Mẹo tạo tin nhắn trả lời khi bạn không thể nghe máy trên điện thoại iPhone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang bận mà không thể nhấc máy cuộc gọi đến, vậy làm cách nào để ta có thể truyền thông tin mình muốn tới người gọi ? Thì hãy để websosanh mách bạn một số mẹo nhỏ như sau.

Nếu các bạn đang sử dụng điện thoại iPhone thì đừng quên một tiện ích rất tốt khi sử dụng thiết bị này, đó chính là việc bạn có thể tạo tin nhắn nhắc nhở để bạn có thể gọi lại cho người gọi nếu như mình không thể bắt máy do bận. Tiện ích này chỉ được áp dụng trên các dòng máy điện thoại iPhone chạy hệ điều hành iOS 9 trở lên. Vậy cách tạo là gì ? thì ngay sau đây websosanh xin được bật mí cho bạn cách đơn giản nhất để tạo tin nhắn trả lời như sau.

1 . Tạo tin nhắn trả lời khi bạn không thể nghe máy trên điện thoại iPhone

Khi có người gọi điện tới chiếc điện thoại iPhone của bạn, ở ngay phía trên bên phải thanh trượt bạn sẽ thấy tính năng “Message”. Chọn vào tính năng này bạn sẽ có nhanh những câu thoại ngắn gọn để trả lời người gọi nếu như mình bận không thể nghe máy.

Mẹo tạo tin nhắn trả lời khi bạn không thể nghe máy trên điện thoại iPhone

Có 3 câu trả lời mặc định đó là: “Sorry, I can’t talk right now”, “I’m on my way” and “Can I call you later?”. Bạn có thể thay đổi nội dung của các câu này bằng cách vào: Settings > Phone > Respond With Text.

Mẹo tạo tin nhắn trả lời khi bạn không thể nghe máy trên điện thoại iPhone

Xong khi bấm vào Respond With Text bạn sẽ tuỳ chọn 3 câu trả lời cho mình trên bàn phím máy điện thoại di động, bất kể bạn có dùng iPhone X đi chăng nữa thì nó vẫn sẽ xuất hiện như bình thường. Ví dụ: mình có thể tạo là ” xin lỗi mình đang bận chút nữa mình sẽ gọi lại sau ” hoặc ” tôi đang bận xíu nữa tôi sẽ gọi lại cho bạn”…

2. Tạo nhắc nhở khi quên gọi lại cho người gọi với tính năng “Remind Me”

Nếu bạn quên gọi lại cho người gọi bạn có thể sử dụng tính năng “Remind Me” nhắc nhở người dùng gọi lại.

Ở giao diện cuộc gọi đến, phía bên trái phía trên của thanh trượt trả lời bạn sẽ thấy tính năng “Remind Me”. Khi chọn vào tính năng này bạn sẽ có lựa chọn “When I leave” hoặc “In 1 hour”. Với “In 1 hour” thì thiết bị sẽ nhắc nhở bạn gọi lại trong 1 tiếng sau. Với “When I leave”, hệ thống sẽ thông báo khi bạn đã về nhà. Hệ thống sẽ dựa trên địa chỉ bạn cập nhật trong danh bạ và GPS để thông báo cho bạn khi bạn đã về nhà.

Mẹo tạo tin nhắn trả lời khi bạn không thể nghe máy trên điện thoại iPhone

Hi vọng với mẹo nhỏ trên đây có thể giúp bạn sử dụng chiếc điện thoại của mình tiện lợi hơn bao giờ hết. Đừng quên like và share bài viết để đám bạn thân mình cùng biết nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điện thoại iPhone 15 Plus: Giải đáp 5 thắc mắc thường gặp

Điện thoại iPhone 15 Plus: Giải đáp 5 thắc mắc thường gặp

iPhone 15 series đã chính thức được hé lộ trong sự kiện ra mắt Wonderlust của Apple vào ngày 13/09 vừa qua. Trong đó, iPhone 15 Plus với màn hình lớn và giá hợp lý đang có sự chú ý của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời 5 thắc mắc thường gặp về điện thoại iPhone 15 Plus. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!