Máy tính bảng Lenovo Thinkpad 10 phù hợp với đối tượng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Lenovo Thinkpad 10 là dòng máy tính bảng đầu tiên sử dụng hệ điều hành Windows. Vậy chiếc tablet Thinkpad 10 có đặc điểm gì và phù hợp với đối tượng nào?

Thinkpad 10 là một sản phẩm của thương hiệu Lenovo sử dụng hệ điều hành Windows. Là một máy tính bảng có giá hạt dẻ nhưng có nhiều phụ kiện như một chiếc laptop mini hữu dụng cho người dùng. Vậy chiếc máy tính bảng Lenovo Thinkpad 10 có gì đặc biệt và những ai nên sử dụng nó thì mời bạn tiếp tục theo dõi những thông tin dưới đây.

Máy tính bảng Lenovo Thinkpad 10 có gì đặc biệt?

Là một chiếc máy tính bảng cao cấp ở thời điểm lúc mới ra đời. Do đó, Thinkpad 10 thực sự là một chiếc tablet có nhiều ưu điểm.

Đầu tiên có thể nói đến là màn hình 10.1 inch, có sử dụng tấm nền IPS với độ phân giải WUXGA 1.900 x 1.200 pixel Full-HD. Do đó những hình ảnh hiển thị rõ ràng, màu sắc đẹp và sắc nét hơn hẳn so với những chiếc máy tính bảng ra cùng thời, kể cả những chiếc tablet hiện đại cũng khó có thể sánh kịp.

Máy tính bảng Lenovo Thinkpad 10 có gì đặc biệt?

Thinkpad 10 được chip xử lý Intel Atom Bay Trail bốn nhân kèm theo 4GB RAM và bộ nhớ trong 128GB.  Với cấu hình này không những giúp người dùng thực hiện mọi tác vụ trên máy một cách trơn tru mà còn đáp ứng được các phần mềm văn phòng, phần mềm đồ họa chạy nhanh, mạnh. Dung lượng lớn có thể giúp người dùng lưu trữ được rất nhiều dữ liệu cần thiết.

Một điểm nổi trội nữa của chiếc máy tính bảng này là khả năng bảo mật cực kỳ cao. Bởi ThinkPad được mã hóa DPCM, đầu đọc vân tay và thẻ thông minh Smart Card. Trong đó Smart Card là một thẻ chip hoặc thẻ từ có tác dụng dùng để xác nhận mật khẩu truy cập và bảo vệ dữ liệu bên trong máy.

Hệ điều hành Windows có bộ office dành cho văn phòng và có thể cài những phần mềm chỉnh sửa ảnh, video hay vẽ đồ họa.

Là một chiếc máy tính bảng có nhiều phụ kiện như bút cảm ứng, 2 bàn phím gắn ngoài, 1 dock để bàn và 2 vỏ bảo vệ cho máy.

Máy còn có thể kết nối với máy chiếu, máy in như một chiếc laptop bình thường, đây là điều không phải chiếc máy tính bảng nào cũng làm được.

Hạn chế của Thinkpad 10

Tuy nhiên điểm trừ của máy là phần touchpad hơi thiếu chính xác và camera trước và sau của máy có chất lượng bình thường. Camera sau của máy có độ phân giải 8MP và camera trước là 2MP nên không thể đòi hỏi một chất lượng ảnh cao hơn được.

Hạn chế của Thinkpad 10

Máy tính bảng Lenovo Thinkpad 10 phù hợp với đối tượng nào?

Như một chiếc laptop thu nhỏ với đầy đủ chức năng cần thiết và nhỏ nhẹ hơn một chiếc máy tính xách tay. Cho nên ThinkPad 10 thực sự phù hợp với những người làm công việc văn phòng, các doanh nhân hoặc sinh viên.

Máy tính bảng Lenovo Thinkpad 10 phù hợp với đối tượng nào?

Lợi ích mang lại khi bạn có được chiếc máy tính bảng này có thể kể đến như:

  • Chạy hệ điều hành Windows và có bàn phím cứng nên người dùng có thể dễ dàng soạn thảo văn bản, slide hay sử dụng trình excel một cách dễ dàng.
  • Người dùng có thể phác thảo nhanh ý tưởng hay đồ án trên máy.
  • Dễ dàng mang đi khắp nơi như khi đi công tác, lúc gặp khách hàng bởi nó chỉ nặng chưa đến 600g và chỉ dày 8.95 mm.
  • Kết nối với máy chiếu để trình bày một ý tưởng trên slide, một bài thuyết trình của mình hoặc kết nối với máy in để in tài liệu một cách thuận tiện.
  • Máy còn có chức năng bảo mật cao nên không lo bị ăn cắp dữ liệu hay bí mật kinh doanh của mình.

ThinkPad 10 thực sự là một máy tính bảng đa chức năng nếu được trang bị đầy đủ các sự kiện. Đây là một chiếc máy định hướng dành cho doanh nhân nhưng cũng phù hợp với các bạn làm văn phòng và học sinh sinh viên. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy ở khắp mọi nơi như ở nhà, ở văn phòng, hay trên đường đi một cách tiện dụng.

Máy tính bảng Lenovo Thinkpad 10 thực sự là một chiếc tablet vô cùng thú vị. Nếu như chỉ mua riêng tablet thì giá cả khá hợp lý, tuy nhiên nếu cần sở hữu cả bộ phụ kiện của nó thì giá khá cao. Tuy nhiên so với giá cả của laptop thì vẫn chấp nhận được. Nếu bạn là một doanh nhân thì nó thực sự phù hợp với bạn. Chúc bạn thành công!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!