Máy sấy quần áo Bosch cao cấp được sử dụng phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch được biết đến là dòng sản phẩm cao cấp với mức giá khá cao trên thị trường. Nếu bạn muốn có được những trải nghiệm với chất lượng tốt nhất thì máy sấy bosch chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bài viết dưới đây là top 3 máy sấy bosch cao cấp được ưa chuộng hiện nay.

1. Máy sấy quần áo Bosch WTX87KX0

Máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 - 9KG
Máy sấy quần áo Bosch WTX87KX0

Máy sấy Bosch WTX87KX0 là một trong những dòng sản phẩm có xuất xứ Châu Âu chính hãng được nhập khẩu chính hãng Hoa Kỳ. Máy sấy ngưng tụ tiên tiến hiện nay có thể sấy một lượng lớn đồ giặt trong một khoảng thời gian ngắn. Hãy cùng đọc bài tiếp theo để tìm hiểu thêm.

Máy sấy quần áo Bosch WTX87KX0 có động cơ không chổi than thân thiện với môi trường có tên là EcoSlience. Điều này cho phép máy làm khô quần áo mà không tạo ra bất kỳ tiếng ồn nào hoặc gây ra bất kỳ hư hỏng nào cho vải.

Có thể làm khô quần áo của bạn trong vòng 40 phút hoặc ít hơn với máy này, an toàn khi sử dụng trên một lượng nhỏ chất tổng hợp và đồ nguội, nhờ khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác cao và theo dõi độ ẩm quần áo theo thời gian thực. Quần áo khô đủ nhanh để có thể mặc ngay sau khi giặt.

Tính năng FlexStart của ứng dụng HomeConnect cho phép bạn điều chỉnh mức tiêu thụ điện năng của thiết bị theo cách giảm thiểu tác động của bạn đến môi trường. Mặt khác, nếu bạn đã cài đặt hệ thống quản lý năng lượng EEBUS và muốn kết nối hệ thống này với hệ thống điện, bạn có thể sử dụng ứng dụng Homeconnect để hẹn giờ máy sấy hoạt động.

2. Máy sấy quần áo Bosch WTX87KH0BY

Máy sấy quần áo Bosch WTX87KH0BY
Máy sấy quần áo Bosch WTX87KH0BY

Máy sấy quần áo Bosch được thiết kế theo công nghệ Châu Âu mang đến vẻ ngoài đẹp mắt và tinh tế, cách sử dụng màu sắc tinh tế càng nâng tầm phong cách của người dùng. Lớp sơn tĩnh điện bảo vệ bên ngoài khỏi bụi bẩn, giúp bạn dễ dàng lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Sự kết hợp giữa luồng không khí ấm và thiết kế lồng giặt độc đáo này giúp quần áo được sấy khô một cách tinh tế.

Khoảng 193 kilowatt giờ năng lượng được tiêu thụ hàng năm (dựa trên 160 chu kỳ sấy của chương trình sấy vải Cotton tiêu chuẩn ở mức toàn bộ, một phần tải và tiêu thụ năng lượng thấp).

Phương pháp sấy khô SensitiveDrying sử dụng các miếng đệm cong không đối xứng với bề mặt được làm mềm để làm khô nhẹ đồ giặt từ mọi phía với chuyển động không khí nhẹ nhàng.

Tính năng FlexStart của ứng dụng HomeConnect cho phép bạn điều chỉnh mức tiêu thụ điện năng của thiết bị theo cách giảm thiểu tác động của bạn đến môi trường.

3. Máy sấy quần áo Bosch WTX87M20

3. Máy sấy quần áo Bosch WTX87M20
 Máy sấy quần áo Bosch WTX87M20

Máy sấy Bosch WTX87M20 được trang bị công nghệ AutoDry và có thể xử lý đến 8 kg quần áo cùng một lúc. Các chức năng cảm biến của máy xác định độ ẩm và nhiệt độ tương đối để chăm sóc quần áo của bạn một cách tốt nhất có thể.

Tiết kiệm năng lượng lớn có thể là do chức năng FlexStar có trong ứng dụng HomeConnect. Lên lịch quản lý nguồn EREBUS trong máy sấy với Homeconnect.

Các nút bấm và màn hình của máy sấy quần áo Bosch WTX87M20 được bố trí hợp lý và sử dụng đơn giản. Màn hình TFT lớn giúp việc điều hướng qua các chương trình sấy khác nhau trở nên đơn giản. Bằng cách đó, bạn có thể quan sát máy mà không tốn nhiều công sức.

Chức năng AutoClean giúp dễ dàng loại bỏ bụi và tóc. Sau khi làm khô, hàng hóa sẽ không thể bám bụi. Nếu được sử dụng, chức năng này sẽ thổi bụi và tóc ra khỏi lỗ thông hơi dưới cùng của thiết bị sau mỗi chu kỳ sấy. Khi chu trình sấy hoàn thành hai mươi lần, máy sẽ chuyển chúng sang phần làm sạch và cô đặc.

Một trong những tính năng đặc trưng của Bosch là chương trình sấy quần áo thể thao. Giờ đây, người dùng có thể làm khô dụng cụ thể thao của mình mà không lo bị hỏng. Tính năng cảm biến sẽ chọn nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng để đảm bảo rằng quần áo của bạn được bảo vệ.

Trên đây là top 3 máy giặt thuộc dòng thương hiệu Bosch cao cấp được sử dụng phổ biến hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn quyết định đúng đắn nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTX87KX0 không?

Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTX87KX0 không?

Máy sấy quần áo Bosch WTX87KH0BY là một trong những thiết bị được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu. Đây là dòng máy sấy ngưng tụ hiện đại nhất cho phép bạn có thể sấy nhiều quần áo cùng một lúc. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết sau nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!