Máy sấy quần áo Kangaroo có những tính năng nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Kangaroo được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, cũng như nhiều chuyên gia khuyên dùng. Vậy ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Máy sấy quần áo Kangaroo là một trong những dòng sản phẩm máy sấy nổi bật trên thị trường điện tử gia dụng Việt Nam. Với thiết kế đơn giản, dễ thao tác và sử dụng, cũng như đồ bền cao mà máy sấy quần áo Kangaroo đã tạo được lòng tin với người tiêu dùng. Vậy máy sấy Kangaroo có tốt không và máy có những tính năng nào nổi bật? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Thương hiệu Kangaroo

Kangaroo là một thương hiệu của Việt Nam. Tập đoàn này có tên là công ty cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc, thành lập vào năm 2003. Tập đoàn này có trụ sở chính tại Hà Nội và là một tập đoàn chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử gia dụng với công nghệ tiên tiến như nồi cơm điện, máy sấy quần áo, bếp từ,…

Máy sấy quần áo Kangaroo được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến, dưới sự quan sát và yêu cầu khắt khe của các chuyên gia, do đó máy luôn đảm bảo hiệu quả hoạt động cũng như độ bền trong quá trình sử dụng.

Máy sấy quần áo Kangaroo

Tổng quan về máy sấy quần áo Kangaroo

Máy sấy quần áo đến từ thương hiệu Kangaroo có mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền của người dùng và được trang bị nhiều tính năng sấy khô tiên tiến, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này rất đa năng, tiện dụng, an toàn cho người dùng, giúp quần áo luôn khô thoáng và thơm tho sau mỗi lần sấy.

Những tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Kangaroo

1. Thiết kế tủ sấy đơn giản

Những dòng sản phẩm máy sấy đến từ thương hiệu Kangaroo có thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp ráp và sử dụng. Với phần khung làm từ hợp kim chắc chắn và được bọc bằng một lớp vải chất lượng tốt có hoa văn và màu sắc nổi bật. Chắc chắn rằng, với mọi không gian nội thất, đặc biệt là những khu chung cư có diện tích phơi hạn chế thì máy sấy Kangaroo là một lựa chọn vô cùng phù hợp.

Không những thế, với chiếc máy sấy này người tiêu dùng có thể sử dụng để làm tủ treo đồ khi không cần sử dụng đến chức năng sấy của nó.

2. Tiết kiệm năng lượng và thời gian

Máy sấy quần áo Kangaroo với khả năng làm nóng và tăng nhiệt độ nhanh, máy sấy quần áo Kangaroo giúp sấy khô nhiều quần áo chỉ trong thời gian từ một đến ba tiếng, tiết kiệm điện năng một cách đáng kể và bạn có thể dành thời gian của mình cho các công việc gia đình khác hay những hoạt động cá nhân.

Máy sấy quần áo Kangaroo

3. Có thể sấy nhiều quần áo một lúc

Máy sấy Kangaroo với nhiều khối lượng sấy khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng, máy có thể sấy đến 10 kg hay 15 kg trong cùng một lúc, tùy vào dòng máy. Với tính năng này, bạn sẽ không phải mất quá nhiều lần cho việc sấy khô một lượng lớn quần áo.

4. Làm giảm tình trạng ô nhiễm

Quần áo được đưa vào bên trong lồng sấy nên cách biệt hoàn toàn với bên ngoài, đồng thời bụi bẩn không thể vào được bên trong máy. Không chỉ vậy, với mức nhiệt có thể tăng đến 65°C thì quần áo sẽ luôn được diệt khuẩn một cách sạch sẽ.

5. Công nghệ sấy tiên tiến

Máy sấy quần áo Kangaroo hội tụ đầy đủ chức năng của một chiếc máy sưởi chuyên nghiệp và máy làm khô, nó thay đổi cách sấy truyền thống và sử dụng thiết bị bảo vệ quá tải để đảm bảo độ an toàn. Công nghệ sấy khô ổn định giúp hạn chế độ nhăn của quần áo. Đồng thời, chức năng hẹn giờ sấy trong những khoảng thời gian như: 30 – 60 – 120 – 180 phút phù hợp với khối lượng và từng chất liệu vải.

Máy sấy quần áo Kangaroo

6. Công nghệ làm nóng PTC

Dùng công nghệ làm nóng PTC cho phép không khí được lọc trước khi vào máy và thổi vào miếng vỏ bọc của máy sấy tạo ra một luồng không khí có áp lực cao. Luồng khí nóng này sẽ được quạt thổi đều vào từng ngóc ngách bên trong lồng sấy. Do đó, độ ẩm của quần áo treo bên trong dưới tác dụng của khí nóng, sẽ làm nó bay hơi nhanh và nhanh chóng làm khô quần áo.

Trên đây là những đánh giá về máy sấy quần áo Kangaroo. Đây là một thương hiệu uy tín đến từ Việt Nam, nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như các chính sách ưu đãi, bảo hành. Với những tính năng và công nghệ sấy tiên tiến, hiện đại, cùng mức giá phải chăng, máy sấy quần áo Kangaroo hứa hẹn sẽ là một thành viên hữu ích trong gia đình bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!