Mi Band là gì? 12 tính năng mới của vòng đeo tay thông minh Xiaomi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiếp nối cùng với sự thành công của những thế hệ vòng đeo tay công nghệ thông minh trước đây, Xiaomi tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband mới nhất. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về về sản phẩm này và để trả lời cho câu hỏi Mi Band là gì?

1. Mi Band là gì?

Hiểu một cách đơn giản hóa hơn, Mi Band là một chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi tích hợp công nghệ 4.0 giúp người dùng xem giờ, theo dõi sức khỏe, đếm số bước đi thông qua các cảm biến gia tốc, nhịp tim, giấc ngủ, cảm biến nhịp tim, thuật toán đếm bước chân và hiển thị tất cả trên màn hình OLED, hoặc smartphone kết nối với Mi Band.

Một số người dùng gọi Mi Band là vòng đeo tay thông minh quả không sai. Bởi thế hệ MiBand hiện tại không còn lệ thuộc quá nhiều smartphone như trước đây. Thậm chí, đây là dòng đồng hồ thông minh trang bị chức năng thay thế smartphone được tìm mua nhiều nhất. Hãng công nghệ nổi tiếng Xiaomi đã tính toán, thiết kế sao cho người dùng chỉ cần một lần đồng bộ với smartphone, sản phẩm đã có thể hoạt động giống như một thiết bị độc lập, tự đo bước chân, tự đo nhịp tim, tự hiển thị giờ giấc…

Mi Band là gì? Đó là sản phẩm vòng đeo tay thông minh của Xiaomi Mi Band là gì? Đó là sản phẩm vòng đeo tay thông minh của Xiaomi.

2. 12 tính năng ấn tượng của vòng đeo tay thông minh Xiaomi

Thiết kế

Vòng đeo tay Xiaomi MiBand là một thiết bị vô cùng tiện lợi, thiết kế tuyệt đẹp theo dáng thể thao, nhiều màu sắc bắt mắt rất phù hợp với các bạn trẻ trung, năng động,.

Màn hình

Màn hình OLED hiển thị ngày giờ, thông tin cuộc gọi, thông tin nhịp tim,….

Nhận thông báo từ các ứng dụng

Từ các ứng dụng, các cuộc gọi, tin nhắn hay thông báo của trang mạng xã hội sẽ được trực tiếp hiển thị lên màn hình của đồng hồ Miband

Xem tin nhắn

Tính năng này rất hữu ích khi bạn đi xe máy hay quá bận rộn ko thể mở điện thoại thì soạn tin nhắn sẽ hiển thị trên màn hình đồng hồ.

Tự động trả lời cuộc gọi

Báo rung khi có cuộc gọi đến hay tin nhắn đến, không lo bị miss call khi bạn đang chạy xe máy.

Cập nhật thông tin thời tiết: Bất kể  khi nào bạn chuẩn bị đi chơi, chỉ cần kiểm tra trên thiết bị là có thể dự đoán nắng, mưa một cách dễ dàng, vô cùng thuận tiện mà không phải tốn quá nhiều thời gian.

Chống nước

Theo đánh giá về vòng đeo tay thông minh dành cho nữ, sản phẩm này có khả năng chống nước hiệu quả nhờ áp dụng tiêu chuẩn IP67. Chính vì thế bạn có thể đeo Xiaomi Mi Band dưới trời mưa, khi rửa tay hay khi đi tắm. Không chỉ chống nước, sản phẩm còn có thể chống bụi bẩn, do đó việc vệ sinh rất đơn giản.

Thời lượng pin

Thời lượng pin sẽ là một vấn đề mà rất nhiều người dùng quan tâm và bạn sẽ vô cùng hài lòng vì nó có thể cho thời gian sử dụng các tác vụ lên đến 20 ngày khi chỉ cần sạc đầy pin chỉ trong vòng 30 phút.

Hoạt động độc lập

Vòng đeo tay đồng bộ với điện thoại thông qua chuẩn kết nối Bluetooth 4.0 chỉ cần một lần là máy có thể hoạt động độc lập.

Hỗ trợ tiếng Việt

Dễ dàng và thuận tiện cho việc theo dõi, cài đặt và sử dụng.

Kết nối với cả Android và iOs

Tương thích với Android 4.4 trở lên. (4.3 thì tùy từng máy), IOS 7 (từ 4S trở lên)

Theo dõi sức khỏe

Với cảm biến đo nhịp tim quang học, cảm biến gia tốc sẽ cung cấp thông tin sức khỏe chuẩn xác nhất.

Mở khóa màn hình điện thoại tự động

Không cần phải sử dụng vân tay hay bất kỳ một mã pin nào cả. Bạn sẽ mở khóa màn hình một cách nhanh chóng hơn khi sử dụng vòng đeo tay của Xiaomi. Rất đơn giản bạn chỉ cần vuốt nhẹ màn hình lên và sử dụng trong khi vẫn đảm bảo được độ bảo mật.

Mi Band hiển thị nhiều thông tinMi Band hiển thị nhiều thông tin.

3. Các mẫu vòng đeo tay thông minh Mi Band tốt nhất

Xiaomi Mi Band 3

Mặt kính của Mi Band 3 được làm bo còng tròn sang trọng với lớp kính được phủ bên trên, phím Home vẫn được giữ lại nhưng ẩn đi để trông tinh tế hơn so với thế hệ trước. Nếu như nhiều người dùng không hiểu Mi Band là gì và phàn nàn về vấn đề Mi Band 2 dễ bị tuột khỏi dây đeo đo chỉ được giữ bởi một lớp gioăng rất mỏng của dây, thì Mi Band 3 cũng đã giải quyết triệt vấn đề này.

  • Dây đeo của Mi Band 3 cũng có nhiều màu sắc như: Đen, Xanh và Hồng.
  • Màn hình OLED: Sáng hơn, có cảm ứng bằng cử chỉ
  • Nhiều tính năng mới rất hấp dẫn: Xem tin nhắn, trả lời cuộc gọi, xem thông tin thời tiết,…
  • Chống nước IP67, thời lượng pin với 20 ngày sử dụng

Bổ sung nhiều thêm nhiều tính năng mới như kháng nước, màn hình cảm ứng, nghe gọi độc lập nhưng Mi Band 3 lại chỉ có giá 26 USD (tương đương 580.000 đồng), một mức giá không thể tốt hơn.

Xiaomi Mi Band 3 đa chức năng và có mức giá hợp lý phù hợp với nhiều người dùngXiaomi Mi Band 3 đa chức năng và có mức giá hợp lý phù hợp với nhiều người dùng.

Xiaomi Mi Band 2

Không khác biệt nhiều so với những thế hệ trước, phụ kiện đi kèm Mi Band 2 tương đối đơn giản với dây sạc, sách hướng dẫn cùng dây đeo màu đen từ chất liệu cao su tổng hợp. Cách lắp đặt không có gì thay đổi.

Trên Mi Band 2, dây đeo giữ cục điều khiển chặt hơn nhiều, khó khăn khi nhét vào nên cũng an toàn không lo bị rơi ra, chắc chắn hơn so với Miband đời đầu.

Tuy thiết kế dây đeo không mới nhưng thành dây được làm rộng hơn và mỏng hơn. Độ mịn cũng được cải thiện để mang tới cảm giác thoải mái khi đeo trên tay. Nút ghim kim loại được sơn đen đồng bộ và có thiết kế vân tròn đồng tâm

Trang bị màn hình LED hiển thị thông tin thay vì chỉ có một miếng kim loại gồ lên đầy khô khan. Màn hình này được cắt phẳng, liền mạch với dây đeo cùng bề mặt khá bóng bảy. Kích thước của phần màn hình là 0,42 inch và áp dụng công nghệ OLED.

Đồng hồ thông minh Mi Band 2 có thể hoạt động gần như độc lập, tức là không cần kết nối với điện thoại mà vẫn có thể xem giờ, theo dõi sức khỏe, đếm số bước chân và đặc biệt là theo dõi nhịp tim. Bạn cũng cần lưu ý lựa chọn địa chỉ mua Mi Band 2 uy tín để đảm bảo có được sản phẩm chính hãng nhé.

Xiaomi Mi Band 2 với cách sử dụng đơn giản, tiện lợi cho việc sử dụngXiaomi Mi Band 2 với cách sử dụng đơn giản, tiện lợi cho việc sử dụng.

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!