Máy sấy quần áo đáng mua đến mức nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo là sản phẩm tiện ích với các gia đình không có nhiều không gian phơi phóng. Tuy nhiên gia đình bạn có nhất thiết cần mua máy sấy quần áo hay không ?

Máy sấy quần áo có nhiều công dụng với mọi gia đình, tuy nhiên không phải gia đình nào cùng phù hợp sử dụng máy sấy quần áo, dưới đây là những công dụng chủ yếu mà máy sấy quần áo đem lại cho người dùng và các nhược điểm của nó giúp bạn có lựa chọn hợp lý :

Công dụng của máy sấy quần áo

  • Công dụng chính của máy sấy quần áo là làm khô quần áo hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất, xử lý được khối lượng quần áo trung bình cho cả gia đình. Máy giặt thông thường với tốc độ quay vắt cao có thể làm quần áo khô đến một mức độ nhất định, trong khi đó máy sấy có thể lấy đi hoàn toàn hơi nước trên quần áo.
  • Thay vì dùng máy giặt và lấy đồ phơi rồi chờ nửa ngày để phơi thì máy sấy có thể tiết kiệm cả thời gian và công sức của bạn rất nhiều. Một chiếc máy sấy dạng tủ còn giúp quần áo phẳng phiu hơn, mềm mại hơn và luôn giữ được mùi hương tốt hơn, không có những mùi hôi khó chịu trong lồng giặt.
  • Máy sấy quần áo có nhiều lựa chọn về mức giá cả như máy sấy Saiko, máy sấy Sunhouse , Nonan.. là các dòng máy sấy quần áo giá rẻ, có thể giải quyết nhanh chóng vấn đề của gia đình bạn khi không có diện tích phơi phóng hay khi trời mưa kéo dài.
  • Máy sấy có thể sắp xếp ngay ngắn vào tủ sau khi giặt xong, treo từ tủ sấy quần áo vào mắc tủ quần áo mà không lo bị phơi lâu dưới ánh nắng mặt trời khiến phai màu quần áo, hoặc có thể dùng tủ sấy quần áo làm thành tủ quần áo luôn khi không dùng đến chức năng sấy.
  • Máy sấy quần áo giúp cho quần áo được giữ hương thơm lâu hơn, phẳng phiu hơn có thể không cần phải là vì quần áo không bị nhàu nhĩ như khi sấy bằng máy sấy hộp.

Tuy nhiên, máy sấy quần áo giá rẻ dạng tủ không thực sự tiện dụng nếu như nhìn kĩ vào cách dùng, bạn sẽ không thể dùng máy sấy ngay khi quần áo còn ướt mà phải vắt kĩ hoặc dùng máy giặt vắt quần áo trước khi cho vào máy. Như vậy sẽ khá bất tiện nếu bạn không dùng máy giặt hoặc chỉ có một ít quần áo, đồ dùng giặt bằng tay và cần sấy khô.

Có thể thấy máy sấy quần áo là thiết bị rất cần thiết mà mọi gia đình đều nên trang bị để luôn chủ động giặt giũ, làm khô quần áo trong mọi điều kiện thời tiết đồng thời tiết kiệm chi phí giặt là. Tuy nhiên, máy sấy quần áo giá rẻ lại cần diện tích không gian sử dụng và có độ bền kém hơn so với máy giặt sấy , người dùng nên chọn tùy theo điều kiện của gia đình, nếu khối lượng quần áo giặt giũ mỗi ngày không quá nhiều, có máy giặt thì có thể chọn máy sấy giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!