Máy sưởi dầu Tiross TS9212 11 thanh và những ưu điểm đáng tiền mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với các loại đồ sưởi khác trên thị trường hiện nay thì máy sưởi dầu Tiross TS-9212 11 thanh được đánh giá cao về chất lượng và khả năng làm ấm.

1. Các điểm nổi bật của máy sưởi dầu Tiross TS-9212 – 2200W, 11 thanh

1.1. Phong cách sang trọng

Máy sưởi dầu Tiross TS9212 có vẻ ngoài rất sang trọng nhờ kiểu dáng. Sử dụng bánh xe giúp cho việc vận chuyển nó trong nhà trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Tuy có công suất 2200W và 11 thanh nhiệt nhưng Tiross TS9212 có công suất lớn giúp không khí được làm ấm nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, khác với một số loại máy sưởi truyền thống, nó không làm khô da hay kích ứng da, tạo cảm giác không thoải mái khi sử dụng.

1.2. An toàn cho sức khỏe

Khi bật máy, các tấm sưởi sẽ nóng lên và truyền nhiệt của chúng qua dầu ra môi trường xung quanh. Nhờ đó, máy sẽ không tiêu tốn oxy và không làm da bị khô.

Máy sưởi dầu Tiross TS9212 và những ưu điểm hấp dẫn chinh phục khách hàng
Máy sưởi dầu Tiross TS9212 và những ưu điểm hấp dẫn chinh phục khách hàng

Bạn có thể làm ẩm không khí một cách nhanh chóng với sự trợ giúp của chế độ tạo ẩm và khay chứa nước tích hợp của máy sưởi dầu Tiross TS9212. Da khô, ngứa là một phàn nàn phổ biến trong suốt những tháng mùa đông nhưng giờ đây sự kết hợp giữa lò sưởi và máy tạo ẩm là giải pháp lý tưởng cho vấn đề phổ biến này. Ngoài ra, chế độ dưỡng ẩm hỗ trợ làm cho làn da mềm mại hơn, cho phép trẻ em ngủ ngon mà không bị đánh thức vì khó chịu do làn da nứt nẻ khô tróc.

1.3. Chế độ ECO giúp tối ưu hóa việc tiết kiệm năng lượng

Để tiết kiệm năng lượng, máy sử dụng dầu diathermic oil, có đặc tính truyền nhiệt lớn và không bị tiêu hao trong quá trình hoạt động. Ngoài ra, thiết bị sử dụng công nghệ Eco giúp cắt giảm chi phí điện lên đến 50% khi sử dụng so với các sản phẩm thông thường, cho phép bạn sử dụng máy sưởi cả ngày, hàng ngày mà không lo tốn kém. 

1.4. Làm khô nhanh chóng các đồ vật mỏng manh

Nhà sản xuất cũng tặng kèm một chảo sấy ngay phía trên máy để tận dụng nhiệt lượng tỏa ra từ máy và làm khô nhanh chóng các đồ vật mỏng manh và nhẹ như tất, quần áo, khăn, tã cho trẻ em. Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh này làm khô trong nhà giúp loại bỏ nguy cơ vi trùng phát triển, bảo vệ làn da của trẻ sơ sinh và tiết kiệm thời gian.

Lý do khách hàng yêu thích máy sưởi dầu Tiross TS9213 và TS9212
Lý do khách hàng yêu thích máy sưởi dầu Tiross TS9213 và TS9212

1.5 Điều khiển từ xa một cách tiện lợi

Khi bạn đã đến được bảng điều khiển, bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa đi kèm để thay đổi nhiệt độ mà không cần ra khỏi giường mỗi đêm. Các điều khiển bên ngoài của máy được bố trí trực quan và được ghép nối với bảng hiển thị kỹ thuật số về nhiệt độ và thời gian hiện tại trên màn hình LCD để dễ sử dụng tối đa.

Ngoài ra, tính năng tự động ngắt điện khi đang nghiêng hoặc đổ là một tính năng an toàn của thiết bị máy sưởi dầu 11 thanh Tiross TS9212 mà bạn không nên bỏ qua. 

1.6. Thiết kế tiết kiệm không gian

Máy sưởi dầu Tiross TS9212 có hình thức vuông đơn giản và màu sắc hiện đại, kiểu dáng đẹp sẽ bổ sung cho trang trí của bất kỳ căn hộ nào. Cụ thể, phần đế của máy có thêm 4 bánh xe tùy chỉnh để có thể lăn ở bất cứ đâu và trên mọi bề mặt, kể cả ngưỡng cửa.

2. Có nên mua máy sưởi dầu Tiross TS-9212 không?

Ưu điểm của thiết bị này là máy có bề mặt nhẵn nên rất dễ làm sạch; tất cả những gì bạn phải làm là tắt nguồn và dùng khăn mềm lau sạch bụi hoặc mảnh vụn, máy sẽ lại đẹp như mới.  Ngoài ra,  máy được thiết kế với chất lượng chuẩn Tiross và có độ bền cao lên tới 10 năm sử dụng

Tại sao không nên bỏ qua máy sưởi dầu Tiross?
Tại sao không nên bỏ qua máy sưởi dầu Tiross?

Đi kèm với máy có điều khiển từ xa, điều này giúp bạn thao tác dễ dàng các lệnh như tắt, mở, tăng giảm nhiệt độ và hẹn thời gian một cách đơn giản hơn. Bên cạnh đó máy sưởi Tiross TS9212 này thường được sử dụng trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc giúp bạn cảm thấy thoải mái mà không lo bị khô da như dùng điều hòa 2 chiều.

Thiết bị này được sử dụng cho căn phòng có diện tích khoảng  20m2 và có thể làm ấm với tốc độ nhanh từ 10-15 phút.

Máy sưởi dầu 11 thanh Tiross này hiện đang được bán với mức giá khoảng hơn 2 triệu đồng, mức chi phí này không phải quá cao so với nhiều gia đình vì đây là thiết bị cần thiết vào mỗi mùa đông lạnh. Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc máy sấy thì đừng chần chừ mà hãy lựa chọn ngay thiết bị này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!