt độ tiên tiến và chuyển động nhào trộn nhẹ nhàng giúp loại bỏ vi khuẩn bám trên quần áo. Ngay cả vài giờ sau khi chu kỳ kết thúc, quần áo vẫn tươi mới hơn đáng kể nhờ phương pháp FreshCare +, điều này giúp bạn yên tâm hơn ngay cả những bộ quần áo đắt tiền.

2. Ưu nhược điểm của máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE

2.1. Ưu điểm của máy sấy ngưng tụ Whirlpool  FreshCare FFTCM118XB EE

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và không cần phải lắp thêm ống thông hơi, điều này sẽ phù hợp với những gia đình có không gian diện tích khiêm tốn.
  • Chi phí lắp đặt sản phẩm này sẽ rẻ hơn so với dòng máy sấy thông hơi cùng phân khúc vì không cần phải lắp thêm ống.
  • Hơi nóng sẽ không trực tiếp thoát ra ngoài trong quá trình vận hành, điều này sẽ  an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.
Máy sấy ngưng tụ Whirlpool 8 kg FFTCM118XB EE
Ưu nhược điểm của máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFTCM118XB EE

2.2. Nhược điểm của máy sấy ngưng tụ Whirlpool  FreshCare FFTCM118XB EE

  • Giá thành sỡ hữu thiết bị này cao hơn máy sấy thông hơi cùng phân khúc, cùng thương hiệu khoảng 2-5 triệu đồng.
  • Quá trình sữa chữa và thay thế thường gặp khó khăn vì nhiều chi tiết và bộ phận bên trong có chi phí thay mới cao.

Tuy vậy, máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFT CM118XB EE vẫn là sản phẩm được ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay. Đây là sản phẩm xứng đáng với mức tiền bạn bỏ ra.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số dòng máy sấy ngưng tụ có mức giá thành rẻ hơn với khối lượng giặt lớn hơn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các nhu cầu sấy khô như: Máy sấy ngưng tụ Beko 8 Kg DU8133GA0W ( 11 triệu đồng), Máy sấy ngưng tụ Candy 10 Kg CSO C10TE-S ( 12 triệu đồng), Máy sấy ngưng tụ Candy 9 Kg GVS C9DE-S ( 12 triệu đồng)…

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!