Máy tính Casio FX 580VN Plus thống lĩnh toán học chỉ bằng vài nút bấm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số vô số thương hiệu PDA trên thị trường, Casio hiện là hãng dễ thấy nhất. Dòng máy tính Casio FX 580VN Plus đã thực sự trở thành một cuộc cách mạng trong lĩnh vực toán học.

Hiện nay, khi thế giới bước vào cuộc cách mạng 4.0, khoa học công nghệ cũng phát triển như vũ bão. Công nghệ hiện đại có thể ứng dụng vào hầu hết các lĩnh vực của đời sống xã hội. Một trong số đó là lĩnh vực toán học. Bây giờ tất cả các câu đố có thể được giải quyết nhanh chóng chỉ với một vài nút với chiếc máy tính Casio FX 580VN Plus

Trong số vô số thương hiệu PDA trên thị trường, Casio hiện là hãng dễ thấy nhất. Dòng máy tính Casio FX 580VN Plus đã thực sự trở thành một cuộc cách mạng trong lĩnh vực toán học. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết hôm nay và tìm hiểu về chiếc máy này nhé!

Máy tính Casio FX 580VN Plus

Đặc điểm nổi bật của máy tính Casio FX 580VN Plus

Không phải ngẫu nhiên mà chiếc máy tính này lại được đón nhận nhiều như vậy. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng khả năng của nó không hề tầm thường chút nào. Các tính năng nâng cao của chiếc máy này thiên về học thuật hơn là các ứng dụng trong cuộc sống thực. Nó có những chức năng đặc biệt trong mỗi nền giáo dục ở các cấp học khác nhau.

Máy tính Casio FX 580VN Plus đối với trường trung học cơ sở

Học sinh trung học cơ sở có thể sử dụng máy này để kiểm tra các số nguyên tố có đến 4 chữ số. Ngoài ra, máy còn có thể giải phương trình bậc hai, tra lời giải hay lưu số chia dư. Chỉ một số chức năng này cũng đủ giúp học sinh học tốt.

Máy tính Casio FX 580VN Plus

Máy tính Casio FX 580VN Plus đối với cấp trung học phổ thông

Ở cấp độ này, lượng kiến ​​thức toán học đã tăng lên và khá phức tạp. Vì vậy, để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học sinh, Casio đã tích hợp rất nhiều chức năng trong chiếc máy này. Các tính năng này bao gồm:

Giải bất phương trình, bất phương trình bậc 3, bậc 4: Dạng toán này thường xuất hiện trong các bài tập của học sinh.

Giải phương trình bậc nhất 4 ẩn số độc lập: đây được coi là tính năng nổi bật của máy tính bỏ túi Casio fx 580Vn Plus. Đối với dạng toán này, nếu bạn ngồi làm các phép tính toán học, có thể mất đến một giờ đồng hồ mới có kết quả.

45 phương pháp tính toán sử dụng các giá trị dạng bảng: Dạng toán này thường gặp hơn trong các đề thi đại học.

Tính góc giữa hai vectơ và góc giữa hai mặt phẳng: không chỉ toán số mà toán hình học cũng có thể giải được bằng máy tính. Tìm giá trị cực trị của hàm bậc 3: chỉ cần vài cú nhấp chuột là máy cho kết quả chính xác. Tìm phần thực và phần ảo của một số phức: sau vài giây, bạn sẽ nhận được câu trả lời từ máy.

Máy tính Casio FX 580VN Plus đối với trình độ đại học và cao đẳng

Mức độ kiến ​​thức này là phức tạp nhất. Các dạng toán nâng cao yêu cầu vận dụng các phép toán thông thường để giải các bài toán một cách chính xác và nhanh chóng. Nhưng với Casio, mọi thứ trở nên đơn giản.

Sử dụng ma trận 4 × 4 để tính toán bảng tính. Máy tính xác suất thống kê nâng cao. Tính số mol, tỉ số hoặc tam giác. Tìm kết quả tỷ số.

Máy tính Casio FX 580VN Plus cách kiểm tra hàng giả

Cách kiểm tra máy tính Casio FX 580VN Plus khi mua

Đầu máy phải có tem chống hàng giả chuyên dụng: logo của tem phải là hình Bitex in nổi 3D, có màu phản quang. Đặc biệt khi chiếu đèn laze thì phải hiển thị chữ OK mới là xác thực. Có nhãn dán xuất xứ trong hộp, và phiếu bảo hành: hầu hết các sản phẩm nhái đều không cung cấp cho người dùng phiếu bảo hành.

Máy tính Casio FX 580VN Plus

Lưu ý model máy phải nằm trong danh mục máy do Công ty XNK Bình Tây sản xuất: Các model máy bị làm giả phổ biến nhất thường là JS, DS, DT, LC, CA, MS, HL, GX. Tất cả các máy trên đều không phải là máy tính Casio fx 580Vn Plus chính hãng. Nhiều người dùng, đặc biệt là người lớn tuổi rất dễ bị nhầm lẫn trước chi tiết này.

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!