Máy xay đa năng Pensonic PB-4000 - Trợ lý đắc lực cho các bà nội trợ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay đa năng Pensonic PB-4000 với công suất hoạt động mạnh cùng nhiều tính năng xay khác nhau đáp ứng nhanh chóng nhu cầu xay của nhiều gia đình Việt trong cuộc sống bận rộn như hiện nay.

Ngày này nhu cầu xay đồ thực phẩm của con người ngày càng gia tăng trong khi đó diện tích không gian lại không cho phép họ có thể trang bị quá nhiều loại máy xay. Chính vì thế nhiều thương hiệu đã tung ra các dòng sản phẩm tích hợp nhiều chức năng trong cùng một chiếc máy xay đem lại sự tiện lợi cũng như cải thiện sự chật hẹp cho ngôi nhà của bạn.Máy xay ép đa năng Pensonic PB-4000một trong những dòng sản phẩm có mức giá rẻ nhưng lại hội tụ đầy đủ tính năng hữu ích đang được các chị em phụ nữ không chỉ ở Việt Nam ưa chuộng.

1. Thương hiệu Pensonic

Pensonic là nhãn hàng điện tử nổi tiếng ra đời năm 1982 tại Penang, Malaysia. Tên gọi Pensonic là sự kết hợp giữa hai từ “Pen” và “sonic”, nghĩa là “Âm thanh vùng Penang”. Tập đoàn điện tử này có cả trung tâm nghiên cứu và phát triển cùng cơ sở sản xuất tại Malaysia. Sản phẩm của Pensonic được xuất khẩu và được người tiêu dùng tại thị trường Trung Đông, các nước Đông Nam Á yêu thích.

2. Thiết kế

Máy xay ép đa năng Pensonic PB-4000

Máy xay ép đa năng Pensonic PB-4000

Máy xay đa năng Pensonic PB-4000 có thiết kế nhỏ gọn và đều được làm bằng nhựa cao cấp có độ bền cao và bắt mắt người dùng. Bộ sản phẩm Pensonic PB-4000 gồm 17 món: thân máy, 3 cối: cối xay ướt 1.5L, cối xay thực phẩm 0.3L, cối nghiền gia vị 1.0L, 1 ly cao, 1 ly thấp sử dụng được trong lò vi sóng, 4 ly có tay cầm, 4 nắp: 2 nắp giữ kín, 1 nắp thoát hơi, 1 nắp gạn lọc, 1 bộ ép lọc tiện lợi cho việc chế biến sữa đậu nành, rau má, 2 lưỡi dao cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi xay.

Lỗ thoát hơi của thân máy xay ép đa năng Pensonic PB-4000

Lỗ thoát hơi của thân máy xay ép đa năng Pensonic PB-4000

Thân máy có thiết kế gọn nhẹ nhưng lại cho công suất mạnh mẽ, toàn thân được bao phủ bởi màu sáng tinh tế, logo Pensonic được đặt ở chính diện càng làm tăng tính trang trọng cho máy. Sau thân máy là lỗ thông hơi giúp máy tỏa nhiệt tốt trong quá trình hoạt động. Chiều dài dây điện 130cm giúp tăng không gian sử dụng cho máy. Các cối xay đi kèm với máy cũng được thiết kế trong suốt giúp bạn có thể quan sát thực phẩm khi đang xay.

3. Tính năng nổi bật

Với công suất 350W, máy xay hoạt động mạnh mẽ mà êm dịu, ít tốn thời gian, tiêu hao điện năng thấp đáp ứng tất cả nhu cầu xay trong nhà bếp cũng như dự trữ thực phẩm của gia đình bạn. Pensonic PB-4000 còn tích hợp thêm tính năng tự động ngắt điện khi quá tải, giúp bảo vệ động cơ và tăng tính tuổi thọ cho máy. Hơn nữa, máy cũng có 3 tốc độ với chức năng gia tốc nhanh phục vụ người tiêu dùng thực hiện các công việc như nghiền nhỏ hay trộn thực phẩm.

Lưỡi xay thẳng của cối xay nhỏ

Lưỡi xay thẳng của cối xay nhỏ

Lưỡi xay của máy xay đa năng Pensonic PB-4000 được làm bằng thép không gỉ cho phép bạn xay được các loại thực phẩm khác nhau. Nếu như lưỡi xay cỗ lớn có hình chữ thập giúp người dùng có thể xay mịn thực phẩm cứng như thịt, rau,.. thì lưỡi xay cối xay nhỏ lại là lưỡi xay thẳng giúp nghiền mịn trái cây khô, cứng.

Ngoài ra do bộ sản phẩm máy xay Pensonic PB-4000 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp đối với các cối xay và ly cùng hợp kim sáng bóng phần thân máy nên việc vệ sinh, tháo lắp máy diễn ra vô cùng nhanh chóng, dễ dàng.

Kết luận

Có thể nói máy xay đa năng Pensonic PB-4000 đảm nhiệm chức năng của máy xay sinh tố, máy xay khô, máy ép trái cây, máy đánh trứng. Tổng hợp khá nhiều chức năng như vậy nhưng nó lại được bán trên thị trường với mức giá vô cùng rẻ chỉ 649.000 VND. Chính vì vậy nếu gia đình bạn thường xuyên sử dụng nhiều đến máy xay nhưng không muốn chi tiêu quá nhiều tiền thì Pensonic PB-4000 là một sự lựa chọn hợp lý.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!