Máy sấy quần áo Sunhouse có tốt không, giá bao nhiêu, cách sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong các thương hiệu máy sấy quần áo được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay đó chính là Sunhouse. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về sản phẩm này. Vậy máy sấy quần áo Sunhouse có tốt không, cách lắp tủ ra sao, cách sử dụng như thế nào? Đón xem trong bài viết sau bạn nhé.

 

Có nên dùng máy sấy quần áo cho gia đình trong thời buổi hiện nay hay không? Máy sấy quần áo được cho là một giải pháp tiện lợi, thông minh giúp gia đình bạn luôn có sẵn quần áo khô bất cứ lúc nào, dù cho trời mưa nhiều, ẩm ướt như các tháng mùa hạ, mùa thu hay những ngày trời xuân lạnh giá. Với máy sấy Sunhouse, bạn sẽ không cần lo lắng mỗi khi trời mưa và quần áo không được thơm tho. Tuy nhiên máy sấy Sunhouse có tốt không, độ bền, tính năng của máy như thế nào. Các thông tin sau đây sẽ giải đáp cho bạn.

1. Đánh giá máy sấy quần áo Sunhouse có tốt không

Nhiều người nhầm tưởng Sunhouse là thương hiệu đến từ Hàn Quốc nhưng thật ra không phải. Bởi lẽ Sunhouse – thương hiệu đồ gia dụng của Việt Nam là một trong số ít các hãng tên tuổi cạnh tranh được với các ông lớn chuyên về lĩnh vực điện gia dụng. Để khẳng định được tầm đẳng cấp này, phụ thuộc vào chất lượng vượt trội và thiết kế tinh tế sản phẩm của Sunhouse vốn được người dùng đánh giá cao.

 

máy sấy quần áo sunhouse
Sunhouse là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Việt Nam (Nguồn: sunhouseviet.com)

 

1.1 Thiết kế

Máy sấy quần áo Sunhouse được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại đến từ Hàn Quốc. Máy có thiết kế hai ngăn, thường có dạng tròn hoặc dáng vuông. Nhìn chung tổng thể thiết kế máy sấy quần áo Sunhouse là gọn gàng, không tốn nhiều diện tích mà máy vẫn đảm bảo có thể sấy được nhiều quần áo cùng một lúc.

1.2 Khối lượng sấy

Khối lượng sấy sẽ ảnh hưởng đến việc bạn nên chọn loại máy sấy quần áo nào. Vậy nên hãy cân nhắc thật kỹ nhé. Nếu bạn có như cầu sấy từ 10-20 kg thì nên chọn chiếc tủ sấy Sunhouse hình vuông để đáp ứng được số lượng trên. Còn nếu muốn sấy từ 6kg – 10kg thì bạn nên chọn tủ tròn. Do đặc thù thiết kế khác nhau, diện tích khác nhau nên thông thường tủ tròn sẽ sấy được ít quần áo hơn tủ vuông.

1.3 Tính năng, công dụng

Muốn biết máy sấy quần áo Sunhouse có tốt không thì bạn cần đánh giá dựa trên tiêu chí về tính năng, công dụng sản phẩm.

Bạn nên lưu ý ưu tiên lựa chọn những dòng máy sấy có tính năng sấy xoay tròn hoặc có chế độ phun hơi nước khi sấy. Đặc tính này sẽ giúp quần áo không bị nhăn khi sấy. Và bạn sẽ không phải mất thời gian cho việc là ủi quần áo mỗi ngày.

Máy sấy quần áo Sunhouse khá tiết kiệm điện. Máy thường có công suất từ 1800W-5000W, mỗi lần sấy kéo dài từ 20-80 phút. Mức điện năng tiêu thụ của máy không ở mức quá cao nên máy khá tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Máy sấy quần áo Sunhouse có tốt không? Để có câu trả lời chuẩn xác nhất, bạn có thể dựa vào cách thức hoạt động cũng như các công nghệ mà máy sấy Sunhouse sử dụng. Sản phẩm của Sunhouse có phương pháp làm khô tĩnh học (nhờ nhiệt đối lưu, sấy nhanh quần áo, tránh làm mòn, làm nhăn quần áo), lồng phân nhiệt thiết kế 360 độ giúp khí nóng lan tỏa đều, đảm bảo quần áo sấy khô hoàn toàn. Máy còn được tích hợp công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC, giúp bảo vệ quần áo gấp hai lần, tránh làm hỏng quần áo.​

Cách thức hoạt động của máy sấy dựa vào chức năng tự sấy (thay cho việc phơi quần áo ngoài trời). Cho nên trước khi mua sắm máy sấy quần áo Sunhouse phù hợp với mọi chất liệu vải, bạn cũng cần lưu ý tới các chức năng nổi trội đi kèm của một chiếc máy sấy quần áo để có được hiệu quả cao nhất. Một số tính năng đi kèm khi lựa chọn máy sấy Sunhouse mà bạn có thể cân nhắc như: chương trình sấy khô tự động, chế độ sấy linh hoạt cho từng loại vải hoặc tính năng hẹn giờ sấy để bạn có thể chủ động hơn để làm các việc khác. Như vậy có khá nhiều tính năng đi kèm hữu ích của một chiếc máy sấy quần áo. Điều này càng thôi thúc bạn nên chọn ngay một chiếc máy sấy quần áo Sunhouse đúng không?

 

 

Máy sấy Sunhouse
Máy sấy quần áo Sunhouse khá tiết kiệm điện (Nguồn: kingshop.vn)

 

1.4. Độ bền

Máy sấy chuyên dụng sẽ có độ bền khá cao, nếu bạn mua các loại tủ sấy quần áo, máy có tích hợp thêm tính năng sấy thì độ bền của sản phẩm đó thường không cao. Bạn có thể cân nhắc dựa trên giá thành cần chi ra để mua sản phẩm. Máy sấy có giá càng cao thì độ bền cũng càng cao.

1.5 Giá tủ sấy quần áo Sunhouse bao nhiêu

Máy sấy quần áo thường có hai phân khúc: giá dưới 2 triệu (chỉ có tính năng sấy khô một cách đơn giản) và giá ở mức cao, có thể ở tầm giá hơn 10 triệu (với dòng máy cao cấp, làm khô nhanh, thường là những máy sấy chuyên dụng được sử dụng tại các cửa hàng dịch vụ). Tuy nhiên phân khúc giá cao thường ít hộ gia đình sử dụng.

Với máy sấy quần áo Sunhouse, thông thường bạn có thể mua sản phẩm ở tầm giá 2 triệu đồng. Đây là phân khúc giá phù hợp với đại đa số điều kiện của người dùng Việt hiện nay.

Với các tiêu chí về tính năng, công dụng, thiết kế, bạn thấy máy sấy quần áo Sunhouse có tốt không, có phù hợp với nhu cầu gia đình bạn không. Tiện ích của máy sấy quần áo là điều không thể chối từ. Do đó, không có lý do gì để bạn không sắm một chiếc tủ này cho gia đình mình để hiện đại hóa và nâng cao chất lượng sống của cả gia đình.

Máy sấy quần áo Sunhouse giá bao nhiêuMáy sấy quần áo Sunhouse giá bao nhiêu (Nguồn: dogiadung.net.vn)

2. Cách lắp tủ sấy quần áo Sunhouse

Bước 1: Bạn lắp ba chân của máy sấy vào ba vị trí cố định của động cơ điều khiển máy. Tiếp theo, bạn lắp phần nối với thanh đỡ phía trên và thanh đỡ phía dưới, vặn đều tay theo hướng kim đồng hồ. Đến khi nào bạn thấy không vặn được nữa, khớp đã vào đúng vị trí thì dừng lại.

Bước 2: Đặt đĩa đệm lên trên động cơ. Bạn lắp thanh đỡ và vặn chặt cho đúng vị trí.

Bước 3: Bạn lồng giá treo vào thanh đỡ, vặn các đầu mối cho chắc chắn, đúng vị trí

Bước 4: Sau khi lắp xong tủ vải, bạn mở tủ ra để treo quần áo cần sấy vào. Đóng tủ lại cho kín và bật máy, bắt đầu thực hiện quá trình sấy quần áo. Sau khi kết thúc bạn chưa nên lấy quần áo ngay mà hãy đợi thêm vài phút, tắt nguồn điện kết nối với máy sấy để đảm bảo an toàn.

Cách lắp máy sấy này rất đơn giản và nhanh chóng đúng không. Thông thường bộ sản phẩm khi bạn mua về sẽ có một sổ hướng dẫn thông tin cách lắp máy sấy quần áo. Bạn có thể thực hiện các bước lắp đó để không mất nhiều thời gian cho việc lắp máy.

Máy sấy quần áo Sunhouse dễ lắp đặt, dễ sử dụngMáy sấy quần áo Sunhouse dễ lắp đặt, dễ sử dụng (Nguồn: toplist.vn)

3. Cách dùng máy sấy quần áo Sunhouse

Tỷ lệ thuận với sự tiện lợi mà máy sấy quần áo Sunhouse mang lại thì cách dùng máy sấy cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo các hướng dẫn sau là có thể sử dụng được máy.

  • Đầu tiên, cắm giắc cắm vào ổ điện. Bạn xoay công tắc cho đến khi đèn sáng lên.
  • Tiếp theo, bạn xoay công tắc đến vị trí nút “On”, thiết lập các chức năng, thời gian sấy nếu cần
  • Sau khi sấy xong, bạn tắt nút nguồn (ở giữa thân máy) và nên để tầm mười phút rồi hay lấy quần áo.

4. Lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo

Một số lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo sau đây sẽ giúp bạn giữ được tuổi thọ máy lâu hơn. Để máy tránh xa nguồn lửa, nước ít nhất 1,5m dù cho máy đang hoạt động hay chưa hoạt động. Khi muốn vệ sinh máy sấy, bạn chỉ nên dùng khăn hơi ẩm để lau máy chứ không được rửa bằng nước, dễ dẫn đến tình trạng chập điện, điện giật.

Không để trẻ em đến gần máy sấy, nhất là khi máy đang hoạt động.

Máy sấy quần áo được thiết kế để làm khô quần áo đã giặt trong nước. Nếu áo quần đã được vắt bằng tay hoặc sử dụng các loại máy giặt tiện dụng, vắt cực khô thì bạn có thể sấy ở nhiệt độ 70 độ C. Thông thường, trọng lượng tối đa của một lần sấy là 10kg. Trong quá trình bảo quản hoặc cho máy chạy, cần lưu ý để lỗ thông gió, bộ giấy phải luôn thông thoáng, tiện lợi.

 

Máy sấy quần áo cần được tránh xa lửa, nước (Nguồn: websosanh.vn)

 

5. Cách khắc phục sự cố khi sử dụng máy sấy quần áo

Không đặt thời gian sấy quá lâu (trên 180 phút) – điều này có thể là do quần áo xếp quá dày, trước khi sấy quần áo chưa được vắt khô bằng tay hoặc máy giặt. Bạn cũng cần để ý xem vải phủ có kín không, hơi nóng có bị thoát ra ngoài không.

Trong trường hợp máy đang chạy mà đột ngột dừng lại. Điều này báo hiệu cho bạn biết là đang có luồng gió từ ngoài vào, hoặc hơi nóng bị cản trở bởi vậy dụng nào đó.

Trên đây là một số tình huống cơ bản cũng như cách xử lý đơn giản. Chỉ cần bạn sử dụng theo đúng hướng dẫn từ hãng thì bạn sẽ không phải lo về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Với những tính năng ưu việt như trên thì máy sấy quần áo Sunhouse rất hữu ích và rất đáng để bạn lựa chọn. Nhưng để chọn được sản phẩm phù hợp thì không phải là điều đơn giản vì hiện nay cũng có rất nhiều thương hiệu như tủ sấy quần áo Tiross, tủ sấy khô áo quần Saiko, thiết bị tủ sấy, hong khô quần áo Philiger,.. Trước khi chọn, bạn nên xác định rõ nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nhà bạn có bao nhiêu thành viên, khối lượng quần áo giặt một lần có nhiều không? Điều kiện kinh tế của bạn thế nào? Khi đã nắm rõ mục đích của mình thì bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp hơn.

Bên cạnh đó, chọn địa chỉ mua uy tín cũng là tiêu chí hết sức quan trọng. Bạn nên mua máy sấy Sunhouse tại cửa hàng, đại lý chính hãng, được hãng ủy quyền. Hoặc bạn có thể dễ dàng tham khảo tại trang thương mại điện tử lớn, điều này giúp bạn tận hưởng quyền lợi khách hàng một cách tốt nhất, được đảm bảo về chính sách bảo hành, hậu mãi, sửa chữa, đổi trả nếu có.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!