META.vn – Kênh mua sắm trực tuyến Uy tín, An toàn, Tiện lợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Meta.vn tự hào là kênh mua sắm trực tuyến tiên phong, uy tín, an toàn và tiện lợi nhất tại Việt Nam với 13 năm kinh nghiệm.

Meta.vn – đơn vị bán hàng bán hàng trực tuyến tiên phong và uy tín tại Việt Nam

Mua sắm trực tuyến hay còn được biết đến tên gọi khác là mua hàng qua mạng đang ngày càng phát triển tại thị trường Việt Nam. Người tiêu dùng Việt đang dần hình thành thói quen mua hàng qua mạng thay vì phải mất thời gian đi tới trực tiếp đơn vị bán hàng để lựa chọn sản phẩm. Nắm bắt nhu cầu này, rất nhiều công ty mua bán trực tuyến ra đời, nhưng nổi bật nhất phải kể đến Công ty Cổ phần Mạng Trực tuyến META (Meta.vn).

Được thành lập vào năm 2007, Meta.vn là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam. Đồng thời là kênh mua sắm trực tuyến Uy tín – An toàn – Tiện lợi nhất tại Việt Nam với 13 kinh nghiệm giúp việc mua sắm trực tuyến của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Meta.vn – đơn vị bán hàng bán hàng trực tuyến uy tín, tiên phong tại Việt Nam
Meta.vn – đơn vị bán hàng bán hàng trực tuyến uy tín, tiên phong tại Việt Nam

Các lĩnh vực và sản phẩm kinh doanh chủ đạo của Meta.vn gồm có: 

1. Đồ gia dụng: Nồi cơm điện, Máy pha cà phê, Máy lọc nước, quạt – máy làm mát, Nồi chiên không dầu, Máy hút bụi, Máy làm tỏi đen… của các thương hiệu Tiross, Philips, Kova, CucKoo, Delonghi, Sharp, Elo, Elmich, Vifami, Sunhouse, Kangaroo..

2. Công cụ & Dụng cụ: Máy khoan, Máy rửa xe, Máy hàn điện tử, Máy cưa – máy cắt gỗ, Máy hút bụi công nghiệp, Thang nhôm, Thiết bị kiểm tra điện, Máy phun sơn,… của các thương hiệu uy tín như Bosch, Gardena, Karcher, Maktec, Nikawa, Advindeq, Makita,…

Nguồn gốc sản phẩm được cam kết chính hãng
Nguồn gốc sản phẩm được cam kết chính hãng

3. Thiết bị y tế: Máy đo huyết áp, Máy đo nhịp tim, Máy massage, Máy kiểm tra đường huyết, Máy xông khí dung, Cân sức khỏe điện tử, Máy trợ thính, Đèn hồng ngoại… của các hãng nổi tiếng đến từ Đức, Nhật Bản, Hàn Lan, Ý, Thụy Sỹ như  Omron, Beurer, Medisana, Maxcar, Philips, Laica…

4. Dụng cụ thể thao: Xe đạp tập thể dục, Máy chạy bộ điện, Máy tập cơ bụng, Tennis, Giàn tạ đa năng, Cầu lông… của các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam và thế giới như: Impulse, Nikon, FootJoy, TaylorMade, Nike, Dunlop, Wilson, Mizuno, Callaway, Titleist, Động Lực, Mofit, DHS, Vifa Sport, Bình Minh, Ebete,…

Dịch vụ giao hàng & thu tiền tại nhà đảm bảo trên toàn quốc
Dịch vụ giao hàng & thu tiền tại nhà đảm bảo trên toàn quốc

5. Điện máy & Điện lạnh: Tủ lạnh, Tủ lạnh mini, Máy giặt, Điều hòa, Tivi, Máy sấy quần áo, Máy hút ẩm, Máy lọc không khí, Máy nước nóng, Tủ đông, Máy phát điện, Tủ mát,…

6. Thiết bị số: Loa nghe nhạc, Đồng hồ thông minh, Tai nghe nhạc, Máy ảnh, Phụ kiện chơi game, Thẻ nhớ, Loa cầm tay, Máy bộ đàm,…

7. Thiết bị văn phòng: Máy chấm công, Máy hủy tài liệu, Máy đếm tiền, Máy trợ giảng, Máy photocopy, Máy in, Máy tính bỏ túi,…

8. Sản phẩm phục vụ Nhà cửa & Đời sống: Đèn chiếu sáng, Xịt phòng tự động, Máy sấy tay, Thiết bị vệ sinh thông minh, Thùng rác inox, Chất tẩy rửa vệ sinh nhà bếp,…

9. Mẹ & Bé: Bình sữa, Máy hâm sữa, Máy hút sữa, Ghế ngồi trẻ em, Đồ chơi trẻ em,… 

10. Thời trang & Du lịch: Máy massage mặt, Máy tỉa lông mũi, Máy cạo râu, Máy tẩy tế bào chết, Máy triệt lông, , Máy tăm nước, Sản phẩm chăm sóc da mặt,..

Meta.vn kênh mua sắm trực tuyến tiện lợi cho mọi nhà
Meta.vn kênh mua sắm trực tuyến tiện lợi cho mọi nhà

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ mua sắm trực tuyến tin cậy và tốt nhất, đội ngũ lãnh đạo và nhân viên META đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu và lắng nghe ý kiến đánh giá từ phía khách hàng. Qua đó, góp phần quan trọng thực hiện mục tiêu đưa META trở thành công ty kinh doanh trực tuyến điển hình, đại diện cho nền thương mại điện tử Việt Nam.

Tại sao bạn nên mua hàng tại Meta.vn?

Meta.vn tự hào là kênh mua sắm trực tuyến tiên phong, uy tín, an toàn và tiện lợi nhất tại Việt Nam với 13 năm kinh nghiệm. Khi mua sắm tại Meta.vn, khách hàng và doanh nghiệp sẽ được cam kết:

  • Các sản phẩm bán trên Meta.vn đa dạng, phong phú và đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thế giới.
  • Bán đúng giá công khai trên website, giá đã bao gồm VAT.
  • Sản phẩm chính hãng 100%, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Mỗi ngày đều có các chương trình giảm giá, khuyến mãi, tặng quà hấp dẫn. 
  • Có dịch vụ giao hàng và nhận tiền tận nơi trên toàn quốc.
  • Miễn phí vận chuyển tại nội thành Hà Nội và nội thành TP.HCM với đơn hàng trên 500.000 VNĐ.
  • Được đổi, trả hàng hoàn toàn miễn phí nếu sản phẩm nhận không đúng chất lượng và hình ảnh như trên website.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm tốt theo đúng quy định của nhà sản xuất.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, tận tình, bằng cả trái tim và sự trân trọng. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ 8h00 đến 18h00.
  • Thông tin của khách hàng được bảo mật tuyệt đối.
Dịch vụ mua sắm trực tuyên tại Meta.vn rất uy tín, an toàn và tiện lợi
Dịch vụ mua sắm trực tuyên tại Meta.vn rất uy tín, an toàn và tiện lợi

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG TRỰC TUYẾN META

Địa chỉ tại Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy.  Điện thoại: (024) 3568 6969.

Địa chỉ tại TP.HCM: Số 716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10. Điện thoại: (028) 3833 6666.

Website: https://meta.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/meta.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/user/vnmeta/

Email: info@meta.vn

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!