Máy sưởi dầu cho trẻ sơ sinh có an toàn và tốt cho sức khỏe?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào những ngày thời tiết trở nên lạnh giá thì việc cân bằng nhiệt độ không gian để đảm bảo sức khỏe cho các bé là điều cần thiết. Tuy nhiên nhiều người vẫn lo lắng đặt ra câu hỏi máy sưởi dầu cho trẻ sơ sinh có thật sự an toàn và nên sử dụng.

Bài viết phân tích những ưu điểm máy sưởi dầu cho trẻ sơ sinh dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất.

Máy sưởi dầu cho trẻ sơ sinh có những ưu điểm nào?

  • Thị trường hiện nay có rất đa dạng thiết bị sưởi ấm mùa đông như quạt sưởi, đèn sưởi, chăn điện…tuy nhiên dòng máy sưởi dầu vẫn được đánh giá là tốt nhất, đặc biệt khuyên dùng cho trẻ sơ sinh vì an toàn cho da nhạy cảm.
  • Máy sưởi dầu cho sẻ sơ sinh này không đốt cháy oxy nhờ thế mà không gây nên hiện tượng khô da, sử dụng cho da nhạy cảm của em bé là phù hợp nhất.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có nhiều ưu điểm nổi bật:
  • Máy sưởi dầu có khả năng tự ngắt trong trường hợp bị nghiêng hay đổ. Điều này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé.
Máy sưởi dầu cho trẻ sơ sinh có những ưu điểm nào?
Máy sưởi dầu cho trẻ sơ sinh có những ưu điểm nào?
  • Các bậc phụ huynh có thể yên tâm sử dụng máy sưởi giúp các bé ngủ ngon. Máy này không phát sáng nên không gây ảnh hưởng đến mắt.
  • Để tiện giúp phụ huynh sấy khô nhanh quần áo, máy này còn trang bị giá phơi vô cùng tiện lợi.
  • Ưu điểm của sản phẩm đó là không tạo tiếng ồn và đặc biệt có độ bền cao.
  • Hiện máy sưởi dầu có nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau, bao gồm máy sưởi dầu 13 thanh, máy sưởi dầu 11 thanh và máy sưởi dầu 9 thanh. 
    • Tùy thiết kế và công suất máy mà gia đình lựa chọn bố trí không gian có diện tích phù hợp. 
    • Thông thường máy có công suất lớn, thiết kế 13 thanh sẽ dành cho diện tích rộng lớn. Còn máy có công suất vừa phải, thiết kế 9 thanh nhiệt sẽ phù hợp bố trí tại phòng có diện tích nhỏ, vừa.

Lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu cho trẻ sơ sinh

Đối với những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi sinh sống, đặc biệt gia đình có trẻ sơ sinh thì việc sử dụng máy sưởi dầu để cân bằng nhiệt độ vào những ngày thời tiết lạnh giá là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, để máy sưởi dầu hoạt động hiệu quả, mang đến không gian ấm áp gia đình cần lưu ý một số điều ngay sau đây:

  • Sử dụng máy sưởi dầu trong phòng kín để nâng cao hiệu quả làm ấm của máy.
  • Cần khởi động máy sưởi trước thời gian sử dụng khoảng 10 phút để làm ấm phòng dần lên mà không cần phải chờ đợi lâu.
Lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu cho trẻ sơ sinh
Lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu cho trẻ sơ sinh
  • Tránh đặt máy sưởi gần sát với chỗ nằm của bé. Nên giữ khoảng cách phù hợp tránh trường hợp máy đổ, gây ảnh hưởng đến bé.
  • Bố trí sản phẩm ở những nơi có bề mặt phẳng để cân bằng máy.
  • Đối với trẻ sơ sinh có làn da nhạy cảm và thân nhiệt cao hơn người trưởng thành thì mức nhiệt độ trung bình là phù hợp nhất để lựa chọn. 
  • Không nên sử dụng mức công suất tối đa, điều này dễ gây ảnh hưởng đến độ bền của máy, đồng thời sẽ làm tốn điện hơn, không tốt cho sức khỏe.
  • Các bạn có thể tùy chỉnh chế độ hẹn giờ tắt máy để tiết kiệm điện năng, tránh gây lãng phí.

Hiện nay có rất nhiều dòng máy sưởi dầu cho trẻ sơ sinh tốt và an toàn được giới thiệu đến thị trường. Trong đó, top 3 sản phẩm bao gồm Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh TS920; Máy sưởi dầu Sunhouse 13 thanh SHD7085; Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh TS926-1 thịnh hành và được mọi người ưa chuộng, đánh giá cao nhất. Các bạn có thể tham khảo các máy sưởi dầu này và lựa chọn để bố trí trong không gian của các bé. 

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!